FPT Telecom vô địch toàn đoàn Hội thao và Hội diễn 13/9

Với sự thể hiện đồng đều và chất lượng, FPT Telecom giành giải nhì Hội diễn và giải nhất toàn đoàn chung cuộc.

Tại Hội diễn 13/09 năm nay, tiết mục “Ai là người bị đuổi” đã thành công trong việc để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả và BGK. Đặc biệt, sự xuất hiện của Chủ tịch Hoàng Việt Anh cùng các anh chị trong BĐH đã khiến khán đài như vỡ òa ở những phút cuối. 

Trước khi Hội diễn bắt đầu, nhà Cáo vẫn rất tất bật luyện tập lại thoại, chuẩn bị trang phục và trang điểm vô cùng tỉ mỉ. Ngay lúc ấy, tại sảnh chính, khu vực chụp ảnh có rất đông người FTEL nán lại để cùng nhau lưu giữ bức hình đẹp nhất tại photobooth. Hội diễn Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm khiến nhiều người choáng ngợp vì sự hoành tráng, rạng rỡ. Hiếm khi có ngày hội lớn, người nhà Cáo đã lên đồ lộng lẫy, sặc sỡ và checkin mọi góc của Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Để ủng hộ cho phần thi của người nhà Cáo, rất nhiều thành viên thuộc BĐH cũng như CBNV đã có mặt từ rất sớm. Ai nấy đều mong muốn sớm được chứng kiến màn biểu diễn của đội thi nhà mình.

Nguyễn Trà My (Ban Nhân sự) là 1 diễn viên thuộc đội diễn lần này cho biết tuy mới gia nhập FPT Telecom tròn 1 năm, song My rất ấn tượng bởi sự nhiệt huyết của con người nơi đây. My cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp xen lẫn phấn khích khi chuẩn bị được đứng trước sân khấu lớn trước mặt đông đảo khán giả tham dự.

Chỉ sau 1 vài phút mở cửa đón khán giả, số lượng ghế tại khán phòng nhanh chóng được lấp đầy bởi toàn thể người F các đơn vị và cả những thành viên thuộc BĐH các đơn vị.

19h45, chương trình chính thức bắt đầu với tiết mục mở màn là ca khúc “I dreamed a dream” của vở nhạc kịch nổi tiếng “Những người khốn khổ”. Sáng tác được ca sĩ Tô Hằng trình diễn trước màn hình lớn choáng ngợp với visual gồm những hình ảnh liên quan đến FPT và chủ đề Hội diễn năm nay: AI – Những dấu câu. Kết lại phần mở màn là hình ảnh 13 thành viên Hội đồng Sáng lập FPT nở nụ cười hạnh phúc.

Trong khoảnh khắc ấy, người F đã đồng loạt đứng lên vỗ tay. Trên sân khấu, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình xuất hiện cùng dàn hợp xướng cho bài hát “FPT Dòng sông lời thề”. Chia sẻ tại Hội diễn, anh Bình bày tỏ thi tài khó nhất ở FPT chỉ có thể là thi tài tại Hội diễn STCo bởi văn hoá ấy chính là trái tim. “FPT đi đến ngày hôm nay là bởi văn hoá, bởi những chất keo gắn kết vô hình ấy”.

Hội diễn STCo “AI” năm nay được mở màn bằng tiết mục của đơn vị FPT Retail, lần lượt tiếp sau là các đơn vị gồm Liên quân FPT HO – Sendo – FPT Online, FPT Smart Cloud, Synnex FPT, FPT IS, FPT Telecom, FPT Software và FPT Education. Năm nay do số lượng đội tham gia vô cùng đông đảo nên BTC cũng giới hạn thời lượng mỗi tiết mục kéo dài 9 phút.

Là tiết mục biểu diễn thứ 6, nhà Cáo gây bất ngờ cho người xem với vở Nhạc kịch nhắc đến vấn đề cắt giảm nhân sự trong năm vừa qua. Với tên gọi “Ai là người bị đuổi”, FTEL đã chọn những bài nhạc đang “hot” với giới trẻ xen lẫn những bài hát kinh điển, được nhiều người biết đến.

Điểm đặc biệt ở tiết mục là việc khéo léo tái hiện không gian làm việc và nhân sự bị cắt giảm chỉ bằng âm nhạc. Tất cả câu chuyện, lời thoại đều được thể hiện bằng âm nhạc, dùng âm nhạc để dẫn dắt người xem. Bên cạnh đó, FPT Telecom còn kết hợp hiệu ứng ánh sáng sân khấu để tạo điểm nhấn cho tiết mục.

Với chủ đề “AI”, nhà Cáo muốn giải nghĩa AI trong dấu ngoặc kép để tìm ra ý nghĩa thật sự của AI là gì. Với sự đầu tư chỉnh chu từ mặt kịch bản đến đạo cụ, tạo hình sân khấu, FTEL mong muốn nhắn gửi thông điệp “Dù trong hoàn cảnh nào thì người FTEL vẫn lạc quan và tìm ra khía cạnh tích cực của vấn đề”. Vở kịch càng thêm phần đặc sắc khi có sự xuất hiện của dàn lãnh đạo cấp cao FPT Telecom: Chủ tịch Hoàng Việt Anh, Giám đốc khối Quản trị Nguyễn Thái Bình và Giám đốc Nhân sự Phùng Thu Trang.

Toàn bộ vở kịch diễn ra với tiết tấu rất nhanh nhưng mạch lạc và cuốn hút. Anh Hoàng Việt Anh còn phô diễn giọng hát ngọt như mía với bản nhạc “Thôi anh hãy về”.

Là một người rất yêu thích phần trình diễn của nhà Cáo, Bạn Nguyễn Nhật Linh (FPT Education) bày tỏ:”Âm nhạc nhà Cáo rất hay, mình rất ấn tượng với chủ đề mà các bạn mang tới. Hình ảnh đầu tư cũng rất công phu, mình rất thích”.

Kết thúc các phần thi, BTC chính thức công bố giải thưởng. Giải thưởng lớn nhất, quan trọng nhất của Đại lễ 13/09 năm nay là giải nhất toàn đoàn đã chính thức gọi tên FPT Telecom. 

Ngoài ra, BTC cũng trao luôn những giải thưởng trong phần Hội thao buổi sáng và phần Hội diễn buổi tối. Trong đó, FTEL đạt giải Á quân Đồng diễn, Á quân Hội diễn, giải nhất Thử thách hạnh phúc và giải Ba Bóng sọt.

Kết thúc một buổi tối thành công, anh Hoàng Việt Anh đã nán lại sân khấu để lưu giữ kỷ niệm tuyệt đẹp cùng đội diễn và các CBNV FTEL.

Cùng xem thêm nhiều hình ảnh của Hội diễn TẠI ĐÂY NHÉ!

TM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây