Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FPT vinh danh Top 100 và người thân

Chương trình Top 100 FPT 2023 chủ đề “Chiếm lĩnh đỉnh cao” với điểm nhấn là lễ vinh danh vào chiều nay (ngày 4/4), livestream trên Workplace Chungta news và cập nhật trực tiếp tại Chungta.vn.

15h30

Trong thời tiết nắng vàng rực rỡ, dàn lãnh đạo cấp cao FPT và CTTV đã có mặt từ rất sớm bất chấp nhiệt độ lên tới 30 độ để chuẩn bị chu đáo khâu đón tiếp Top 100 FPT và người thân tham dự Lễ Vinh danh tại nhà hát Đó.

-2831-1712220341.jpg

Trong thời tiết nắng vàng rực rỡ, dàn lãnh đạo cấp cao FPT và CTTV đã có mặt từ rất sớm, bất chấp nhiệt độ lên tới 30 độ để chuẩn bị chu đáo khâu đón tiếp Top 100 FPT và người thân tham dự Lễ Vinh danh tại nhà hát Đó.

Rạng rỡ khoác tay mẹ tiến vào thảm đỏ, anh Vương Quốc Tuấn (FPT Education) không giấu được niềm tự hào khi được song hành cùng người đã có công sinh thành dưỡng dục: “Rất may mắn khi đạt được danh hiệu cao quý này. Hôm nay dù trời rất nắng nhưng Ban lãnh đạo đã chào đón mọi người rất nồng nhiệt, hy vọng tối nay sẽ là một kỷ niệm khó quên với mẹ con tôi”.

Anh Trần Quang Huy (FPT Education) chụp ảnh cùng vợ tại khu vực photobooth của Lễ vinh danh chia sẻ: “BTC rất chu đáo và chuyên nghiệp, qua buổi tiệc chào mừng hôm qua tôi càng thêm yêu FPT và gắn bó với FPT”.

Bác Đào Tuấn Vũ cùng con trai Đào Vũ Tú đã có mặt tại Nhà hát Đó để dự lễ vinh danh top 100 FPT. Trong trang phục vest đầy lịch lãm, bác Vũ đầy xúc động: “Năm nay 64 tuổi rồi nhưng rất cảm động khi được đồng hành cùng con trai tới dự chương trình”. Bên cạnh đó, bác cũng dành lời cảm ơn “có cánh” tới Ban tổ chức khi quan tâm tới từng cá nhân trong Top 100 FPT. “Đó là nguồn động viên lớn cho gia đình chúng tôi. Chúc chương trình thành công tốt đẹp, FPT có thêm thật nhiều nhân sự giỏi giang hơn nữa”, bác Vũ chia sẻ.

-5507-1712220905.png

Có mặt tại Nha Trang sau chuyến công tác đột xuất tại Đài Loan, anh Đào Hoàng Tú – FPT Software hội ngộ cùng người bố tại buổi tôn vinh. Anh cảm ơn Ban lãnh đạo đã quan tâm tới nhân viên, “trời nắng nhưng các anh chị vẫn đứng đó chào đón từng người, anh Vũ hạnh phúc chia sẻ.

-9419-1712221391.png

Tiến vào thảm đỏ là Nữ chủ tịch của FPT Software cùng nụ cười rạng rỡ. “Tham dự Lễ vinh danh đã nhiều năm, nhưng mỗi lần tôi đều cảm thấy xúc động bởi nhìn thấy những nỗ lực, những niềm hạnh phúc của các bạn top 100 khi những thành tích của mình được ghi nhận. Khoảnh khắc được xướng tên khi đang bên người thân của mình là một điều vô cùng ý nghĩa. FPT luôn có truyền thống yêu thương và trân quý mọi sự cố gắng của mỗi Cán bộ nhân viên FPT. Nha Trang đã và đang chứng kiến những nụ cười hạnh phúc nhất của FPT” – chị Chu Thanh Hà hào hứng chia sẻ.

