Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Người nhà Cáo tự tay gửi niềm vui ngày hè trong từng chai nước mát

Không chỉ dừng lại ở hoạt động đến tận hiện trường làm việc của anh em để tiếp nước, tập thể nhân viên FTEL tại nhiều Chi nhánh còn thể hiện sự nhiệt tình vì niềm vui của anh em đồng nghiệp khi chuẩn bị những phần nước mát “nhà làm”.

Giữa cái nắng hè oi bức, những chai nước mát lạnh được trao đi trong chương trình “Ngày Hè Vui Tươi 2024” chính là hành trang giải nhiệt tuyệt vời của anh em Kinh doanh, Kỹ thuật viên, Dịch vụ Khách hàng, BO… trên hành trình chăm sóc Khách hàng. Những thức uống giải khát ấy càng thêm thơm ngon và ý nghĩa khi được chính người nhà Cáo tự tay đun nấu.

Là một trong những Chi nhánh “bắt nhịp Ngày Hè Vui Tươi” đầu tiên tại Khu vực Tây Nam Bộ, Chi nhánh Trà Vinh đã thể hiện sự chu đáo và quan tâm đến từng cá nhân cán bộ nhân viên khi để anh em tự chọn cho mình thức uống yêu thích, kèm theo 1 phần ăn sáng thông qua bảng khảo sát được dành riêng cho thành viên của Chi nhánh. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên đã cùng nhau tự tay thực hiện tất cả mọi công đoạn chuẩn bị nước mát từ khâu mua sắm, sơ chế nguyên liệu đến đun nấu và trao  tận tay anh em tại hiện trường làm việc. 

Chia sẻ về hoạt động quan tâm đặc biệt này, chị Huỳnh Thị Huỳnh Ngân (Nhân viên phòng Tổng hợp – Chi nhánh trà Vinh) bày tỏ: “Việc tiếp nước và đồ ăn sáng theo sở thích của từng anh em sẽ tạo cho anh em nhân viên cảm giác được quan tâm sâu sắc, đây cũng là hoạt động thay lời động viên của Chi nhánh gửi đến anh em đang vất vả trên những cung đường. Chương trình cũng trở nên ý nghĩa hơn là chỉ hoạt động phát nước. Bản thân tôi cũng rất vui khi được giúp đỡ phần nào để anh em vượt qua tiết trời nắng gắt”.

Bên cạnh Khu vực Tây Nam Bộ, hoạt động nấu nước mát dành tặng anh em cũng là truyền thống đáng trân trọng mà Chi nhánh Đồng Nai đã duy trì qua nhiều mùa “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” nay là “Ngày Hè Vui Tươi 2024”. 

Xuất phát từ mong muốn thực hiện một việc làm thật tình cảm dành cho anh em, giúp anh em nhân viên luôn vui tươi và tạm quên đi cái nắng gay gắt của mùa hè. Từ những mùa nước mát trước, các nữ nhân viên của Chi nhánh đã cùng nhau chuẩn bị những chai nước mát “vị nhà làm” dành tặng cho những người đồng nghiệp của mình. Nữ nhân viên xung phong đảm nhiệm phần việc ý nghĩa này chính là những cô gái giỏi việc nước, đảm việc nhà của phòng Tổng hợp – Hồ Thị Thảo Nguyên, Phạm Lê Đông Quỳnh và Lê Thị Cúc. 

Các chị cho biết, quá trình nấu nước khá vất vả vì không có nồi thật to để nấu đủ lượng nước, do đó hai “đầu bếp” đã phải chia 3 lần nấu liên tiếp để kịp cho ra thành phẩm chất lượng nhất gửi đến anh em. “Nấu sâm bí đao rồi vẫn chưa thấy ưng ý nên chúng tôi lại đi mua thêm hạt é về nấu chung cho đẹp mắt”.

Chính nhờ sự tận tâm, làm việc bằng cả trái tim ấy mà những chai nước mát đến tay anh em Chi nhánh luôn thơm ngon, mát lạnh. Thưởng thức món nước thanh ngọt mang theo tấm lòng của những người đồng nghiệp với nụ cười trên môi, anh Lê Trần Thanh Liêm (Nhân viên Kỹ thuật TKBT- Chi nhánh Đồng Nai) tự nhủ rằng sẽ càng hăng say làm việc, mang đến nhiều giá trị tích cực hơn nữa cho cả bản thân và Chi nhánh. 

Với người nhà Cáo, niềm vui không ở đâu xa xôi, niềm vui tồn tại trong từng hành động nhỏ bé, trong từng lời động viên, giúp đỡ mà đồng nghiệp dành cho nhau. Hành trình tiếp sức của “Ngày Hè Vui Tươi 2024” đã và đang là cầu nối thân tình giúp đội ngũ nhân viên FTEL tiếp tục lan tỏa niềm vui, sự ấm áp tình người bao năm vun đắp ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa đến những người đồng đội của mình. Từ đó tạo thêm động lực cho tập thể nhân viên tiếp tục giữ vững tinh thần, hăng say làm việc.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img