Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Gặp gỡ runner Nguyễn Thị Tuyết Minh – Top 5 BXH nữ giải chạy ‘Con đường hạnh phúc’

Trong hơn 3 tháng tham gia giải chạy “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc”, bạn Nguyễn Thị Tuyết Minh đã xuất sắc chạy được 877km và vinh dự là 1 trong 5 cá nhân dẫn đầu BXH nữ giải chạy. Để làm được điều đó, “yếu tố hạnh phúc là điều quan trọng nhất trong mỗi bước chạy” – bạn Minh chia sẻ.

Bạn Nguyễn Thị Tuyết Minh hiện đang là nhân viên Phòng hỗ trợ Kinh doanh thuộc Trung tâm CSM, FTI. Kể từ 2 năm trước, bạn đã duy trì thói quen chạy bộ để rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần. Đối với bạn, chạy không chỉ để nâng cao thể lực mà còn giúp tinh thần minh mẫn, sáng suốt và thoải mái hơn. Ngoài ra, chạy giúp Minh loại bỏ độc tổ và những năng lượng tiêu cực tích tụ ra khỏi cơ thể. Mỗi bước chạy của bạn đều gieo lên 1 hạt mầm hạnh phúc, khiến cơ thể và tâm hồn thoải mái hơn bao giờ hết.

Với thành tích chạy 877km, đến thời điểm hiện tại, bạn Minh xuất sắc lọt top 5 BXH giải chạy “Con đường hạnh phúc” với hạng mục nữ và lọt top 33 toàn giải chạy. Thường ngày bạn hay chạy đều đặn vào buổi tối sau khi tan làm và cố gắng duy trì chạy 7km mỗi ngày. “Minh coi việc tập thể dục thể thao là thứ quan trọng trong cuộc sống. Dù bận rộn nhưng mình vẫn sẽ cố gắng dành ra 1 chút thời gian trong ngày để tham gia chạy. Mình vô cùng may mắn khi có những người đồng nghiệp yêu thích chạy bộ. Cứ có thời gian rảnh là chúng mình lại cùng nhau đi 6-8 km rồi về. Chạy bộ với mình vô cùng hành phúc vì mỗi bước chạy luôn có người đồng hành” – Bạn Minh chia sẻ.

Để chạy bộ kiên trì và hiệu quả thì theo Minh, quan trọng nhất chính là phải hiểu về bản thân mình trước (sức khỏe, quỹ thời gian, nền tảng,tố chất…). Sau đó, xác định được mục tiêu khi chạy bộ (rèn luyện sức khỏe hay thành tích…). Từ đó lên kế hoạch tập luyện phù hợp với mục tiêu đề ra và đặc biệt là không được làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, công việc hàng ngày. Kết quả sau thời gian dài kiên trì tập luyện thì Minh đã giảm cân và và có một thân hình săn chắc cùng tinh thần luôn minh mẫn, thoải mái và có nhiều động lực làm việc.

Đến với giải chạy “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc”, mong muốn lớn nhất của Minh là được đồng hành cùng các anh, chị em đồng nghiệp trong đơn vị nói riêng và FPT nói chung. “Chạy để khỏe, chạy để hạnh phúc, chạy để có Gold và có tiền mời đồng nghiệp đi uống trà sữa là điều khiến mình thấy hạnh phúc nhất rồi” – Minh tâm sự.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img