Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTEL phát động thi đua 20 năm: “Trăm hoa đua nở”

Phó TGĐ Nguyễn Hoàng Linh, Trưởng Dự án FTEL 20 năm vừa ký quyết định ban hành chương trình Thi đua chào mừng 20 năm thành lập FPT Telecom có hiệu lực kể từ ngày 01/7/2016 đến hết ngày 31/12/2017 và áp dụng trên toàn quốc.

Bên cạnh chiến dịch thi đua kinh doanh FTEL 20 năm dành riêng cho khối các TTKD, chi nhánh, Ban lãnh đạo công ty mong muốn và kỳ vọng quyết định này sẽ tạo nên phong trào thi đua rộng khắp với tinh thần "trăm hoa đua nở", không chỉ có khối kinh doanh với các chỉ tiêu về doanh số, phát triển thuê bao hay giảm rời mạng, mà còn phổ biến và triển khai ở các lĩnh vực, đơn vị khác trong FTEL bao gồm các khối hỗ trợ đảm bảo, dịch vụ, kỹ thuật….

Chương trình thi đua được kỳ vọng sẽ là sân chơi và là cơ hội vinh danh những tập thể, cá nhân có những đóng góp xuất sắc cho công ty nhân dịp 20 năm thành lập.

Chương trình thi đua 20 năm có tiêu chí phát huy tinh thần sáng tạo, chịu khó học hỏi, đoàn kết, tương thân tương ái, thực hiện tốt các nguyên tắc, quy trình làm việc từ đó phát huy cao nhất năng suất và hiệu quả công việc. 

Theo đó, các đơn vị trong toàn FTEL đều có thể đề xuất hình thức và/hoặc thành tích thi đua phù hợp với đặc thù công việc và quy mô, vị trí địa lý. Hình thức khen thưởng cũng không giới hạn như bằng khen, cờ thi đua, cúp hay kỳ niệm chương… hoặc hiện vật, tài chính kèm theo. Số lượng khen thưởng tối thiểu cho mỗi đơn vị ngành dọc trên toàn quốc là 3 và số lượng khen thưởng tối đa được quy định theo 2 tiêu chí: theo KPI hoặc không theo KPI. Các đơn vị sẽ gửi đề xuất hình thức thi đua, khen thưởng của mình về BTC để được xét duyệt và hỗ trợ.

BTC cũng sẽ sớm có hướng dẫn triển khai cụ thể tới từng đơn vị và chi nhánh FTEL trên toàn quốc. Chương trình thi đua chào mừng 20 năm thành lập FPT Telecom nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện lớn do công ty tổ chức từ nay tới hết 31/1/2017.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img