Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

FPT Telecom tuyển dụng nội bộ các vị trí quản lý

Nhằm phát triển nguồn nhân lực quản lý tại 7 vùng kinh doanh trên cả nước, FPT Telecom tổ chức tuyển dụng nội bộ các vị trí dành cho cán bộ quản lý.

Từ ngày 1/12, Ban nhân sự (FHR) triển khai kế hoạch Tuyển dụng nội bộ đối với các vị trí là Cán bộ quản lý như Ban giám đốc, trưởng phòng Kinh doanh, trưởng/phó phòng Dịch vụ khách hàng, trưởng phòng Kỹ thuật, trưởng phòng Tổng hợp và Kế toán trưởng tại các Trung tâm, Chi nhánh trực thuộc các vùng kinh doanh. Hạn nộp hồ sơ đến ngày 15/12. Các vòng thi và phỏng vấn sẽ bắt đầu từ 16 – 25/12. Việc bổ nhiệm và điều chuyển với các ứng viên trúng tuyển sẽ được thực hiện từ tháng 1/2018.

Chương trình tuyển dụng nội bộ tạo điều kiện để CBNV trong công ty nắm bắt cơ hội phát triển bản thân.

Đối tượng tham gia bao gồm cán bộ nhân viên hiện đang công tác tại FPT Telecom có nhu cầu phát triển bản thân trong công việc hoặc ứng viên ngoài được giới thiệu bởi người FTEL có nhu cầu tìm kiếm cơ hội và mong muốn gia nhập FPT Telecom. 

Chương trình tuyển dụng nội bộ các vị trí cán bộ quản lý nhằm ưu tiên và tạo điều kiện để nhân sự toàn công ty thấy được cơ hội phát triển trong công việc và chủ động nắm bắt. Sự tham gia ứng tuyển hoặc giới thiệu ứng viên của Anh/Chị sẽ góp phần vào việc đáp ứng Nguồn Nhân lực cho việc phát triển kinh doanh của Công ty.

CBNV FTEL quan tâm tới các vị trí tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ ứng tuyển, giới thiệu ứng viên qua email:

– Vùng 1,2,3,4: Mrs. Ngọc – email: NgocLB3@fpt.com.vn, Phone: 144 /094.455.1888.

– Vùng 5,6,7: Mrs. Minh – email: MinhTTT@fpt.com.vn, Phone: 8350 / 091.884.0413 .

Tiêu đề email theo mẫu: ACC_vị trí ứng tuyển_Khu vực ứng tuyển Ví dụ: "NgocLB3_Trưởng phòng Kinh doanh_HN1” "MinhTTT_Trưởng phòng Tổng hợp_DNI”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img