Cú nhảy vọt về tăng trưởng doanh thu của chi nhánh Hậu Giang trên đà về đích cuối năm

Với chỉ số tăng trưởng gần 50% về doanh thu so với cùng kỳ 9 tháng đầu năm 2021, chi nhánh Hậu Giang đang là một trong những “chiến mã” xuất sắc đang gấp rút về đích cuối năm. 

Chia sẻ niềm vui sướng và tự hào về thành tích tăng trưởng 9 Tháng đầu năm 2022  với Foxnews, anh Phan Hồng Đại Phước – Giám đốc Chi nhánh Hậu Giang cho biết đây là kết quả xứng đáng mà toàn thể anh chị em CBNV HGG đã cùng nhau cố gắng đạt được. Thành công ấy thực sự tròn đầy khi nó đánh dấu cho cột mốc 25 thành lập FPT Telecom. 

Nguồn ảnh: Khai trương trụ sở mới chi nhánh HGG

Theo đó, doanh thu tăng trưởng 9 tháng đầu năm 2022 của chi nhánh đạt 34,482 triệu đồng, tăng 48,62% so với cùng kỳ 9 tháng đầu năm 2021, đạt 99,72% so với kế hoạch đề ra. Đây thực sự là một cú nhảy vọt đáng ngưỡng mộ của chi nhánh Hậu Giang trong 9 năm phát triển của mình.  

Để chi nhánh đạt được thành tích tăng trưởng xuất sắc như vậy, anh Phước cho biết  chính yếu tố định hướng là vũ khí hùng mạnh nhất mà  đơn vị đã sử dụng cho mọi hoạt động trong 9 tháng đầu năm 2022.  

Anh Phước chia sẻ: “HGG chúng tôi giống như một con tàu, muốn ra được biển lớn thì phải xác định được mục tiêu và hướng đi đúng cho mình. Là một người đứng đầu đơn vị cũng như vị thuyền trưởng của con tàu tôi luôn ưu tiên đặt ra định hướng làm yếu tố cốt lõi cho từng hoạt động về kinh doanh, nhân sự, phong trào gắn kết trong đơn vị”. 

 Về việc thực hiện kế hoạch tăng trưởng về doanh thu 9 tháng đầu năm 2022, anh Phước bật mí đơn vị của mình đã thực hiện chiến lược “đánh chắc, thắng chắc” khi nhận được thông tin từ Ban lãnh đạo, các phòng ban trong đơn vị đã  nhanh chóng  ngồi lại với nhau để vạch định kế hoạch chi tiết. Với từng một đội nhóm, sẽ đặt ra những mục tiêu nhỏ. Đối với đội Kinh doanh sẽ nhận đặt ra mục tiêu tăng trưởng 25% so với năm 2021, đội Đối tác kinh doanh sẽ nhận trách nhiệm đóng góp 15% kế hoạch, đội cán bộ office, PNC sẽ đóng góp 5% trong kế hoạch. Với mỗi cá nhân CBNV trong đội bán hàng phải đạt mục tiêu tăng trưởng 50% năng suất lao động so với năm 2021. 

Nguồn ảnh: Khai trương trụ sở mới chi nhánh HGG

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện mục tiêu tăng trưởng, đơn vị cũng gặp phải những thử thách. Ở giai đoạn đầu của mục tiêu, đội bán hàng Non IBB bắt nhịp còn chậm, các kênh bán hàng mới với đối tác kinh doanh còn nhiều bỡ ngỡ và cần nhiều thời gian chăm sóc và đào tạo. Kế hoạch tăng trưởng được triển khai gấp rút cũng khiến các bộ phận như hậu phương còn ngợp khi chưa bắt kịp đà tăng trưởng. 

Với tầm nhìn và khả năng vạch ra định hướng rõ ràng của ban Lãnh đạo, những khó khăn nhanh chóng được khắc phục. Đơn vị tập trung tổ chức đào tạo nhiều hơn cho đội Non IBB, tăng cường mở mới và sàng lọc các kênh đối tác Kinh doanh. Thực hiện công tác truyền thông, nhắc nhở thường xuyên để gây dựng nhiệt huyết ban đầu cũng như động viên tinh thần CBNV trong giai đoạn khó khăn.

Nguồn ảnh: Tập thể chi nhánh HGG

 

 

Anh Phước chia sẻ thêm, thật may mắn khi trong giai đoạn khó khăn ấy, chi nhánh Hậu Giang đã được anh Hoàng Nam Tiến và anh Diệp Minh Hoàng ghé thăm và tiếp thêm động lực khiến từng CBNV trong chi nhánh có thể vượt qua giới hạn của bản thân cùng nhau “Liều mạng đập tan mọi thách thức”. 

Trong 4 tháng cuối năm, chi nhánh sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh bán các sản phẩm đem về doanh thu cao, hoàn thành 101%  kế hoạch về doanh thu để tự hào viết nên trang sử mới cho chính đơn vị mình. 

Yến Nguyễn 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây