Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Hai chi nhánh Vùng 6 cùng chạm đích 1M thuê bao Truyền hình

Vừa qua, 2 chi nhánh thuộc Vùng Đông Nam Bộ đã hoàn thành kế hoạch 1M thuê bao truyền hình. Ngoài ra, chi nhánh Bình Thuận cũng đã chính thức hoàn thành kế hoạch năm 2018 về số phát triển thuê bao truyền hình.

Với sự cố gắng và quyết tâm, 2 chi nhánh anh em ‘xứ núi xứ biển’ là Bình Thuận và Bình Phước đã ‘cùng nắm tay nhau’ hoàn thành chỉ tiêu thuê bao Truyền hình của đơn vị. Cụ thể, sau khi kết thúc tháng 8/2018, Bình Thuận đã đạt được 108% kế hoạch 1M đồng thời cũng đã hoàn thành kế hoach Truyền hình năm 2018. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 trong số ít những chi nhánh có chỉ số chỉ tiêu phát triển tốt nhất toàn quốc.

Song song đó, dù là chỉ nhánh nhỏ nhưng với kế hoạch đã nhận được, tập thể anh em chi nhánh Bình Phước đã cùng nhau nỗ lực và kết quả hoàn thành kế hoạch 1M thuê bao truyền hình đạt 103% chính là sự 'lên tiếng' của đơn vị. 

Việc đạt 09/09 chỉ tiêu KPIs, chi nhánh Bình Thuận đã xuất sắc được BĐH FTEL khen thưởng trước toàn Vùng. Trong ảnh: Anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom (trái) và anh Nguyễn Ngọc Khánh, GĐ Vùng 6 (phải) trao thưởng cho anh Hồ Đắc Trung, GĐ Chi nhánh Bình Thuận.

“Hướng đến con số 1M thuê bao truyền hình” là mục tiêu được CEO Hoàng Việt Anh đặt ra cho Truyền hình FPT trong chuỗi chương trình giao lưu tại 7 Vùng trên toàn quốc vào tháng 4/2018 vừa qua. Việc đạt được 1M thuê bao truyền hình sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn của Truyền hình FPT khi là tiền đề để khẳng định vị thế của mình. Trước đó, BTC cũng đã trao các giải thưởng cho các Vùng, chi nhánh và cá nhân xuất sắc ở các chặng trong chiến dịch “Toàn dân kháng chiến” nhằm khích lệ tinh thần của CBNV và đơn vị.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img