Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FPT Telecom triển khai chương trình thanh toán trả trước cước phí dịch vụ viễn thông đầu năm mới 2024

Nhằm tạo sự thuận tiện cho Quý khách hàng trong việc thanh toán cước phí dịch vụ những ngày đầu năm mới, FPT Telecom triển khai chương trình thanh toán trả trước cước dịch vụ viễn thông tháng 01/2024 dành cho tất cả khách hàng.  

Theo đó, Quý khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom có thể lựa chọn trả trước cước viễn thông tạm tính tháng 01/2024 hoặc đăng ký tham gia các gói dịch vụ trả trước. Việc thanh toán trả trước cước dịch vụ sẽ mang lại cho Quý Khách sự thuận tiện, nhanh chóng và không bị gián đoạn dịch vụ trong khi đang bận rộn công việc cuối năm. 

Đối với Quý Khách hàng không có nhu cầu tham gia trả trước, các giao dịch thanh toán cước vẫn sẽ được FPT Telecom thực hiện như thường lệ và không có bất kỳ phát sinh thay đổi nào khác. 

Với mục tiêu lấy Khách hàng là trọng tâm dựa trên sự thấu hiểu và chia sẻ, FPT Telecom mong rằng các tiện ích nêu trên là nỗ lực mang đến sự hài lòng trong trải nghiệm dịch vụ của Quý Khách hàng tại FPT Telecom.

Thông tin chi tiết và mọi thắc mắc, Quý khách hàng liên vui lòng liên hệ: Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 6600 hoặc các văn phòng giao dịch FPT Telecom gần nhất.

Theo fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img