-8270-1712221342.png

16h10

-3226-1712222972.png

Mở màn cho Lễ vinh danh chính là video tổng kết lại tinh thần FPT 2023 trên hành trình “Chiếm lĩnh đỉnh cao”. Thông qua những chia sẻ của dàn lãnh đạo FPT và CTTV, 2023 là một năm vô cùng khó khăn với hàng loạt những thách thức của thị trường. Tuy nhiên, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua nếu chúng ta đồng lòng chung sức, nỗ lực không ngừng nghỉ vì mục tiêu chung, đó cũng chính là lời nhấn mạnh của CEO FPT Nguyễn Văn Khoa. Và Top 100 FPT 2023 chính là những đại diện điển hình cho tinh thần vượt khó phi thường ấy. “FPT tự hào vì có các bạn!” – chính là thông điệp đầy ý nghĩa để thông qua đó thể hiện sự tự hào và tri ân mạnh mẽ đến toàn thể CBNV nói chung, cũng như Top 100 nói riêng.

-2036-1712222846.jpg

Xuất hiện bất ngờ cuối video về hành trình vươn lên, vượt qua mọi khó khăn năm 2023 của Chủ tịch và TGĐ các CTTV, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã có phần chia sẻ đầy khí thế, quyết liệt. Anh bày tỏ: “Tất cả các cá nhân xuất sắc trong top 100 FPT có quyền tự hào về thành tích, nỗ lực mà chúng ta đã gắng sức, sáng tạo trong năm 2023”. Hiện tại, FPT đã có hơn 7 vạn người, tỷ lệ để lọt vào top 100 FPT rất cao nhưng các bạn đã có mặt ở đây, ngày hôm nay “Vì các bạn xứng đáng!”. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ niềm tin rằng, các cá nhân đã có một năm 2023 phấn đấu không ngừng, vượt qua mọi thách thức, khó khăn. “Gia đình các bạn có quyền tự hào vì bạn! Họ là hậu phương, là niềm tin và là động lực của các bạn”. FPT bước vào năm 2024 với tâm thế khác “Việt Nam cần FPT, Thế giới cần FPT”, vì vậy mỗi người cần nỗ lực hơn, sáng tạo hơn để chiếm lĩnh đỉnh cao. Cuối cùng, anh dành lời chúc mừng tới các cá nhân xuất sắc FPT 2023 và người thân.

16h20

Ngay sau phần chia sẻ đầy hứng khởi của Chủ tịch Trương Gia Bình chính là tiết mục đặc sắc được dàn dựng riêng cho Gala vinh danh Top 100 FPT – “Cá chép hoá rồng” do những nghệ sĩ múa chuyên nghiệp biểu diễn. Hình ảnh, âm thanh, ánh sáng được đầu tư chuẩn bị công phu, bao phủ rực rỡ khắp sân khấu đã mang đến 1 tiết mục mãn nhãn về cả nghe và nhìn.

-3148-1712222706.png

Trong truyền thống văn hóa Á Đông, cá chép là biểu tượng của sự may mắn, kiên trì, bền bỉ và sẵn sàng đối mặt với thử thách, cam go, biết khắc phục những khó khăn để đạt tới thành công. Hóa rồng là hình tượng của sức mạnh, quyền lực, sự đột phá và là minh chứng cho việc chạm đến đỉnh vinh quang. Hợp nhất hai yếu tố này, tiết mục mang đến cho người xem thông điệp về sức mạnh phi thường, tinh thần vượt trội, sự đổi mới không ngừng trong hành trình chinh phục và chiếm lĩnh những đỉnh cao của người FPT. Tinh thần tiên phong tạo nên những kỳ tích bằng sự đoàn kết, quyết chiến và luôn tiến lên ấy đang hiện hữu trong 100 cá nhân xuất sắc có mặt ngày hôm nay. Với tiết mục xuất sắc và đầy tính nghệ thuật này, rất nhiều khán giả phía dưới khán phòng đã trầm trồ, thán phục, đồng thời lấy điện thoại ra để ghi lại màn biểu diễn đẹp mắt này.

-1172-1712222873.png

Một “đặc sản” của FPT trong mỗi mùa vinh danh đó là ca khúc “Mặt trời của tôi” (O sole mio) phiên bản FPT. Ca khúc này như một lời chào và lời tri ân đặc biệt cho những nỗ lực phi thường làm “rạng rỡ FPT” trong năm 2023 tới người thân và cá nhân xuất sắc. Trong màn pháo sáng rực rỡ, “các ca sỹ đặc biệt FPT” xuất hiện đầy rạng rỡ. “Tam ca” tham gia biểu diễn năm nay là màn “chào sân” của Phó tổng giám đốc FPT Phạm Minh Tuấn cùng 2 giọng ca quen thuộc là anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng giám đốc FPT, anh Nguyễn Thế Phương – PTGĐ FPT. Giọng ca ngọt nào cùng màn biểu diễn hết mình của 3 vị lãnh đạo cấp cao nhà FPT khiến khán phòng bùng nổ trong những tiếng vỗ tay.

