Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

“Happy Day – Ngàn Lời Hay” khởi đầu tháng 7 với hoạt động thi đua đồng hành cùng FPT Play League

Với mục tiêu đồng hành cùng chiến chiến dịch “FPT Play League – Làm Điều Không Tưởng”, chương trình “Happy Day – Ngàn Lời Hay” tháng 7 tiếp tục gửi đến Khách hàng thật nhiều lời tri ân cùng những chương trình đặc sắc đang có mặt trên FPT Play. Đồng thời chương trình cũng mở ra nhiều hoạt động thú vị, tiếp thêm động lực cho người FTEL trên hành trình tri ân và CSKH.

Hướng tới mục tiêu lan tỏa thật nhiều nội dung đặc sắc của FPT Play và lan tỏa những thông điệp tích cực của FPT Telecom, “Happy Day – Ngàn Lời Hay” tháng 7 sẽ đồng hành cùng chiến dịch “FPT Play League – Làm Điều Không Tưởng” chia sẻ thêm thật nhiều nội dung hấp dẫn đang được trình chiếu tại FPT Play. Ngoài ra chương trình cũng tố chức nhiều hoạt động thi đua để nâng cao tinh thần tham gia gửi tin nhắn thăm hỏi Khách hàng của người nhà Cáo.

Nguồn ảnh: PGD Cầu Ngang – Chi nhánh TVH

Cụ thể, Happy Day tháng 7 sẽ trao tặng giải thưởng 1000 Gold/Giải cho Top 1 Chi nhánh có nhiều lời chúc nhất của mỗi Vùng kinh doanh và 1000 Gold/Giải cho Top 3 Chi nhánh/Đơn vị trên cả nước có tỷ lệ tăng trưởng số lượng lời chúc so với tháng trước (mỗi Chi nhánh/Đơn vị chỉ nhận 1 giải tập thể trong chương trình). 

Bên cạnh đó chương trình còn có các giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc gồm Giải thưởng 500 Gold/Giải dành cho Đầu mối của tất cả các Chi nhánh/Đơn vị đạt giải và Giải thưởng 200 Gold/Giải dành cho Cá nhân nhận được phản hồi tích cực từ Khách hàng. Lưu ý, Giải thưởng Cá nhân nhận phản hồi tích cực từ Khách hàng chỉ được ghi nhận hợp lệ từ thông tin do đầu mối gửi về theo quy định của chương trình.

Chương trình Thi đua Vòng 13 V.League 2023

Nhằm hưởng ứng sự kiện thể thao nổi bật đang được trình chiếu tại FPT Play là Giải bóng đá V.League, trong 2 ngày đầu tháng 7, “HappyDay – Ngàn Lời Hay” đã tổ chức hoạt động thi đua đối kháng giữa các Chi nhánh/Đơn vị tại các địa phương diễn ra 07 trận bóng Vòng 13 V.League 2023. 

Cụ thể, từ ngày 1/7 đến 17h ngày 2/7, các Chi nhánh tại địa phương diễn ra 7 trận bóng được chia làm 5 bảng đấu (đảm bảo cân bằng số lượng nhân sự) để thi đua gửi tin nhắn Happy Day có nội dung giới thiệu các trận đấu bóng đá vòng 13 V.League 2023 vào 17h ngày 2/7 đến Khách hàng. Các đội tham gia thi đua gồm:

Bảng 1: HNI – HCM 

Bảng 2: BDG – Liên quân DNG + GLI + HTH

Bảng 3: BDH – NDH

Bảng 4: HPG – THA

Bảng 5: KHA – NAN

Với sự tham gia tích cực của 2,240 CBNV của 37 Chi nhánh/Đơn vị tại các địa phương diễn ra thi đua, chỉ trong 2 ngày phát động, chương trình “Thi đua Vòng 13 V.League 2023” đã ghi nhận 5,329 lời chúc gửi đến Khách hàng. Các tập thể giành chiến thắng chung cuộc ở mỗi bảng đấu gồm có:

Bảng 1: HCM – 1576 lời chúc

Bảng 2: Liên quân DNG + GLI + HTH – 736 lời chúc

Bảng 3: NDH – 187 lời chúc

Bảng 4: HPG – 1300 lời chúc

Bảng 5: NAN – 133 lời chúc

Với kết quả này, bên cạnh phần thưởng từ BTC Happy Day, BDH FPT Play – chị Trần Thị Thu Trang đã tài trợ thêm 4400 Gold để khích lệ, khen thưởng cho nỗ lực tham gia của các Chi nhánh. Nhờ đó, đội chiến thắng ở mỗi bảng nhận được số Gold thưởng hấp dẫn, tạo thêm niềm vui và động lực cho tập thể nhân sự tham gia thi đua.

