Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Happy Day – Ngàn lời hay: Hạnh phúc khi nhận lại những phản hồi tích cực của Khách hàng

Tiếp tục với vai trò là cầu nối yêu thương giữa đội ngũ nhân viên với Khách hàng, “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 10/2023 đã ghi nhận nhiều phản hồi của Khách hàng dành cho các CBNV của FTEL.

Sau một tháng phát động chương trình, “Happy Day-Ngàn lời hay” tháng 10 ghi nhận 31.566 lời chúc được gửi tới Khách hàng từ 5.156 nhân sự và nhận lại những đánh giá, lời khen tích cực của Khách hàng. Không dừng lại ở lời chúc, lời thăm hỏi mang tính cá nhân hóa của đội ngũ nhân viên đến Khách hàng, kết hợp truyền tải nhiều thông điệp về sản phẩm, dịch vụ của FTEL. 

Chị Phạm Thị Kim Anh – Trưởng phòng DVKH TT SG08 cho biết: “Nhờ có chương trình Happy Day, CBNV đã có thêm điểm chạm với Khách hàng, từ đó cũng có thể hướng dẫn, chia sẻ thêm cho Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của FTEL. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao tinh thần CSKH, đơn vị luôn thống kê, báo cáo và nhắc nhở hằng ngày để việc CSKH trở thành thói quen của mỗi CBNV, khuyến khích anh chị em tham gia chương trình Happy Day một cách tích cực nhất”. 

Tập thể nhân viên SG08 tích cực gửi thông điệp Happy Day đến Khách hàng

Đặc biệt, nhờ vào sự tích cực thúc đẩy hoạt động tương tác giữa Khách hàng với các sản phẩm dịch vụ của FTEL thông qua Happy Day tháng 10, CBNV đã có thêm nhiều cơ hội tiếp cận Khách hàng cũ và thu hút thêm được nhiều Khách hàng mới quan tâm sử dụng đến các ứng dụng Hi FPT và FPT Play.

Thông qua Happy Day, CBNV sẽ có cơ hội tiếp xúc, quan tâm, thăm hỏi nhiều hơn đến trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng

Theo chị Trần Thị Huyền Hương – Chi nhánh Điện Biên, khi chị gửi lời chúc, thăm hỏi Khách hàng có kèm thông điệp của Hi FPT, có Khách hàng đã liên hệ với chị để hỏi đổi quà, cũng có Khách hàng báo cần hỗ trợ Internet, chị đã tạo yêu cầu và nhờ kỹ thuật đến kiểm tra kịp thời. Hơn nữa, Khách hàng còn giới thiệu thêm người nhà, bạn bè, những người xung quanh sử dụng thêm các dịch vụ của Hi FPT và FPT Play. Nhận lại những phản hồi tích cực đó của Khách hàng, chị Hương chia sẻ thêm, chính Happy Day đã cho chị thêm cơ hội và động lực để thể hiện sự quan tâm của mình với Khách hàng, Happy Day chính là cầu nối kết nối FPT với Khách hàng để Khách hàng có thêm sự tin tưởng, sự sở hữu và từ đó Khách hàng sẽ giới thiệu dịch vụ của FPT tới những người xung quanh.

Trần Thị Huyền Hương – Chi nhánh Điện Biên

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Happy Day tháng 10 đã tập trung đẩy mạnh vào hoạt động tương tác của Khách hàng và khích lệ tinh thần thi đua của mỗi đơn vị. Cụ thể, những tin nhắn, cuộc gọi tham gia chương trình phải có đủ các yếu tố gồm thông điệp tri ân, kèm theo nội dung giới thiệu về Hi FPT, FPT Play của nhân viên và phản hồi tích cực đối với chất lượng dịch vụ của FTEL từ Khách hàng, sau đó tìm ra những Chi nhánh và cá nhân có lượt tương tác cao nhất và khen thưởng.

Với sự tham gia sôi nổi của các Chi nhánh trên 7 vùng kinh doanh, Happy Day đã ghi nhận 8.394 lời chúc có chứa thông điệp giới thiệu tính năng trên ứng dụng Hi FPT và 6.361 lời chúc có chứa thông điệp về FPT Play trong số đó có 3.209 Khách hàng có hành động xem các chương trình truyền hình hấp dẫn đang được chiếu trên FPT Play khi nhận được tin nhắn từ nhà Cáo. SG11 là đơn vị có nhiều lượt tương tác nhất, đã nhận được lời chúc mừng và phần thưởng đặc biệt là 1.000 Gold đến từ Chủ tịch Hội đồng Quản trị – anh Hoàng Việt Anh. Đây là những con số đáng nể cho kết quả thi đua “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 10 này. 

Để khích lệ tinh thần đội ngũ nhân viên tích cực tham gia chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 10, mỗi Chi nhánh đã có công tác chuẩn bị và kế hoạch làm việc để nâng cao tinh thần CSKH của CBNV tại đơn vị.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img