-9635-1712223701.png

Trong hơn 70.000 người FPT khắp 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, thì Top 100 Cá nhân xuất sắc cấp Tập đoàn chính là những con người điển hình cho công cuộc chinh phục những đỉnh cao. 100 cán bộ ấy chính là những nhà leo núi dẻo dai, dạn dày kinh nghiệm, mang ý chí sắt đá, nghị lực dồi dào, và tinh thần FPT luôn cháy bỏng.

Chính vì vậy, chương trình vinh danh năm nay được lấy chủ đề “Chiếm lĩnh đỉnh cao” dựa theo ý tưởng về hành trình chinh phục những “nóc nhà thế giới” của các nhà “leo đỉnh” thiện nghệ nhất, mang trên vai sứ mệnh duy trì và phát triển FPT trường tồn. Lễ vinh danh “Chiếm lĩnh đỉnh cao” được thể hiện qua 4 chương: Đoàn kết, Quyết chiến quyết thắng, Tiến lên và Chiếm lĩnh đỉnh cao. Mỗi chương sẽ là một lượt vinh danh các CBNV xuất sắc của Top 100. Cuối cùng sẽ là màn vinh danh Tam hậu.

16h30

Lễ tôn vinh top 100 FPT có sự tham gia của anh Bùi Quang Ngọc – Thành viên Hội đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT; anh Đỗ Cao Bảo – Thành viên Hội đồng sáng lập, Ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT; anh Lê Quang Tiến – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT; chị Trương Thị Thanh Thanh – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT, Chủ tịch Quỹ Hy Vọng; anh Phan Ngô Tống Hưng – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT; anh Lê Trường Tùng – Thành viên Hội đồng sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT; anh Hoàng Nam Tiến – Thành viên Hội đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT; anh Trần Quốc Hoài – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT; anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT; anh Nguyễn Thế Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT; anh Phạm Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT, Tổng Giám đốc FPT Software cùng các lãnh đạo FPT và công ty thành viên. Chương trình có sự tham gia của đông đảo thành viên Hội đồng Sáng lập FPT.

-7896-1712223524.jpg

Bùi Quang Ngọc – Thành viên Hội đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT phát biểu tri ân.

Đại diện Thành viên hội đồng sáng lập FPT Anh Bùi Quang Ngọc vỡ òa cảm xúc, phát biểu đầy tự hào trong Lễ Vinh danh: “2023 rất nhiều khó khăn như chúng ta đã thấy thông qua clip vừa rồi. Nhưng FPT vẫn nỗ lực vượt qua tất cả và đạt những thành tích tốt. Chúng ta cũng tăng trưởng đến 70 nghìn nhân sự và Các bạn là những người xuất sắc nhất, chúng ta có mặt ở đây để vinh danh các bạn. Chúc các bạn và người thân thật nhiều sức khỏe, năm 2024 tiếp tục cống hiến và đóng góp cho FPT”. Anh hô vang lời cảm ơn, bên cạnh tiếng nhạc hào hùng cùng những tràng pháo tay giòn giã của toàn thể top 100 FPT.

-9167-1712223524.jpg

Dàn lãnh đạo FPT tri ân Top 100 và người thân.

-2499-1712224265.jpg

16h45

Bước vào chương 1 với tựa đề “Đoàn kết”, MC Thuỷ Tiên và Hoàng Quân cùng lời dẫn dắt: “Việc chinh phục những đỉnh cao của thế giới chỉ mới nghe tới đã thấy rất khốc liệt, và trải qua nó có lẽ đòi hỏi sự quyết tâm phi thường của đoàn leo núi. Sự quyết tâm đó không chỉ bắt nguồn từ một cá nhân mà làm nên thành tựu.

