Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Hành Trình Kết Nối đã sẵn sàng đợi ngày khai mạc

5 ngày trước lễ khai mạc giải chạy Hành Trình Kết Nối, các công tác tổ chức về cơ bản đã được hoàn tất. Tất cả đã sẵn sàng cho ngày diễn ra sự kiện.

Sáng ngày 31/7/2018, buổi chạy thử cho sự kiện Hành Trình Kết Nối đã diễn ra tại thành phố Bắc Ninh. 20 VĐV thuộc chi nhánh đã cùng nhau chinh phục quãng đường dài 20Km dọc thành phố.

“Hồi hộp và phấn chấn” – đó là cảm giác chung của tập thể CBNV Bắc Ninh, qua lời chia sẻ của GĐ chi nhánh Đinh Văn Thụ. Theo anh Thụ, để chuẩn bị cho sự kiện lớn này, rất nhiều thành viên trong chi nhánh đã lên kế hoạch rèn luyện, nâng cao thể lực để sẵn sàng chinh phục quãng đường chạy của bản thân. “Công việc bán hàng cũng không bị ảnh hưởng nhiều, khi tập thể Bắc Ninh luôn có sự hỗ trợ lẫn nhau. Người này đi chạy thì người kia đi gặp khách hàng” – anh Thụ cho biết. “Với những CBNV không có tên trong danh sách chạy, cảm giác tiếc nuối là điều nhận thấy rõ, nhưng tất cả đều chúc cho Hành Trình Kết Nối thành công tốt đẹp”.

Là VĐV chạy đầu tiên tại Bắc Ninh, GĐ Đinh Văn Thụ trên thực tế đã có lúc lộ rõ sự mệt mỏi trong quá trình chạy. Tuy nhiên, với quyết tâm cao độ, cùng tinh thần làm gương cho những người chạy tiếp theo, anh đã nỗ lực và hoàn thành quãng đường dài 1.5Km của mình, tiếp thêm niềm tin cho các VĐV trong đoàn.

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu, đại diện cho các VĐV nữ, nêu cao sự tự tin trước lượt chạy của mình. “Có thể sức lực của mình không cho phép nhưng tinh thần mình hiện đang rất là cao” – chị Thu khẳng định. Sự chuẩn bị cho giải chạy của chị Thu, đơn giản là leo bộ cầu thang trong nhà để nâng cao sức bền.

Anh Bùi Huy Mạnh là một trong số những VĐV có phần thể hiện tốt nhất trong buổi chạy thử. Việc thường xuyên tập luyện thể thao, đặc biệt là môn bóng đá giúp anh Mạnh duy trì nền tảng thể lực sung mãn để từ đó, dễ dàng vượt qua thử thách mà BTC đưa ra.

Khoảnh khắc trao lá cờ Tiên Phong giữa các VĐV trong đoàn. Tượng trưng cho tinh thần, khát vọng chinh phục của tập thể CBNV Nhà Cáo, lá cờ Tiên Phong sẽ luôn nằm trên tay các VĐV, đồng hành cùng các VĐV trong suốt hành trình dài 2600Km xuyên Việt.

Khởi động kỹ, chạy quãng ngắn, thở đều,…là những lời dặn dò từ đại diện Liên đoàn Điền kinh Quốc gia dành cho VĐV, giúp VĐV đảm bảo thể lực, sức bền và tránh chấn thương trong suốt lộ trình chạy.

Công tác hậu cần được BTC chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Những bài toán về phân bổ nhân sự, bố trí phương tiện, lắp đặt camera,…được tính toán hết sức tỉ mỉ, chu đáo, giúp giải chạy được vận hành một cách trơn tru nhất có thể.

Diễn ra trong vòng 2 giờ đồng hồ, buổi “tổng duyệt” của BTC đã thu về kết quả rất khả quan. Chính thức khai mạc ngày 5/8 tại Kilomet số 0, Lạng Sơn, Hành Trình Kết Nối sẽ kéo dài liên tục trong suốt 1 tháng với điểm cuối cùng là mũi Cà Mau vào ngày 4/9.

Độc giả có thể xem toàn cảnh buổi chạy demo tại đây.

Thông tin tiếp theo về giải chạy sẽ liên tục được cập nhật trong các bản tin của FoxNews.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img