Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FTEL phát động quyên góp một ngày lương cho quỹ ‘Người FPT vì cộng đồng’

Vào dịp tháng 3 hàng năm, người FTEL lại chung tay quyên góp 1 ngày lương để hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn, san sẻ yêu thương tới những trường hợp bất hạnh và thực hiện các hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước.

Hạnh phúc là yêu thương và sẻ chia. Người FPT cũng vậy, bằng sự đoàn kết – đồng sức – đồng lòng, chúng ta đã và đang cùng nhau giúp đỡ nhiều cuộc đời kém may mắn, các địa phương còn nhiều khó khăn. 

Tiếp nối truyền thống đó, FTEL phát động phong trào đóng góp một ngày lương cho Quỹ Người FPT vì cộng đồng.

Đại diện FTEL, chủ tịch Hoàng Nam Tiến cũng đã gửi thư phát động tới toàn thể CBNV, trong thư anh Tiến nhấn mạnh: “Một ngày lương tuy không phải con số lớn nhưng khi tất cả cùng chung tay, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Trong năm qua, rất nhiều đồng nghiệp mắc bệnh hiểm nghèo, gặp tai nạn, có hoàn cảnh khó khăn,… đã được hỗ trợ kịp thời từ một ngày lương nhỏ bé đó. Khi đó, thứ chúng ta trao đi không chỉ là một ngày lương mà còn là hy vọng và yêu thương.” 
Với mong muốn trao đi không chỉ 1 ngày lương mà còn là hy vọng và yêu thương, anh Tiến mong muốn người FTEL vẽ tiếp hành trình “Kiến tạo hạnh phúc – Kết nối yêu thương” thông qua sự tử tế của mình.

Mỗi sự đóng góp của anh chị em nhà Cáo sẽ giúp dấu chân yêu thương đi đến nhiều nơi, sưởi ấm nhiều trái tim, thắp sáng hy vọng cho nhiều mảnh đời hơn nữa. Với yêu thương và sẻ chia, chúng ta sẽ gắn kết hơn và hạnh phúc hơn.

Theo đó, người nhà Cáo có thể tính 1 ngày lương dựa trên thu nhập được chuyển khoản tại kỳ lương tháng 2/2022 chia 30 ngày. 

Từ ngày 27/03 – 31/03/2023, Ban Nhân sự sẽ gửi tới các thành viên nhà Cáo thông tin xác nhận đồng ý quyên góp với số tiền tương ứng 1 ngày lương. Hệ thống sẽ gửi tự động từ email HRFTEL@fpt.com.vn đến CBNV. Số tiền quyên góp được trích hộ tại kỳ lương tháng 3/2022.

Trước đó, nhiều hoàn cảnh khó khăn đã nhận được hỗ trợ từ quỹ “Người FPT vì cộng đồng”n như các CBNV gặp ảnh hưởng do bão lũ, không may gặp tai nạn, … Thông qua hoạt động thiết thực này, người nhà Cáo sẽ lan toả những giá trị tốt đẹp, ý nghĩa trong đời sống.

Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” ra đời từ năm 2014 từ sự ủng hộ tích cực của CBNV FPT. Hướng đến sự chuyên nghiệp hóa trong việc vận hành, có cơ chế kiểm soát việc thu chi, từ năm 2018, Ban quản lý Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” thống nhất sẽ ủy thác sang Quỹ Hy vọng 70% số tiền đóng góp một ngày lương. Từ đó cũng sẽ giúp CBNV được hoàn thuế thu nhập cá nhân khoản đóng góp này khi nguồn quỹ được vận hành bởi Quỹ Hy vọng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img