Mỗi người trong đoàn FPT “leo đỉnh” đều có những chuyên môn, thế mạnh, sự sáng tạo riêng, đóng góp cho hành trình chung của Tập đoàn. Những mối liên kết chặt chẽ được hình thành và củng cố khi tất cả cùng chia sẻ mục tiêu và niềm tin chung. Mỗi người cũng học được cách tôn trọng sự khác biệt cũng như khám phá sức mạnh nội tại của bản thân và tỏa sáng những tia sáng bình minh rực rỡ nhất”. Đó cũng chính là tựa đề để tiết mục “Đoàn kết Me & We” (nhạc gốc: Vinh quang đang chờ ta).

-9090-1712224091.jpg

Tiết mục múa “Đoàn Kết – Me & We” biểu diễn trên nền nhạc gốc “Vinh quang đang chờ ta” có sự góp mặt của 10 diễn viên múa chuyên nghiệp với nội dung tái hiện lại hành trình cùng đồng đội vượt qua khó khăn để chinh phục những đỉnh cao. Khối lập phương sắt xuất hiện trên khấu như biểu trưng cho những khó khăn đa chiều mà mỗi cá nhân phải vượt qua để cùng đồng lòng tiến về phía trước, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

16h50

Để thực hiện nghi thức vinh danh, Ban tổ chức chia Top 100 FPT thành 3 nhóm, mỗi nhóm sẽ đại diện cho giá trị và tinh thần điển hình của FPT. Với lời dẫn đầy truyền cảm, 2 MC của Lễ Vinh danh chia sẻ về tinh thần đoàn kết và lan tỏa sự tự hào tới toàn thể khán phòng. Nhiệm vụ khó khăn sẽ không thể hoàn thành, và hành trình leo núi sẽ không bao giờ thấy được đỉnh cao nếu không có tinh thần đồng đội. Có thể khẳng định, “đoàn kết” chính là kim chỉ nam cho những nhà leo núi FPT. Nhất là khi FPT sẵn sàng cho hành trình trở thành doanh nghiệp công nghệ đầu tiên đạt doanh thu tỉ đô la Mỹ từ thị trường nước ngoài, thì “đoàn kết” lại càng là phẩm chất được đặt lên hàng đầu.

-4745-1712224566.jpg

Xuất hiện trên sân khấu là anh Bùi Quang Ngọc – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT, anh Đỗ Cao Bảo – Ủy viên Hội đồng Quản trị FPT, chị Chu Thị Thanh Hà – Chủ tịch FPT Software, anh Phạm Minh Tuấn – Tổng Giám đốc FPT Software và anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh – TGĐ FPT Telecom. Các anh chị lần lượt trao biểu trưng và khăn cho Top 100 FPT 2022 cùng người thân của lượt vinh danh đầu tiên. Mở màn phần vinh danh chính là những gương mặt xuất sắc đầu tiên của top 100 – đại diện cho giá trị “đoàn kết”.

-1479-1712224189.jpg

Chia sẻ về cảm xúc khi vừa trải qua màn vinh danh đầy trang trọng, anh Kawakami Takehiro (FPT Software) và vợ Kawakami Yoshie được mời nán lại sân khấu để giao lưu cùng khán giả. Khi được hỏi về những điều đáng tự hào trong năm 2023 vừa qua, anh Kawakami Takehiro bồi hồi xúc động: “Tôi xin gửi lời cảm ơn lãnh đạo và đồng nghiệp – những người đã góp sức rất lớn, giúp tôi hoàn thành công việc và được đứng vinh danh ở đây hôm nay”. Bên cạnh đó, vợ anh – chị Yoshie cũng cảm thấy rất tự hào khi được đứng ở sân khấu cùng với chồng mình, chị tin đây sẽ là một kỷ niệm khó quên của mình.

-1341-1712225503.jpg

Anh Kawakami Takehiro (FPT Software) và vợ Kawakami Yoshie trong phần vinh danh.

17h00

Kết thúc phần giao lưu, Lễ Vinh danh bước vào Chương 2 mang tên “Quyết chiến quyết thắng”. Giá trị “quyết chiến quyết thắng” thể hiện rõ trong tinh thần, ý chí của con người FPT trong suốt chiều dài phát triển của FPT. Họ là những nhà leo núi tài ba, vượt qua những cung đường khúc khủy, chênh vênh, gió thổi ngược chiều dữ dội, lạnh lẽo, họ đã thu vào tầm mắt những khung cảnh kì vĩ khi chinh phục được những đỉnh cao. Cũng giống như những con diều vì ngược gió mà bay lên cao mãi. Hôm nay, bản nhạc của sự quyết tâm, của niềm tin vững vàng, giúp chúng ta vượt qua mọi thách thức sẽ được vang lên….

