Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Hoàn thành FoxSteps, người Ftel được gì?

Không chỉ có quà tặng, tiền thưởng…sau tất cả thì sức khỏe và nụ cười trẻ em những là món quà ý nghĩa và thiết thực với tất cả thành viên nhà Cáo đã cùng nhau nỗ lực chinh phục thử thách trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch FoxSteps.

Chiến dịch FoxSteps – Chinh phục thử thách 13 vòng Trái Đất của nhà Cáo đã diễn ra trong suốt 21 ngày đêm liên tục và nhận được sự ủng hộ của tất cả các thành viên nhà Cáo cùng tham gia đi bộ, chạy bộ. Số tiền quyên góp 7 tỷ đồng của chiến dịch được phục vụ xây dựng 63 sân chơi trẻ em trên toàn quốc từ chính những bước chân của người nhà Cáo.

Sức khỏe

Chiến dịch FoxSteps với mục tiêu là thúc đẩy CBNV tham gia tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, chứng minh FPT Telecom luôn là một đơn vị trẻ và năng động, đoàn kết và kỷ luật. Do đó, ngay từ khi phát động chiến dịch, các thành viên nhà Cáo luôn tích cực tham gia bằng nhiều hình thức đi bộ, chạy bộ.

 

 

Và điều đặc biệt, tất cả các thành viên đều nhận định rằng, hoạt động này đã giúp mọi người nhận thức rõ hơn về chăm sóc sức khỏe, FoxSteps mang đến năng lượng mới trong công việc và ngay cả cuộc sống thường ngày cho các thành viên. Thay vì dành quá nhiều thời gian trong những hoạt động vô bổ khác: facebook, nhậu nhẹt…giờ đây, các thành viên nhà Cáo lại có thêm hoạt động rèn luyện sức khỏe lành mạnh.

Dù kết thúc chiến dịch, nhưng nhiều thành viên và các đơn vị vẫn duy trì hoạt động chạy bộ, đi bộ như một thói quen thường ngày. Cứ thế, sau mỗi giờ làm, cuối tuần, những tốp người nhà Cáo lại hào hứng rủ nhau luyện tập.

Tiền thưởng

Không chỉ được tiếp thêm năng lượng, một điều đã mang đến “động lực” thú vị cho nhà Cáo chính là “money”. Để khích lệ tinh thần thi đua trong từng đơn vị, cá nhân, Ban tổ chức chiến dịch FoxSteps đã không ngần ngại mạnh tay chi ra những khoản tiền thưởng.

Chung cuộc, mỗi thành viên, đơn vị tham gia có thành tích xuất sắc trong chiến dịch "Những bước chân nhà Cáo" đều có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 139 triệu đồng.

Quà tặng

Với mong muốn thể hiện lòng tri ân đặc biệt cho chính tinh thần tham gia nhiệt huyết, đoàn kết máu lửa cùng trách nhiệm cộng đồng của các thành viên nhà Cáo, Ban tổ chức chiến dịch FoxSteps đã quyết định dành tặng những kỷ niệm chương và nhiều phần quà đặc biệt.

 

Theo đó, tất cả các thành viên tham gia trong chiến dịch FoxSteps vừa qua sẽ được trao tặng kỷ niệm chương vì những đóng góp tích cực trong suốt hành trình chinh phục thử thách 13 vòng Trái Đất. Đây sẽ là món quà ý nghĩa lưu lại những dấu ấn đặc biệt của người nhà Cáo về một chiến dịch đầy ý nghìa và nhân văn cho chính người tham gia và cộng đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn dành giải Lucky Draw cho các thành viên may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Và nụ cười trẻ thơ

 

Mỗi sân chơi được dựng lên từ quỹ FoxSteps sẽ mang đến hàng trăm nụ cười trẻ thơ.

Chiến dịch Foxsteps đã khép lại, song hành trình xây dựng sân chơi toàn quốc từ quỹ chiến dịch vẫn đang tiếp tục mang đến niềm vui cho trẻ em trên khắp 59 tỉnh thành. Ở đó, trẻ được thoải mái vui chơi trong những không gian thoải mái, an toàn và đầy đủ từ chính những giọt mồ hôi, những bước chân ngày đêm của tất cả thành viên nhà Cáo đã không quản nắng mưa, nhọc nhằn.

 

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img