Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

HO Hùng Thắng mở màn KOLs Livestream đầy kịch tính

Chưa bao giờ thực hiện một chương trình livestream mà lại kịch tính, “căng như dây đàn” như thế này, từ đội trưởng/đối phó đứng ngồi không yên – đó là những chia sẻ của đại diện Đội 8.

Tối qua (02/12), HO HÙNG THẮNG là đội đầu tiên trong 8 đội mở màn Đường đua KOLs Livestream của Dự án S4S và có lẽ vì vậy mà ngay từ những giờ trước lên sóng, ai nấy cũng đều tấp nập chuẩn bị. Chị Trần Thị Ngọc Điều (Đội phó) chia sẻ: “Ngay cả khi mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, công tác kỹ thuật gần như đã tuyệt đối, thế nhưng các tình huống vẫn có thể xảy ra và làm mọi thứ chạy lệch đường ray”.

Lúc này, khẩu hiệu và sự quyết tâm của đội HO HÙNG THẮNG được vang lên rõ ràng, mạch lạc. Không chịu khuất phục và bỏ cuộc, Đội 8 quay trở lại sau sự cố kỹ thuật với tinh thần tự tin hơn, phong thái chuyên nghiệp đến từ 2 chàng trai của Đội khiến cho đội ngũ thực hiện “thở phào nhẹ nhõm”. Nhưng khó khăn nào, đâu phải chỉ có một lần.

Sau hơn 2 phút lên sóng trở lại, vấn đề kỹ thuật tiếp tục xảy ra với các anh em Đội 8. Từ đội trưởng/đối phó đến các anh em trên cả nước đứng ngồi không yên, có lẽ trong tất cả chưa bao giờ lại thực hiện một chương trình livestream kịch tính, “căng như dây đàn” như thế này.

Tiếp tục khắc phục và tiếp tục chiến đấu! Sự trở lại lần thứ 3 có lẽ là bước chạm vững chắc nhất trên con đường chinh phục “Livestream” của HO HÙNG THẮNG. Gần 1.5 nghìn lượt theo dõi cùng lúc, lượt xem tới hơn 5 nghìn và hơn 12 nghìn lượt share là kết quả đánh dấu bước thành công đầu tiên của Đội. Họ đã thay đổi kịch bản, linh hoạt để xử lý các tình huống phát sinh ngoài ý muốn trên livestream một cách quyết đoán để đạt được những thành công như vậy.

Qua lần này, chị Điều cảm nhận rõ một tinh thần đồng đội và đây sẽ là chất liệu để toàn đội 8 có thể sử dụng cho việc viết Sử ký FPT Telecom nhân dịp 25 năm. Quay trở lại đường đua, với HO HÙNG THẮNG dù đây không phải là sở trường, cũng chẳng ai có kinh nghiệm trong chuyện này, nhưng tối qua những thành viên của đội xứng đáng nhận được tràng pháo tay thật lớn từ khắp mọi miền tổ quốc.

Gửi lời chúc tới 7 đội thi còn lại, Đội phó HO HÙNG THẮNG nhắn nhủ: “Hãy nghiên cứu thật kỹ Xinh Xinh trước khi live vì nó thật sự quan trọng. Về kết quả Kinh doanh, dù HO có thể không mạnh bằng 7 Vùng nhưng chúng tôi có niềm tin vào chính mình, tin vào chiến thắng! Chúc các đội thành công”.

Trong thời gian vừa qua, nhất là thời điểm dịch bệnh phức tạp khiến cho FPT Telecom không thể tiếp cận Khách hàng bằng kênh truyền thống thì online trở thành hình thức được áp dụng nhiều hơn, các hoạt động dịch chuyển từ offline sang online đa dạng, trong đó có cả livestream. Theo Ban Marketing (FPT Telecom), chỉ trong thời gian ngắn khoảng 1 tháng cả nước đã thực hiện gần 30 sự kiện livestream thu hút hàng triệu Khách hàng, giúp cho hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ của Chi nhánh/Vùng Kinh doanh hiệu quả hơn trong mùa dịch.

Ttrong không khí toàn FTEL đang thực hiện Chiến dịch S4S – sử dụng công cụ online là mạng xã hội để lan tỏa hình ảnh, tăng doanh thu cho công ty thì Ban Điều hành mong muốn những chương trình Livestream tiếp tục được triển khai nhiều hơn nữa.

Đường đua Xa lộ KOLs Livestream gồm 2 vòng thi,

Vòng 1: Thi đấu kiến thức – Mỗi đội sẽ cử 100 thành viên tham gia thi đấu trên cổng Đào tạo của Trung tâm Đào tạo FTC.

Thời gian thi đấu từ 00:00 ngày 23/11 đến 23:30 ngày 24/11. Tổng câu hỏi là 15 câu, trả lời trong 10 phút. Mỗi thành viên có 01 lần làm bài thi duy nhất.

Vòng 2: Thi đấu Livestream – 8 đội được bốc thăm ngẫu nhiên tạo thành các cặp đấu đối kháng. Trong thời gian thi đấu (được BTC công bố cho Vòng 2), các đội sẽ thực hiện livestream trên các Fanpage của Đội đã đăng ký với BTC. Các Đội sử dụng công cụ là phần mềm Xinhxinh tại http://xinhxinh.live/ (có sẵn trên App Store và CH Play) để thực hiện livestream.

Thông tin chi tiết: https://foxnews.fpt.vn/du-an-s4s-khoi-dong-duong-dua-moi-toan-quoc-cung-livestream-chot-don/

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img