-6316-1712226226.jpg

Sân khấu càng trở nên rực rỡ hơn với sự xuất hiện của chị Phạm Thị Khánh Ly – Top 100 FPT 2023 với màn trình diễn ca khúc “Giấc mơ muôn triệu người” (nhạc gốc: Vũ điệu gió) được tập luyện công phu để cống hiến trong Gala.

-4583-1712226226.jpg

Giữa không gian trang trọng của nhà hát Đó, giai điệu của Tiết mục “Giấc mơ muôn triệu người” vang lên, qua sự trình bày của Top 100 FPT Phạm Thị Khánh Ly đến từ FPT Education. Được biểu diễn trên nền nhạc gốc Vũ điệu gió, tiết mục mang đến một làn gió êm đềm, du dương và đầy sâu lắng cho Gala vinh danh.

17h15

Lượt vinh danh lần 2 dành cho những cá nhân điển hình, đại diện cho tinh thần quyết chiến quyết thắng. Chính tinh thần vượt gió bão, vững vàng trước khó khăn, tìm cơ trong nguy… đầy đáng quý đã tạo nên sức mạnh của hàng chục ngàn người FPT trên toàn cầu, trong đại diện tiêu biểu chính là top 100 FPT 2023”. Trên sân khấu, các lãnh đạo thực hiện nghi thức vinh danh là: anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT; anh Nguyễn Thế Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh – TGĐ FPT Telecom, anh Dương Dũng Triều – Chủ tịch Synnex FPT, chị Nguyễn Bạch Điệp – Chủ tịch FPT Retail, anh Hoàng Trung Kiên – TGĐ FPT Retai, anh Trần Đăng Hoà – Chủ tịch FPT IS, anh Nguyễn Hoàng Minh – TGĐ FPT IS.

-9452-1712225880.jpg
-9456-1712226412.jpg

Đại diện cho loạt các TOP 100 FPT vừa được vinh danh tại chương 2 “Quyết chiến, quyết thắng”, chị Nguyễn Thị Kim Thương (FPT Retail) được mời nán lại trên sân khấu cùng con gái Nguyễn Ngọc Thanh Vân để giao lưu với khán giả. 2023 là một năm vô cùng nhiều thách thức đối với Ban mua sắm và cơ sở vật chất của FPT Retail. Tuy nhiên, vượt qua tất thảy những khó khăn, chị Thương đã đạt được những kết quả đáng nể với tinh thần luôn dấn thân hết mình. Đây cũng chính là tinh thần của chủ đề Gala vinh danh Top 100 năm nay “Chiếm lĩnh đỉnh cao”.

“Chỉ sau 1,5 năm phấn đấu với FPT Retail, tôi đã có cơ hội may mắn được đứng ở sân khấu này hôm nay. Để có được thành công này, trước hết là nhờ sự tin tưởng của lãnh đạo, đã trao quyền để tôi có thể tự tin nỗ lực, phấn đấu. Sau đó là nhờ sự chung sức đồng lòng của những cộng sự, đồng nghiệp đã kề vai sát cánh cùng tôi không biết mệt mỏi” – chị Thương nghẹn ngào chia sẻ. Bé Thanh Vân cũng xuất hiện rạng rỡ đầy rất tự hào về mẹ, “nhờ có mẹ mà con được đứng ở đây, chứng kiến những giây phút thật vinh quang!”.

17h30

Chương 3 với tựa đề “Tiến lên” chính là đại diện cho tinh thần không ngừng vươn lên, luôn sáng tạo, phấn đấu để mỗi ngày tiến gần hơn đến “đỉnh cao”. Trên hành trình đó, không phải chỉ dùng đến sức vóc, mà ở đó, thành công phụ thuộc vào sự sáng tạo, trí tuệ trong khoa học công nghệ, kỹ thuật của các nhà leo núi.

