Gặp gỡ Ngô Sao Mai – Nàng Cáo khiến bao chàng trai cô gái ‘cảm nắng’

Nổi bật với vai trò làm MC trong sự kiện tất niên của đơn vị vào cuối năm, Ngô Sao Mai (CB Kiểm soát nghiệp vụ) đã khiến biết bao chàng trai cô gái “cảm nắng” bởi cười tỏa sáng cùng gương mặt khả ái.

Gia nhập vào FTEL từ tháng 10/2021, tính đến nay Ngô Mai đã gắn bó với nhà Cáo được 1 năm 5 tháng. Hiện tại Mai đang đảm nhiệm vị trí nhân viên Kiểm soát nghiệp vụ thuộc Trung tâm Quản lý cước. Công việc hiện tại của bạn là phối hợp hỗ trợ nghiệp vụ với Dịch vụ Khách hàng (DVKH) tại Chi nhánh. Bên cạnh đó, Mai cũng tham gia xây dựng – điều chỉnh – bổ sung các quy trình hệ thống để cải tiến công việc của Khối DVKH.

Khi mới tiếp xúc với môi trường FTEL, cô nàng bày tỏ bản thân đã “cảm nắng” và yêu công ty ngay từ tuần đầu tiên đi làm. “Mình gia nhập nhà Cáo vào đúng thời điểm Hà Nội mở cửa trở lại sau dịch Covid, cùng lúc các hoạt động kỉ niệm FTEL 25 năm bắt đầu diễn ra. Khi đó, mình cảm thấy môi trường làm việc vô cùng nhân văn, năng động, sáng tạo và mình đã được thử sức với hoạt động viết Sử ký FTEL. Bằng tất cả sự hào hứng với môi trường mới và niềm yêu thích với văn hóa tinh thần của FTEL, mình đã viết sử ký dưới góc nhìn của 1 tân binh và may mắn lọt TOP 250 Sử ký FTEL” – Mai chia sẻ.

Ngoài các công việc chính thường ngày, Mai còn kiêm thêm việc là đầu mối BTC cho chương trình Đại sứ CSKH. Trong quá trình làm việc, Mai sẽ lựa chọn và biên tập các câu chuyện CSKH ấn tượng để đề cử Đại sứ FTEL. Nhờ vào đó mà Mai đã đọc được rất nhiều câu chuyện nhân văn, tử tế, giàu cảm xúc và chân thực từ các cô thu cước. Với một trái tim ấm áp và giàu tình cảm, Mai kể lại những lần không giấu được cảm xúc khi bạn bắt gặp những hành động tốt đẹp của người FTEL khi giúp đỡ cộng đồng: “Nhiều hôm đọc được những câu chuyện cảm động khiến mình rơi nước mắt ngay trong giờ làm việc, đồng nghiệp lo lắng hỏi han thì mới biết là khóc vì đọc chuyện Đại sứ cảm động quá. Làm việc ở FTEL đã cho mình trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng có thể gói gọn lại bằng 2 từ hạnh phúc và tự hào”.

Chia sẻ về khó khăn trong công viêc, Mai kể lại những lần làm việc đêm đến 1h sáng, Mai đối mặt với những cơn buồn ngủ nhưng phải giữ được tỉnh táo để phát hiện ra các lỗi sai, đảm bảo Tool chạy ổn định trước khi chạy chính thức trên toàn quốc. Cách duy nhất để Mai vượt qua được rào cản đó là bắt buộc phải làm quen với nó, sắp xếp các buổi hẹn không trùng vào ngày cần test để đảm bảo sức khỏe và sự tỉnh táo tốt nhất.

Là 1 cô gái sở hữu vô số tài lẻ, Mai còn sở hữu khả năng đặc biệt là làm MC dẫn dắt chương trình tiệc tất niên của đơn vị trong 2 năm liên tiếp. Với chất giọng trong trẻo cùng nụ cười cuốn hút, Mai đã nhiều lần khiến trái tim của anh chị em đồng nghiệp thổn thức. “Nhờ vai trò làm MC mà mình cũng phát hiện ra thêm 1 khả năng mới của bản thân và từ ấy mình cũng tự tin, dũng cảm hơn khi đương đầu với những nhiệm vụ và thách thức mới” – Mai chia sẻ.

Là một người có niềm yêu thích đặc biệt với các môn thể thao vận động ngoài trời, mỗi khi có thời gian rảnh, Mai thường tranh thủ thời gian đi tập võ và leo núi cùng bạn bè. “Mỗi chuyến đi là 1 lần tích lũy trải nghiệm, nạp thêm năng lượng tích cực cho bản thân” – Mai tâm sự. Đối với Mai, việc tập luyện không chỉ mang lại sức khỏe mà còn rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ.

Trong năm 2023, Mai hy vọng những gì mà mình đóng góp sẽ giúp cải tiến và phục vụ cho các công việc DVKH của Chi nhánh. Mai mong muốn có thể cho ra đời được nhiều công cụ hữu ích, thực tế, có giá trị và tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc cho hoạt động của các Chi nhánh toàn quốc.

TM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây