Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Hành Trình Kết Nối nhận giải thưởng Sao Mai từ BLĐ FPT

Sáng ngày 24/9, trong buổi họp giao ban đầu tuần, FPT Telecom nhận HC Sao Mai từ TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc dành cho sự kiện giải chạy Hành Trình Kết Nối.

Theo đó, với 2 kỷ lục Việt Nam được ghi nhận bao gồm “Giải chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất”, và “Giải chạy tiếp sức có số lượng người tham gia đông nhất”, dự án chạy tiếp sức xuyên Việt FPT Telecom đã được nhận HC Sao Mai từ TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc. Đặc biệt, đây là lần thứ 6, HC Sao Mai được BLĐ Tập đoàn FPT trao đến cho các cá nhân, tập thể có thành tích tiêu biểu.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng danh giá nhất FPT, Trưởng BTC sự kiện Phùng Thu Trang cho biết: Sao Mai chính là sự công nhận rõ nét nhất cho những kết quả mà Hành Trình Kết Nối đã đạt được, không chỉ trong 31 ngày diễn ra sự kiện, mà còn cả quá trình trước và sau sự kiện. “Đây là thắng lợi chung của công ty FPT Telecom, của 3000 VĐV và 14000 CBNV nhà Viễn thông” – chị Trang kết luận.

Không dừng lại ở đó, vào buổi chiều cùng ngày, Hành Trình Kết Nối tiếp tục được vinh danh trong buổi họp giao ban của FPT Telecom. Tại đây, Trưởng BTC Phùng Thu Trang và GĐ Ý Tưởng Đinh Tiến Dũng đã có những chia sẻ tận tình về công tác hậu cần, cũng như những tâm tư, trăn trở của những người làm chương trình xuyên suốt 31 ngày diễn ra sự kiện.

Đánh giá về hiệu ứng thành công đã đạt được, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà khẳng định: Thông qua sự kiện, mình đã nhìn ra được những tiềm năng to lớn của tập thể CBNV nhà Viễn thông đã và có thể thực hiện hơn nữa. “Sau hành trình, tôi nhận ra rằng, mình cần phải tin tưởng anh em hơn, vì anh em FPT Telecom có thể làm được tốt hơn rất nhiều mình kỳ vọng.” – chị Hà kết luận.

Đồng cảm xúc với chị Hà, PTGĐ Vũ Mai Hương cũng tin tưởng rằng, sẽ thật sự khó để có thêm một dự án tương tự để thu hút được sự quan tâm lớn từ đông đảo cộng đồng CBNV trong công ty. “Chúng ta tin rằng, Hành Trình Kết Nối sẽ trở thành một kỷ niệm đẹp, đáng nhớ, một dấu ấn trong sự phát triển của FPT Telecom”, chị Hương khẳng định.

Tại buổi họp, các cá nhân nổi bật trong đội ngũ BTC sự kiện cũng đã nhận được những lời khen tặng, phần thưởng từ BLĐ công ty nhà Viễn thông.

Hành Trình Kết Nối là sự kiện chạy xuyên Việt được thực hiện bởi tập thể CBNV FPT Telecom, diễn ra từ ngày 5/8 đến 4/9. 31 ngày đêm với 3000 vận động viên và hàng trăm người trong đội ngũ hậu cần là 31 chặng đường thấm đẫm mồ hôi, nụ cười cùng nhau xuyên qua gió mưa, nắng gắt; vượt qua bao cồn cát cao trắng xóa; bao lần đổ đèo dài, dốc… Đây là sự kiện vượt ra khỏi phạm vi FPT khi xác lập kỷ lục chạy xuyên Việt trong suốt 31 ngày. Đặc biệt, Hành Trình Kết Nối đã tạo ấn tượng đến người dân trên 59 tỉnh thành đồng thời quảng bá hình ảnh FPT Telecom một cách rộng rãi hơn.

                                                        

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img