Trong lịch sử của FPT, mười ba nhà leo núi đầu tiên với sứ mệnh mang theo phần mềm made by FPT vượt ra khỏi biên giới Việt Nam. Với mối quan hệ hạn hẹp, không kiến thức leo đỉnh, không kinh nghiệm quốc tế, hành trình “Đếch biết gì cũng tiến” của 13 nhà leo núi đời đầu đã bắt đầu với hàng loạt thử thách và bài học. Để từ đó, câu chuyện được truyền lửa cho bao nhiêu thế hệ nối tiếp. Hành trình “leo đỉnh” của đoàn FPT sẽ không bao giờ dừng lại như cách mà chủ tịch Trương Gia Bình đã chia sẻ: “Cuộc sống thay đổi như vũ bão và FPT cũng phải thay đổi và không ngừng tiến để đáp ứng yêu cầu của thế giới”.

-8187-1712226966.jpg

Tiết mục múa đương đại đã mở màn chủ đề chương 3 “Tiến Lên”. Với hình tượng chiếc thang sắt biểu hiện cho sự đi lên, các nghệ sĩ múa đã trình diễn một tiết mục kỳ công với nhiều kỹ thuật khó như đu dây, dựng người… Vượt qua khó khăn, chính phục những nấc thang mới chính là thông điệp mà tiết mục gửi gắm đến người xem.

17h40

Một trong những đặc điểm của người FPT là không ngừng “tiến lên” chinh phục những miền đất mới, những ngành nghề mới, những thị trường mới. Chính tinh thần sẵn sàng nắm bắt cơ hội, “Đếch biết gì cũng tiến” đã giúp FPT tạo lợi thế cạnh tranh với những đối thủ cả trong nước và quốc tế. Top 100 FPT xứng đáng với tinh thần và ý chí đó.

Đại diện thực hiện nghi thức vinh danh lần này là chị Trương Thị Thanh Thanh – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT, Chủ tịch Quỹ Hy Vọng; anh Lê Trường Tùng – Thành viên Hội đồng sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT; anh Ngô Mạnh Cường – TGĐ FPT Online, anh Nguyễn Thượng Tường Minh – TGĐ Base, anh Trần Hải Linh – TGĐ Sendo, chi Chu Thanh Hà – Chủ tịch FPT Software, anh Phạm Minh Tuấn – TGĐ FPT Software, anh Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường trường ĐH FPT, anh Nguyễn Khắc Thành – Hiệu trưởng ĐH FPT.

-8765-1712227194.jpg

Kết thúc phần Vinh danh, BTC cũng trang trọng xướng tên những anh chị Top 100 FPT vì điều kiện công việc mà không thể góp mặt tại gala. Họ là những người đồng đội xuất sắc, những nhà leo núi tài ba vẫn đang mải mê chinh phục những đỉnh cao mới, góp phần đưa FPT “Lên Đỉnh”.

-4615-1712228985.jpg
-9501-1712228335.jpg

Phụ huynh anh Nguyễn Trường Sơn (Khối Giáo dục) chia sẻ.

17h50

Tiếp nối khúc tráng ca đầy tự hào, chương 4 “Chiếm lĩnh đỉnh cao” tiếp tục được mở ra với nền nhạc du dương nhưng cũng thể hiện sự “quyết tâm, vững vàng”. Năm 2023 với nhiều thách thức khi nền kinh tế chung suy thoái do hậu quả của đại dịch để lại, toàn thể người FPT đã cùng nhau “quyết chiến quyết thắng”, đưa FPT không ngừng “tiến lên”, bứt phá mọi giới hạn và viết nên một bản “hùng ca” vang vọng trên những đỉnh cao ấn tượng.

Ánh sáng của nhà hát Đó tắt dần, sân khấu nổi bật với màn xuất hiện “giấu mặt” của Tam hậu trong nền nhạc ca khúc “Nơi pháo hoa rực rỡ”. Đây cũng chính là tiết mục đặc sắc nhất tại gala vinh danh. “Làm sao để có thanh xuân tuyệt vời, Được một lần tỏa sáng lung linh rạng ngời, Tựa pháo hoa bay giữa trời” – lời bài hát tựa như lời tâm sự thiết tha của Tam hậu FPT 2023 để được “cùng nhau toả sáng như pháo hoa bay giữ trời”. Ca khúc được biểu diễn bởi 100% giọng ca thật của tam hậu Hoa hậu FPT – anh Đỗ Văn Khắc, Á hậu 2 – chị Trịnh Thị Thùy Linh, Á hậu 1 – anh Nguyễn Thế Cường. Màn xuất hiện bất ngờ này đã tạo nên một thanh âm thật đặc biệt trong cả khuông nhạc của Gala Vinh danh. Sâu lắng, nghẹn ngào, nhưng cũng đầy tự hào, hùng tráng, chính những cảm xúc này có lẽ sẽ theo họ trên suốt hành trình chinh phục những đỉnh cao sắp tới.

