Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Happy Day tháng 10 cùng người FTEL ‘tăng tương tác’ với Khách hàng

Trong tháng 10, Happy Day – Ngàn Lời Hay sẽ tập trung ghi nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng dành cho các thông điệp tri ân, thăm hỏi để nhận về những giải thưởng hấp dẫn. Đây là hoạt động thi đua nhằm tiếp thêm động lực cho CBNV tiếp xúc với Khách hàng trên 7 Vùng kinh doanh không ngừng nâng cao trải nghiệm tuyệt vời của Khách hàng trong từng điểm chạm.

Được triển khai từ cuối năm 2021 đến nay, Happy Day đã trở thành chương trình quen thuộc của CBNV FPT Telecom và là nhịp cầu kết nối người nhà Cáo đến gần hơn với Khách hàng thông qua những tin nhắn, cuộc gọi tri ân, thăm hỏi. Qua đó hình thành thói quen chăm sóc Khách hàng chủ động và cá nhân hóa của người FTEL.

Đến nay, Happy Day – Ngàn Lời Hay đã có những đổi mới để phù hợp hơn với kế hoạch và định hướng của BGĐ và đặc thù của từng Vùng kinh doanh khu vực. Đồng thời chương trình đã kết hợp truyền tải nhiều thông điệp về sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom như thông điệp “Mở băng thông – Không giới hạn”, các thông điệp về sản phẩm, dịch vụ của Hi FPT, FPT Play đến hàng ngàn Khách hàng trên toàn quốc. 

Để tiếp tục phát huy vai trò cầu nối yêu thương và nhân mạnh tầm quan trọng của và khích lệ tinh chăm sóc Khách hàng đội ngũ nhân viên, Happy Day tháng 10 không chỉ dừng lại ở việc ghi nhận những tin nhắn được CBNV trao gửi mà sẽ đẩy mạnh hơn nữa vào hoạt động tương tác của Khách hàng.

Cụ thể, những tin nhắn, cuộc gọi tham gia chương trình phải có đủ các yếu tố gồm thông điệp tri ân kèm theo nội dung giới thiệu về Hi FPT, FPT Play của nhân viên và phản hồi tích cực đối với chất lượng dịch vụ của FTEL từ Khách hàng. 

Ngoài ra, chương trình cũng sẽ ghi nhận điểm tương tác, đánh giá của Khách hàng trên ứng dụng Hi FPT dành cho nhân viên để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ FTEL.

Tin nhắn có nội dung hợp lệ truyền tải thông điệp Hi FPT, FPT Play và nhận về phản hồi tích cực của Khách hàng

Đi cùng với những thay đổi về thể lệ, các giải thưởng của Happy Day tháng 10 cũng sẽ tập trung dành cho các cá nhân và tập thể nhận được nhiều lời phản hồi tích cực nhất từ Khách hàng qua tin nhắn và điểm tương tác trên Hi FPT:

Trước đó vào tháng 09, với sự tham gia tích cực của đội ngũ nhân viên, Happy Day – Ngàn Lời Hay tháng 9 đã ghi nhận 34.737 lời chúc gửi đến Khách hàng. Trong đó có 10.186 tin nhắn thông điệp FPT Play được gửi từ 2.632 nhân sự và 10.054 tin nhắn thông điệp Hi FPT được 2.859 nhân sự trao gửi. Vùng 5 vẫn tiếp tục chiến dịch nhắn tin chăm sóc hàng ngày Happy Everyday và cũng là Vùng kinh doanh dẫn đầu số lượng tin nhắn thăm hỏi Khách hàng với 12.015 tin nhắn.  

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img