Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Hãy mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiền cho mẹ’

Đó là những lời nhắn nhủ của Đại sứ CSKH chị Đoàn Thị Thu Hằng (CS ĐBN) gửi đến mọi người được chia sẻ qua câu chuyện cảm động với Khách hàng trong những ngày đầu năm mới 2022.

Năm cũ sắp khép lại, nhắc ta sống chậm một chút, nhìn lại khoảng thời gian đã qua để biết trân quý những ngày tháng tiếp nối. Nhất là quỹ thời gian “khiêm tốn” dành cho cha mẹ, những người thân yêu trong gia đình. 

Đơn cử như câu chuyện của Đại sứ CSKH chị Đoàn Thị Thu Hằng (CS ĐBN) với Khách hàng, gia đình có cô con dâu vướng bận những lo toan trong cuộc sống nhưng vẫn không quên chăm lo và để tâm đến những nỗi niềm của mẹ chồng.

Chia sẻ câu chuyện của mình trong chương trình Đại sứ CSKH, chị Hằng kể, cô Hồng là Khách hàng thân thiết của chị, nhưng hoàn cảnh cô rất đáng thương. Cô Hồng bị gãy chân hơn 10 năm, con trai duy nhất lại rơi vào nghiện ngập, kinh tế gia đình rất khó khăn và phụ thuộc hoàn toàn vào thu nhập chỉ hơn 2 triệu của con dâu. Không dừng lại ở đó, nhà cô Hồng lại có 2 cháu đang tuổi ăn tuổi học rất nhiều thứ phải chi tiêu. Cũng vì thế mà đợt vừa rồi, chị Hằng nhận được thông tin hủy cước mạng từ cô để “đỡ được đồng nào hay đồng đấy”. 

Lắng nghe chia sẻ của cô, chị Hằng đã tìm hiểu và gửi Khách hàng một số địa chỉ đắp lá thuốc của người dân tộc Thái với mong muốn cô sớm đi lại ổn định. Đồng thời, chị cũng động viên gia đình duy trì hợp đồng để ổn định mạng Internet cho 2 đứa nhỏ học tập online, còn cô thì có thể giải trí thêm. Nhưng thời gian đầu, cô con dâu vẫn không đồng ý, yêu cầu hủy và chỉ dùng hết tháng 12 rồi sẽ không nộp cước.

Lòng nặng trĩu nhưng không nản, chị Hằng đã xin Zalo con dâu Khách hàng, nhắn tin đề nghị được trao đổi nhiều hơn với mong muốn gia đình có thể tiếp tục đồng hành cùng FTEL. Ngày hôm sau, nữ giao dịch viên đã ghé lại nhà Khách hàng để trao đổi với con dâu cô về gói cước ưu đãi do công ty hỗ trợ. 

Sau 1 khoảng thời gian thuyết phục thêm, con dâu Khách hàng cũng đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ. Chia sẻ về quyết định của mình, cô con dâu cho hay: “Thật lòng, chị cũng muốn duy trì vì mẹ chị gãy chân không đi lại được nhiều nên cần có cái xem cho đỡ buồn, nhà có mỗi tivi làm bạn. 2 đứa nhỏ cũng rất thích.”. 

Sau khi trao đổi, chị Hằng hướng dẫn Khách hàng cài Hi FPT tích điểm đổi quà. Chị tâm sự: “Vượt qua định kiến mẹ chồng nàng dâu, mình cảm nhận được tình cảm của 2 mẹ con dành cho nhau, luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình dù người chồng, con luôn khiến họ buồn lòng”. 

Tạm biệt năm cũ với những nụ cười. Chúng ta hãy cất đi những nỗi buồn và cùng hướng đến những hy vọng, khởi sắc thành công. “Và năm mới rồi, hãy mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ” – chị Hằng nhắn nhủ.

Thượng Khuê – Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img