Đặc biệt, với thành tích là đơn vị xuất sắc nhất của liên quân HCM, tập thể SG12 đã nhận được giải thưởng trị giá 1000 Gold từ chương trình “Thi đua Vòng 13 V.League 2023”. Chị Cao Thị Mộng Ngọc (Đầu mối của Chi nhánh SG12) cho biết bản thân chị cảm thấy rất vui và có được trải nghiệm thật tuyệt vời khi được tham gia gửi các nội dung hỏi thăm tới cho Khách hàng.

Phần thưởng 300 Gold/Giải cũng được trao cho Top 3 CBNV có số lượng tin nhắn gửi đến Khách hàng nhiều nhất toàn trình là Nguyễn Thị Thùy Dung (HPG01) – 108 lời chúc, Diệp Gia Minh (SG11) – 102 lời chúc và và Phạm Hửu Duy (SG12) – 62 lời chúc.

Khi nhận được giải thưởng, Top 3 cá nhân xuất sắc đã không giấu được sự vui mừng và hào hứng. Anh Diệp Gia Minh (SG11) chia sẻ: “Hàng ngày mình cũng hay gửi các nội dung trên FPT Play đến khách hàng và hỏi thăm khách hàng, nhưng hôm nay có chương trình Happy Day và có các trận đấu Vleague hấp dẫn nên mình cũng tranh thủ gửi cho nhiều khách hàng của mình”. 

Chị Nguyễn Thị Thùy Dung (HPG01) cảm thấy vô cùng bất ngờ khi trở thành cá nhân có số tin nhắn nhiều nhất tại chương trình thi đua. Là một fan bóng đá của Hải Phòng lâu năm, chị thường xuyên dõi theo các trận bóng của Hải Phòng trên FPT Play. Chương trình “Thi đua Vòng 13 V.League 2023” là động lực để chị lan tỏa trận đấu của đội tuyển mà chị yêu thích đến thật nhiều khách hàng hơn. 

Anh Phạm Hửu Duy (SG12) lại thể hiện quyết tâm gửi càng nhiều tin nhắn hơn nữa đến Khách hàng: “Hàng ngày mình sẽ cập nhập đến khách hàng thật nhiều nội dung hấp dẫn trên FPT Play luôn”.

Đồng thời FPT Play cũng gửi 24 phần quà hiện vật vô cùng thiết thực là túi vải Canvas và Balo dành tặng các tập thể và cá nhân xuất sắc của chương trình. Trong đó, Top 3 nhân sự có số lời chúc nhiều nhất mỗi bảng đấu mang về cho mình phần quà là 1 túi Canvas/Giải. Top Đầu mối của các Chi nhánh có nhiều lời chúc nhất trong mỗi bảng cũng được tặng phần quà là 1 Balo FPT Play.

Chia sẻ về thông điệp ý nghĩa mà FPT Play mang đến tại hoạt động kết hợp cùng Happy Day – Ngàn Lời Hay, chị Trần Thị Thu Trang – PTGĐ FPT Play bày tỏ: “Nhờ những tin nhắn được đội ngũ nhân viên gửi đi thông qua Happy Day, hàng nghìn khách hàng nhận được những thông tin thiết thực về nội dung giải trí đặc sắc cùng các ưu đãi hấp dẫn của FPT Play. FPT Play sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình Happy Day cổ vũ tinh thần chăm sóc khách hàng của CBNV, tiếp thêm động lực để CBNV là cầu nối truyền tải nội dung FPT Play đến với khách hàng”.

Chương trình Happy Day tháng 7 vẫn đang diễn ra sôi nổi tại tất cả các Chi nhánh/Đơn vị trên khắp cả nước. Song song với các chiến lược triển khai của từng đơn vị, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động thi đua và cung cấp thêm nhiều nội dung giả trí đặc sắc của FPT Play, giúp đội ngũ nhân viên tham gia có được những chất liệu tuyệt vời, tạo nên những tin nhắn thăm hỏi đầy cảm xúc gửi đến Khách hàng.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img