Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

FPT Telecom tài trợ đường truyền tốc độ cao cho ngày hội Việt Nam GameVerse 2024

Ngày hội game Việt Nam GameVerse 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) từ ngày 11 đến 12/5/2024 tới đây và FPT Telecom sẽ triển khai toàn bộ hạ tầng mạng cho các hoạt động tại sự kiện với quy mô lên tới hàng chục nghìn người. 

Sau thành công của mùa đầu tiên được tổ chức với 30.000 lượt người tham dự trong 2 ngày, nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game trong nước và quốc tế, Vietnam Gameverse 2024 chính thức quay trở lại với chủ đề “Beyond the game”. Đây là sự kiện thường niên do Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Năm nay, ngày hội sẽ quay lại với quy mô mở rộng và chuỗi hoạt động hấp dẫn bao gồm: triển lãm, thi đấu, diễn đàn game, hội thảo kết nối, lễ trao giải thưởng cho các hoạt động nổi bật trong năm. Sự kiện có sự góp mặt của các ông lớn trong ngành game như VNG, Garena, Gamota, Funtap… Ngoài ra còn có các hãng lớn về công nghệ tham gia triển lãm, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ và trình diễn các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thể thao điện tử. 

Trở thành nhà tài trợ kim cương của ngày hội năm nay, FPT Telecom sẽ triển khai hạ tầng mạng cho toàn bộ các hoạt động tại đây, mang đến kết nối Internet không giới hạn theo chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất, ứng dụng các công nghệ hàng đầu như trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) tối ưu tốc độ đường truyền tới các server game. 

Vietnam Gameverse 2024 được kỳ vọng sẽ tăng hơn 10.000 lượt khách tham dự so với năm 2023, đạt con số 40.000. Sự kiện quy tụ hàng nghìn game thủ chuyên nghiệp tham gia thi đấu, cùng số lượng lớn người truy cập internet và nhu cầu về đường truyền cao để phục vụ các hoạt động trình diễn công nghệ, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. FPT Telecom tin tưởng rằng với kết nối bền vững và ổn định từ Internet FPT sẽ đảm bảo mang đến trải nghiệm thông suốt, mượt mà và cảm xúc thăng hoa cho khách tham dự, góp phần vào sự thành công chung của ngày hội năm nay. 

Góp mặt tại triển lãm Game Expo nằm trong khuôn khổ ngày hội, FPT Telecom mang đến không gian trình diễn các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất phục vụ nhu cầu chơi game, giới thiệu gói cước F-Game dành riêng cho game thủ và tính năng Ultra Fast tích hợp tự động vào các gói cước Internet thông thường để gia tăng trải nghiệm khi chơi game. 

Bên cạnh đó, tại gian hàng của FPT Telecom sẽ diễn ra giải thi đấu AOV FPT Gameverse Cup giữa 32 đội tuyển, thi đấu liên tục trong vòng 2 ngày để tìm ra đội vô địch, nhận được phần thưởng tiền mặt hấp dẫn từ ban tổ chức. Các khán giả may mắn được lựa chọn sẽ có cơ hội tham gia trận showmatch với FPT FLash AOV và FPT Flash Valorant, trực tiếp đối đầu với những cái tên hàng đầu trong làng game tại Việt Nam. Đây chắc chắn là một trong những hoạt động được mong chờ nhất của FPT Telecom tại Vietnam Gameverse năm nay. 

Vào khung giờ buổi chiều mỗi ngày diễn ra sự kiện, hai đội tuyển FPT Flash AOV và FPT Flash Valorant sẽ có mặt tại gian hàng của FPT Telecom để giao lưu, ký tặng cùng fan hâm mộ và dành tặng các phần quà là áo đấu của đội tuyển đến người hâm mộ.

Huệ Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img