Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

FTEL sẵn sàng tham gia “cuộc đua” mới với FPT Camera

Song song thời gian đào tạo trực tuyến trên toàn quốc, vừa qua Ban dự án CMR đã chính thức mang đến trải nghiệm thực tế với những kiến thức chuyên sâu liên quan đến FPT Camera cho hơn 100 cán bộ quản lý Vùng 5 trong buổi đào tạo. FPT Camera được CMR phát triển và giới thiệu với nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm chứa đựng nhiều sự kỳ vọng của đội ngũ CMR và Ban giám đốc.

FPT Camera là sản phẩm dịch vụ IP Camera được phát triển bởi FPT Telecom, cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud).

Trong lần ra mắt lần này FPT sẽ cung cấp 2 sản phẩm phần cứng là outdoor và indoor, cùng với dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây Cloud. Để có thể sử dụng dịch vụ Camera FPT người dùng có thể tải ứng dụng trên cả hai nền tảng Android và IOS. Bên cạnh đó FPT cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên chăm sóc Khách hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Anh Nguyễn Hoàng Dân – Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh của Ban dự án CMR giới thiệu các tính năng mới đáng chú ý của sản phẩm FPT Camera.

 

FPT Camera được Ban dự án CMR đầu tư nghiên cứu với nhiều tính năng vượt trội, trong đó phải kể đến 6 tính năng nổi bật.

Trong buổi đào tạo do CMR tổ chức còn nhận được nhiều sự quan tâm của các bộ quản lý Vùng 5, khi liên tục được hỏi về các tính năng nổi bật so với các sản phẩm đang được giới thiệu trên thị trường, sự quan ngại về khả năng cạnh tranh của sản phẩm.

Đáp lại những thắc mắc, anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc BDA Camera bày tỏ sự tin tưởng:

Chia sẻ của Chị Chu Thị Thanh Hà – CT HĐQT FTEL khi nói về FPT Camera:

 

Anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FTEL mong muốn:

Anh Hoàng Trung Kiên PTGĐ FTEL nhận định:

 

Sản phẩm mới mang lại nhiều sự kỳ vọng nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức khi gia nhập thị trường, với những tính năng nổi trội của FPT Camera mang lại PTGĐ FTEL Vũ Anh Tú tin tưởng tuyệt đối sự phát triển của sản phẩm trong thời gian không xa.

Ngoài ra để biết thêm về các tính năng ưu việt của sản phẩm FPT Camera học viên có thể dễ dàng và nhanh chóng truy cập trang web đào tạo nội bộ của FTC để biết thêm thông tin chi tiết.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img