Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FTEL tăng cường công tác đào tạo IT Service cho kỹ thuật viên khu vực HCM

FTEL tăng cường công tác đào tạo IT Service cho kỹ thuật viên khu vực HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển dịch vụ mới tại khu vực TP.HCM, Trung tâm Đào tạo và Phát triển đã phối hợp với Trung tâm KDDA HCM triển khai khóa đào tạo dịch vụ IT Service dành cho 29 kỹ thuật viên có chuyên môn cao. Khóa học diễn ra trong 06 ngày, bắt đầu từ 31.01.2024 và dự kiến kéo dài đến 19.03.2024.

Với mục tiêu xây dựng nguồn lực đa nhiệm từ nhân sự tay nghề cao sẵn có, khóa học tổ chức đào tạo cho các kỹ thuật viên ưu tú đại diện từ các chi nhánh ở khu vực HCM có chuyên ngành về điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, mạng máy tính,…để thực hiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có nhu cầu về lĩnh vực IT. 

Các học viên sẽ trải qua 50 tiết đào tạo bao gồm lý thuyết, thực hành, tỷ lệ học viên tham gia đạt 100% với tinh thần học tập sôi nổi, hứng thú. Khóa học bao gồm các nội dung liên quan đến hỗ trợ máy vi tính, hệ điều hành Microsoft, hệ thống bảo mật an ninh và các thiết bị ngoại vi. Cụ thể như: xử lý lỗi phần cứng PC/Laptop, xử lý lỗi và cài đặt sử dụng Windows OS, Microsoft Office, Security, máy in,…Khóa học kỳ vọng sẽ trang bị, bổ sung thêm kiến thức về IT Service để sẵn sàng cho việc triển khai các dịch vụ mới trong thời gian sắp tới.

Trực tiếp tham gia đào tạo lớp IT đầu tiên tại khu vực HCM, anh Lê Bá Hân – Giảng viên kỹ thuật thi công (Trung tâm Đào tạo và Phát triển) chia sẻ: “Đây là khóa học đầu tiên và quan trọng giúp cung cấp các kiến thức về dịch vụ IT Service để đáp ứng các yêu cầu triển khai các dịch vụ mới. Thay vì duy trì đội ngũ cố định, các kỹ thuật viên sẽ vừa thực hiện được công việc truyền thống vừa đáp ứng được nhu cầu mới từ khách hàng. Cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư đầy đủ và kỹ lưỡng giúp công tác thực hành của học viên được đảm bảo, tạo điều kiện để học viên thuận lợi và tự tin thực hiện công việc.”

Dự kiến trong thời gian tới, Trung tâm Đào tạo và Phát triển sẽ tăng cường tổ chức các đào tạo diện rộng về dịch vụ IT Service cho các kỹ thuật viên tại khu vực TPHCM. Với những kiến thức hữu ích và kỹ năng được trang bị từ khóa học, hi vọng các học viên sẽ đáp ứng đủ tiêu chuẩn, kinh nghiệm phục vụ cho nhiều dự án mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img