Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Gặp gỡ chị Trương Thủy Tiên – Người đồng hành cùng những trải nghiệm nhân viên

16 năm đồng hành cùng nhà Viễn thông, chị Trương Thủy Tiên (CB quản trị trải nghiệm nhân viên) không chỉ đạt được nhiều thành tích nổi bật như Top cá nhân tiêu biểu của năm 2012, TOP 50 FTEL (2018), TOP Giảng viên nội bộ được yêu thích nhất (2022),… mà còn là một mắt xích quan trọng giúp kết nối CBNV với FTEL.

Trong gần 2 thập kỷ cống hiến và gắn bó với FTEL, chị Trương Thủy Tiên đã từng làm việc tại nhiều bộ phận khác nhau như Trung tâm CSKH, Trung tâm quản lý cước,… Năm 2022, chị chuyển công tác sang phòng Trải nghiệm nhân viên (EXM) và đồng hành cùng dự án trọng điểm “tích điểm nhân viên – FoxGrowth”. Chị đã đi xuyên suốt từ giai đoạn “thai nghén” đến khi dự án thành hình. Đầu tháng 2 năm 2023 vừa qua, dự án với sự chăm chút tỉ mỉ của chị Tiên và anh chị em trong team đã chính thức khởi động, nhận được sự quan tâm của đông đảo CBNV FTEL.

Chị Tiên và FoxGrowth

Năm 2022, Chị Tiên được giao nhiệm vụ xây dựng Chương trình “tích điểm nhân viên – FoxGrowth”. Chị kể lại: “Đây cũng là 1 trong những thử thách lớn trong công việc của chị nhưng chị thấy vui lắm vì mình làm được điều gì đó cho anh chị em đồng nghiệp”.

Khi xây dựng chương trình, chị Tiên được giao nhiệm vụ lên danh sách hệ điểm phù hợp để áp dụng trên số đông CBNV nhưng phải có tính cá nhân hóa vì công ty có nhiều bộ phận và nhiều công việc đặc thù khác nhau. Để xây dựng được 1 bảng điểm hiệu quả thì chị đã giành rất nhiều thời gian để lắng nghe suy nghĩ và mong muốn của mọi người. Sau khi có danh sách rồi thì chị và team sẽ đưa vào thử nghiệm và góp nhặt ý kiến sao cho mọi thứ phù hợp nhất. Cả quá trình không chỉ cần thời gian mà còn cần tâm huyết và tình yêu thương của cá nhân người làm”.

Trong quá trình xây dựng chương trình FoxGrowth, Chị Tiên đã lắng nghe và thu nhận ý kiến đóng góp từ các anh chị em ở nhiều đơn vị khác nhau. Mỗi người có một ý kiến riêng, nhưng tổng thể mọi người đều mong muốn đóng góp vào xây dựng một chương trình có ý nghĩa, hiệu quả và phục vụ tốt cho tập thể. Những sự hỗ trợ từ anh chị em đã trở thành động lực rất lớn để chị tiếp tục cố gắng để hoàn thiện chương trình, gia tăng trải nghiệm cho nhân viên.

Nỗ lực tạo thành quả

Nhớ lại ngày đầu chuyển công tác tới EXM. Bên cạnh niềm vui vì được làm công việc mình thích thì chị Tiên cũng có rất nhiều trăn trở cũng như áp lực để hoàn thành nhiệm vụ. “Ở FPT nói chung, FTEL nói riêng, việc thay đổi luân chuyển công việc là một trong những hoạt động rất tích cực, giúp mình được làm mới, được học hỏi nhiều hơn. Khi mới chuyển sang EXM và làm chương trình FoxGrowth, chị rất kỳ vọng chương trình sẽ góp phần tăng trải nghiệm tuyệt vời cho anh chị em, CBNV có nhiều điểm “chạm” đóng góp được ghi nhận hơn, anh chị em phấn khởi và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Trong quá trình làm việc thì đôi lúc cũng gặp không ít khó khăn, áp lực khen chê nhưng chị vẫn thấy rất hạnh phúc vì nhờ đó mà team ngày càng hoàn thiện” – Chị Tiên chia sẻ.

Nhờ đó, đến tháng 2/2023, chương trình chính thức ra đời. Bằng nhiều sự cố gắng và đóng góp, chị cũng giành được giải thưởng Foxers Siêu đẳng năm 2022.

Khi được hỏi về điều khiến bản thân tâm đắc nhất trong suốt quá trình làm việc tại nhà Cáo, chị Tiên tiết lộ đó là việc luôn luôn được sáng tạo cho dù làm ở bất cứ vị trí nào. Đây là điều rất hiếm gặp tại các doanh nghiệp khác. Hơn nữa, ở môi trường FTEL luôn cần vận động và thay đổi. Chính vì thế, chị luôn thấy sự trẻ trung khi làm việc tại đây. Còn đối với công việc, chị tâm sự: “Niềm vui lớn của chị đó là khi FoxGrowth vừa ra mắt, có nhiều anh chị em hưởng ứng và bày tỏ rất vui vì có Chương trình như thế này, cũng có anh em lăn tăn thắc mắc về chương trình. Tất cả những sự hỗ trợ đó, những cảm xúc từ anh chị em là động lực rất lớn cho chị và Team tiếp tục cố gắng, xây dựng và hoàn thiện hơn nữa các hoạt động của mình”.

Trà My

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img