Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTEL sử dụng phần mềm quản lý công việc mới thay thế SFLASH

Ngày 13/9, Ban Nhân sự gửi email tới các CBNV về việc áp dụng phần mềm Base Wework trong quản lý công việc. Phần mềm này sẽ thay thế cho ứng dụng SFLASH từ ngày 15/9.

Dự án được áp dụng với toàn thể CBNV thuộc khối Back Office (không bao gồm FAF và các cán bộ lái xe), Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng miền Bắc (INFMB), Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay (Fpay). Thời gian áp dụng từ ngày 15/9 đến 31/10.

Sau giai đoạn 1 nói trên, phần mềm sẽ được triển khai trên toàn FPT Telecom với 100% CBNV của tất cả phòng ban tham gia. Ban Nhân sự sẽ có hướng dẫn cụ thể khi nền tảng được áp dụng toàn dân.

Để truy cập Base Wework, chúng ta có thể làm theo cách sau:

Trên máy tính (PC):

  • Mở trình duyệt web
  • Vào đường link: http://base.vn sau đó login với SAML, nhập account email@fpt.com.vn, password email => Base Wework

Trên điện thoại:

  • Tải app Base.vn
  • Đăng nhập với SAML, nhập account email@fpt.com.vn, password email => Base Wework

Màn hình quản lý, theo dõi công việc của Base Wework. Ảnh: Base.vn.

Nếu cần hỗ trợ, CBNV có thể liên hệ email: FTEL.wework.support@fpt.com.vn, hoặc anh HungPV4, chị BichDT3, chị ThuyNT241 để được giải đáp. 

Trước đó, FPT Telecom và FPT sử dụng phần mềm SFLASH trong quản lý công việc, giúp giao nhận tác vụ, thay vì kiểm soát công việc rời rạc bằng các công cụ thủ công. Số hóa nghiệp vụ giao nhận và quản lý công việc bằng giải pháp FPT SFlash sẽ giúp doanh nghiệp quản trị hiệu quả các dự án, tác vụ không theo quy trình.

Nhằm nâng cao trải nghiệm cho CBNV và CBQL trong việc quản lý công việc, từ đó giảm thiểu thời gian khi báo cáo, kiểm tra, Ban Điều hành, Ban Nhân sự FPT Telecom sử dụng phần mềm quản trị mới.

Base Wework là phần mềm quản lý công việc, dự án, hứa hẹn hữu dụng trong việc cộng tác, làm việc của CBNV. Sản phẩm được kỳ vọng giúp chúng ta xóa bỏ mọi trở ngại công việc gây ra bởi khoảng cách thời gian và không gian trước đó. Mỗi cá nhân có thể nhìn vào giao diện phần mềm để tự sắp xếp công việc cho hợp lý.

Với cấp quản lý, Base Wework sẽ giúp CBQL xem được hôm nay nhân viên đang làm việc gì, tiến độ tới đâu, kết quả cụ thể ra sao, có nguy cơ đi sai kế hoạch không và phương án nào để tối ưu.

Với CBNV, Base Wework giúp quản lý dễ dàng, thông minh hôm nay chúng ta cần làm những việc gì, việc gì nên làm trước, việc gì để sau, làm thế nào để cập nhật công việc cho cấp trên và đồng nghiệp nhanh nhất?

Ban Nhân sự hy vọng CBNV sẽ coi Base Wework là một thư ký riêng tài giỏi và làm việc hiệu quả hơn với phần mềm này.

Ngày 4/5 tại TP.HCM, Tập đoàn FPT công bố mua lại phần lớn cổ phần của Base.vn – nền tảng quản trị doanh nghiệp phổ biến nhất Việt Nam, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cho 800.000 doanh nghiệp trong nước.

Anh Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT, cho biết: “Trong những năm qua, FPT luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn Việt Nam và toàn cầu trong hành trình chuyển đổi số. Chiến lược của FPT là xây dựng một nền tảng chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng số 1 trên thị trường. Đi cùng Base.vn là một trong những con đường ngắn nhất để FPT hiện thực hóa mục tiêu đó”.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img