Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

FTEL sẽ gặt hái được nhiều thành công nhờ “Mono”

Mono là một khái niệm trong âm thanh, ẩn dụ cho sự duy nhất hay “chung tiếng nói” trong toàn dân. Mono chính là mục tiêu OKR, là đích mà FTEL đồng lòng hướng tới.

Âm thanh Mono hay còn được gọi là âm thanh được phát ra từ một nguồn âm thanh duy nhất. Bởi vậy, khi Mono phát ra, người nghe thường sẽ cảm nhận được âm thanh mình đang nghe đang được phát ra từ một tụ điểm trong không gian.

Khi chúng ta chơi âm thanh kiểu Mono và sử dụng hai hoặc nhiều loa, điều này sẽ được thể hiện một cách rõ rệt hơn. Vậy nên các bạn có thể hiểu rằng, âm thanh Mono là loại âm thanh được phát ra từ một vị trí được phát ra từ một nguồn và tập trung vào hướng mà bạn muốn nghe. Nếu so sánh, Mono chính là mục tiêu OKR, là đích mà FTEL đồng lòng hướng tới.

Từng bước phát triển của chúng ta sẽ không chỉ phụ thuộc vào sự cạnh tranh về sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp, mà còn phụ thuộc vào khả năng chung tiếng nói và giao tiếp hiệu quả. Khi CBNV và Lãnh đạo đồng lòng và thể hiện một chung tiếng nói, FTEL có thể tạo ra một sức mạnh tuyệt vời và đạt được thành công bền vững.

Tại FPT Telecom, những chiến dịch toàn dân là minh chứng rõ nét nhất cho cách sử dụng “Mono”. Ngay khi mục tiêu được thiết lập, các chặng đích được vạch ra trước mắt cũng là lúc toàn quân, toàn dân FTEL băng băng hành trình chinh phục của mình. Từ hoạt động kinh doanh, dịch vụ đến tới các phong trào văn hóa tinh thần, bất cứ đâu hình ảnh của người FTEL luôn đoàn kết, chung tay cùng làm và nở nụ cười rạng rỡ.

Nhớ lại những năm đại dịch Covid, người FPT Telecom đồng hành cùng nhau từng giây, từng phút. Khoảng cách – quy định nằm trong 5K của Bộ Y Tế với FTEL chỉ đúng ở mặt vật lý, còn trong công việc, trong tinh thần chúng ta vẫn sát cánh bên nhau chiến đấu “đánh bay đại dịch”.

“Mono” giúp cho mọi thành viên trong tổ chức đều hiểu và hỗ trợ mục tiêu chung. Khi tất cả mọi người cùng hướng về đích thì sự phối hợp và làm việc nhóm trở nên hiệu quả hơn. Mỗi CBNV đều hiểu rõ vai trò của mình trong hệ thống và cống hiến hết sức mình để đạt được mục tiêu của đơn vị. Điều này tạo ra một sự tương tác tích cực giữa chúng ta với nhau và thúc đẩy sự đoàn kết trong FTEL.

“Mono” cũng là sẽ yếu tố quan trọng trong việc xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm từ phía Khách hàng. Khi các thông điệp từ chúng ta đồng nhất và nhất quán, Khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn vào sản phẩm và dịch vụ mà họ nhận được. Họ hiểu rõ giá trị và cam kết của doanh nghiệp đối với chất lượng và sự hỗ trợ. Điều này giúp tạo dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng, tăng cường sự hài lòng và khả năng tạo ra Khách hàng trung thành.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img