Kết thúc màn biểu diễn đầy tâm huyết, Tam hậu FPT 2023 chính thức được xuất hiện trong ánh sáng rực rỡ: Á hậu 2 Trịnh Thị Thùy Linh – Trưởng ban Mua sắm FPT (FPT HO); Á hậu 1 Nguyễn Thế Cường – TGĐ Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hệ thống Đấu thầu qua mạng Quốc gia (FPT IS) và Hoa hậu FPT Đỗ Văn Khắc – Phó TGĐ FPT Software – TGĐ FPT Japan.
Những người thân đã đồng hành Tam hậu trên hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao cũng được mời lên sân khấu: Ngô Văn Vũ – con trai Á hậu 2 chị Trịnh Thị Thùy Linh và chị Nguyễn Thị Thu Vân vợ Hoa hậu Đỗ Văn Khắc.

-7275-1712229188.jpg

Xuất hiện trên sân khấu là anh Bùi Quang Ngọc – Thành viên Hội đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT; anh Đỗ Cao Bảo – Thành viên Hội đồng sáng lập, Ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT; anh Lê Quang Tiến – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT; chị Trương Thị Thanh Thanh – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT, Chủ tịch Quỹ Hy Vọng; anh Phan Ngô Tống Hưng – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT; anh Lê Trường Tùng – Thành viên Hội đồng sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT; anh Trần Quốc Hoài – Thành viên Hội đồng sáng lập FPT; anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT; anh Nguyễn Thế Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT; anh Phạm Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT, Tổng Giám đốc FPT Software, anh Trần Đăng Hoà – Chủ tịch FPT IS, anh Nguyễn Hoàng Linh – TGĐ FPT. Các anh chị thuộc thành viên Hội đồng sáng lập cùng dàn lãnh đạo FPT sẽ cùng trao giải và chứng kiến phần vinh danh Tam hậu FPT 2023.

-3472-1712229357.jpg

Hoa hậu FPT Đỗ Văn Khắc – Phó TGĐ FPT Software – TGĐ FPT Japan.

-1935-1712229521.jpg

Á hậu 1 Nguyễn Thế Cường – TGĐ Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hệ thống Đấu thầu qua mạng Quốc gia (FPT IS).

-9031-1712229521.jpg

Á hậu 2 Trịnh Thị Thùy Linh – Trưởng ban Mua sắm FPT (FPT HO).

Tam hậu FPT sau khi kết thúc phần vinh danh đã được mời nán lại để giao lưu cùng khán giả. Là “spotlight” của màn biểu diễn đặc biệt vừa rồi, tuy nhiên Á hậu 2 – chị Trịnh Thị Thùy Linh vẫn không thể giấu được sự vỡ òa trong cảm xúc. Kìm lại cảm xúc, chị Linh đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo và đặc biệt là 2 người mẹ của mình, cùng tất cả những đồng nghiệp trong phòng và ngành dọc đã giúp sức để chị có thể đứng trên sân khấu lớn, được vinh danh đầy trang trọng trong ngày hôm nay. Chia sẻ về công việc của một Trưởng ban Mua sắm, chị Linh luôn tâm niệm rằng: “Hãy cố gằng mỗi ngày, từ thuở không biết gì cho đến khi trưởng thành hơn, tôi cũng không bao giờ ngừng cố gắng”.

Cùng chung cảm xúc với chị Linh, dù đã biết mình đạt được danh hiệu Á hậu 1 từ rất lâu nhưng khi đứng trên sân khấu vinh danh anh Cường vẫn không khỏi xúc động. Trước câu hỏi của BTC về “phẩm chất quan trọng trở thành Á hậu là gì”, anh Cường khiêm tốn trả lời đó là nhờ tinh thần đồng đội. Trong năm qua, anh Cường đã được các anh chị lãnh đạo, team dự án hỗ trợ nhiều “thì mới có Cường ngày hôm nay”, anh bày. Tại đây, anh gửi lời cảm ơn tới gia đình, những anh em trong nhóm dự án đã ngày đêm “cày cuốc” cùng anh để có một năm “pháo hoa rực rỡ”.

