Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

FPT Telecom Vũng Tàu trao tặng thành phố ghế quan sát, trang phục cứu hộ chuyên dụng trị giá 150 triệu đồng

Sáng ngày 3/8/2019, đơn vị FPT Telecom Chi nhánh Vũng Tàu đã tổ chức lễ trao tặng 10 bộ ghế quan sát cứu hộ bãi biển và 25 bộ trang phục cứu hộ chuyên dụng cho đội cứu hộ trị giá 150 triệu đồng cho Ban quản lý các khu du lịch thành phố, nhằm hỗ trợ công tác cứu hộ đảm bảo an toàn cho người dân và du khách khi tắm biển tại Vũng Tàu.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của các lãnh đạo Đảng ủy thành phố Vũng Tàu quan tâm đặc biệt: Ông Nguyễn Việt Dũng – Phó chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu, Bà Vũ Thị Hải Lâm – Phó chủ tịch Văn phòng Thành ủy Vũng Tàu, Bà Lê Thị Thanh Bình – Trưởng Ban dân vận Thành ủy Vũng Tàu, Ông Trần Bá Việt – Trưởng phòng Văn hóa- Thông tin Thành phố Vũng Tàu, Ông Phạm Văn Lưu – Trưởng phòng Y tế thành phố Vũng Tàu. Lễ trao tặng còn có các đại diện đơn vị Ban quản lý các khu du lịch Vũng Tàu: Ông Phạm Khắc Tộ – Giám đốc, Ông Lê Trường Xuân – Phó giám đốc, Ông Phạm Hồng Thái – Phó giám đốc. 

Ông Trần Anh Tuấn (bên phải) – Giám đốc FPT Telecom Chi nhánh Vũng Tàu trao tặng150,000,000VNĐ tài trợ cho đại diện Ban Quản lý các KDL TP Vũng Tàu.

Đại diện Marketing Vùng 6, anh Đoàn Đức Tấn cho biết: Việc trao tặng 10 bộ ghế quan sát cứu hộ bãi biển là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “FPT vì cộng đồng” của FPT Telecom. FPT Telecom mong muốn chung tay cùng với TP Vũng Tàu trong việc tạo ra nhiều bãi biển hiện đại, an toàn, văn minh, nhằm thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch thập phương đến với thành phố Vũng Tàu, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của TP Vũng Tàu.

10 bộ ghế cứu hộ này sẽ góp phần giúp cho đội cứu hộ có thêm trang thiết bị phục vụ hiệu quả cho công tác quan sát, cảnh báo, phòng ngừa cho người dân và du khách khi tham gia tắm biển. (Ảnh ĐVCC)

Đại diện FPT Telecom chụp hình kỷ niệm cùng lãnh đạo thành phố và đội cứu hộ bãi biển (Ảnh ĐVCC)

Các lãnh đạo thành phố Vũng Tàu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới FPT Telecom vì hoạt động thiết thực và ý nghĩa cho thành phố.  Qua đó góp phần giúp cho đội cứu hộ có thêm trang thiết bị phục vụ hiệu quả hơn cho công tác quan sát, cảnh báo, phòng ngừa cho người dân và du khách khi tham gia tắm biển.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img