Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

FPT Telecom tiếp tục đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon 2024

FPT Camera và FPT Smart Home của FPT Telecom góp phần bảo đảm an toàn, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho các vận động viên tại giải chạy năm nay.  

VnExpress Marathon là một trong những giải chạy marathon được mong chờ nhất tại Việt Nam, giải chạy thu hút hàng ngàn vận động viên trong nước và quốc tế cùng tề tựu. Đồng hành cùng giải chạy, những năm qua, FPT Telecom luôn nỗ lực góp phần đảm bảo an ninh trên mọi cung đường chạy với hệ thống camera giám sát từ thương hiệu FPT Camera. 

Năm nay, VnExpress Marathon được tổ chức tại Huế. Với Ban FPT Life, FPT Telecom tiếp tục trở thành nhà tài trợ khi mang đến FPT Smart Home và FPT Camera, hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, không chỉ giúp nâng cao hệ thống giám sát an ninh khu vực mà còn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho các vận động viên.

Camera AI của FPT được lắp đặt dọc đường chạy, hỗ trợ đảm bảo an toàn cho vận động viên tham dự

Lần thứ 5 xuất hiện tại giải chạy, FPT Camera tham gia đồng hành với vai trò đối tác giám sát hình ảnh, đảm bảo an ninh và tính công bằng. Hệ thống camera của FPT Telecom không chỉ giúp quan sát mọi tình tiết của giải đấu mà còn đảm bảo tính công bằng và chính xác. Đặc biệt, với góc nhìn rộng, cùng khả năng chống chịu nhiệt độ, nước, bụi hệ thống của FPT Camera được ví như công nghệ VAR trong thi đấu marathon. Trọng tài có thể xem lại các video và đưa ra quyết định công bằng, chính xác. Thiết bị hoạt động ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Bên cạnh đó, FPT Camera cung cấp hệ thống giám sát hiện đại giúp ban tổ chức kiểm soát và quản lý dòng người tham gia, đảm bảo an toàn và tính công bằng cho mỗi vận động viên. Điển hình là việc áp dụng công nghệ khoanh vùng chuyển động tích hợp AI, giúp cảnh báo cho Ban Tổ Chức khi có vận động viên chạy sai hướng. Hệ thống FPT Camera IQ được lắp đặt dọc đường chạy, mang lại những tiện ích thú vị cho runner và đảm bảo tính công bằng, chính xác và minh bạch cho giải. Đồng thời, FPT Camera IQ cung cấp dữ liệu hình ảnh cập nhật theo thời gian thực, đảm bảo độ nét cao và độ trễ thấp, giúp Ban Tổ Chức xác định người thắng cuộc trong mọi tình huống.

Trong khi đó, lần đầu đến với giải chạy, FPT Smart Home đã giới thiệu giải pháp điều khiển nhà thông minh toàn diện với sản phẩm công nghệ đột phá mới nhất FPT AI Speaker, loa thông minh tích hợp Chat GPT đầu tiên trong khu vực ứng dụng công nghệ AI. Đây không chỉ là một thiết bị kết nối trung gian giúp điều khiển các thiết bị nhà thông minh mà còn là người bạn đồng hành gần gũi trong mọi hoạt động sống. Với thông điệp “An tâm hơn từng bước chạy”, FPT Smart Home cam kết trở thành một phiên bản Trợ Lý Cá Nhân đáng tin cậy, giúp người dùng kiểm soát mọi thiết bị thông minh tại nhà và đảm bảo an ninh toàn diện. 

Giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home tại VnExpress Marathon Huế 2024

FPT Smart Home nghiên cứu phát triển và tiên phong ra đời công nghệ tích hợp song song Bluetooth và Wifi, thu hẹp khoảng cách người tiêu dùng khi nhắc đến giải pháp nhà thông minh. Chỉ cần 01 thiết bị thông minh vẫn hoàn toàn có thể hoạt động độc lập, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư cho người dùng, cũng như tăng khả năng tiếp cận và trải nghiệm tiêu dùng không giới hạn các phân khúc thu nhập. Với công nghệ này, thiết bị vừa là sản phẩm hoạt động độc lập, vừa có thể kết nối với bộ điều khiển trung tâm để thành mạng lưới thiết bị thông minh trong gia đình. Đặc biệt, các thiết bị 2 sóng WiFi-Bluetooth sẽ trở thành một “mini-hub” – bộ điều khiển mini cho phép mở rộng kết nối số lượng 5-7 thiết bị thông minh Bluetooth khác trong gia đình như một gói giải pháp nhỏ gọn, tiện lợi với chi phí phải chăng mà không cần đến bộ điều khiển trung tâm.

Bên cạnh đó, với tiềm năng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, FPT Smart Home còn mang đến các giải pháp cấp thiết kết hợp với nhu cầu sử dụng nâng cao của người dùng như giải pháp báo cháy kết hợp an ninh hỗ trợ. Bằng cảm biến khói cực nhạy ngoài các báo động tức thì, camera an ninh, cảm biến cửa sẽ gửi thông tin về khu vực có báo động và hệ thống đèn điện cũng được kích hoạt để hỗ trợ cho công tác ứng phó.

FPT Smart Home và FPT Camera không chỉ đóng vai trò là các đối tác trong sự kiện VnExpress Marathon mà còn là những người đồng hành, đem lại giá trị cho cộng đồng thể thao và xã hội. Điều này cũng mở ra triển vọng cho các dự án và cải tiến trong tương lai, khi hai đối tác tiếp tục cam kết phát triển và cung cấp các giải pháp thông minh, an toàn và tiện ích cho xã hội. Đồng thời, việc thúc đẩy trải nghiệm sống hiện đại và bền vững là một phần không thể thiếu của sứ mệnh của cả hai đối tác.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img