18h00

Nhân một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến công tác Kanto của FPT Japan khi anh Khắc cùng chị Chu Thanh Hà đã đeo bờm tai mèo và nhảy điệu nhạc hot trend TikTok Meo Meo Meo, MC Hoàng Quân đã mời anh Khắc tái hiện lại màn biểu diễn đặc biệt đó trên sân khấu của Top 100 FPT. Cả khán phòng nở nụ cười và vỗ tay không ngớt trước màn nhảy tiktok đầy thú vị của anh Khắc.

-8368-1712229756.jpg

Màn nhảy đặc biệt của Hoa hậu FPT 2023 Đỗ Văn Khắc.

Ngay sau màn nhảy đặc biệt này, Hoa hậu FPT 2023 đã chia sẻ về một chuyến công tác tại miền Nam Nhật Bản, dịp mà FPT đã nhận được một bằng khen danh dự từ khách hàng của mình khi đã hỗ trợ khách hàng “vượt qua một bàn thua trông thấy” dù không hề có trong kế hoạch. “Cảm xúc bây giờ chỉ là rất vui vì hôm nay được đứng đây và ra mắt với các anh về người vợ của mình. Đó là điều đặc biệt và đáng nhớ nhất” – anh Khắc dí dỏm cất lời. Vợ Hoa hậu FPT 2023 tiếp lời: “Tôi thật sự rất tự hào về người chồng của mình. Tôi cùng tất cả người thân của top 100 có mặt ở đây hôm nay đã được trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc”.

-3465-1712229806.jpg

18h15

Sau màn vinh danh Tam hậu FPT, lời hát “Cảm ơn! Cảm ơn rất nhiều! Vì đã ở bên tôi để cho tôi có ngày hôm nay…” nhẹ nhàng vang lên như lời tri ân tới với người thân, những người đã luôn kề vai sát cánh, là động lực, là hậu phương vững chắc cho những thành tích ấn tượng mà Top 100 FPT đã đạt được.

-3410-1712230114.jpg

Ca khúc “We belong together” chính là một tiết mục vừa vặn để kết thúc không khí đầy sâu lắng và trong trọng này. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, bằng sự quyết tâm, kiên định và tinh thần không bỏ cuộc, Top 100 FPT 2023 đã vượt qua những thử thách để chinh phục đỉnh cao. Bài hát ý trở nên nghĩa hơn khi được thể hiện bởi Top 100 FPT Nguyễn Thị Vân Anh – đại diện cho thế hệ gen Z FPT – cũng là người trẻ nhất của Top 100 năm nay.

18h30

Lễ vinh danh Top 100 FPT được coi là một truyền thống, thể hiện niềm tự hào và ghi nhận sự cống hiến của các CBNV FPT, đại diện là 100 cá nhân xuất sắc nhất toàn tập đoàn. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, bằng sự quyết tâm, kiên định, và ý chí mạnh mẽ, Top 100 FPT 2023 đã làm nên những điều phi thường. Nhưng để có thể cống hiến tận tâm cho FPT, mỗi cá nhân xuất sắc đều cần có những điểm tựa, hậu phương vững vàng. Họ là những người đã hi sinh đầy thầm lặng để người thân của mình có thể toả sáng hôm nay.

Khép lại gala vinh danh với quá nhiều cung bậc cảm xúc, toàn thể Top 100 FPT đã cùng bước lên sân khấu, thực hiện nghi lễ tri ân tới người thân – những người đã luôn kề vai sát cánh, là động lực cho những thành tích ấn tượng mà họ đã xuất sắc đạt được. Top 100 FPT, người thân và lãnh đạo tập đoàn FPT đã cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đặc biệt tại sân khấu vinh danh của nhà hát Đó.

Chương trình vinh danh Top 100 FPT là hoạt động thường niên của tập đoàn. Từ năm 2011, FPT đã đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng các cá nhân xuất sắc. Nhà F từng tổ chức lễ tôn vinh Top 100 tại Singapore, Thái Lan, Hà Nội (2014), Myanmar (2016), Hàn Quốc (2017), Đài Loan (2018) và Dubai (2019)… Năm 2020, do ảnh hưởng của Covid-19, buổi lễ dành cho Top 100 2019 đã được tổ chức qua hình thức trực tuyến. Từ năm 2020 đến nay, Tập đoàn mời cả người thân cùng tham dự vinh danh với Top 100.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img