Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FTEL bàn giao phòng Network LAB và triển khai Internet độc quyền cho Ký túc xá Trường ĐH Trà Vinh

Sáng 12/1, FPT Telecom và Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống internet độc quyền Ký túc xá và Phòng Network Lab cho Khoa Kỹ thuật – Công nghệ của nhà trường. 

Lễ bàn giao có sự tham gia của các đại diện FPT Telecom là anh Đào Lê Hoàng Vũ (Giám đốc Chi nhánh Trà Vinh – Vĩnh Long), chị Võ Thị Kim Hồng (Trưởng phòng Tuyển dụng 2 – Ban Nhân sự), anh Ngô Ích Long (Phòng Kỹ thuật hạ tầng – INF MN) cùng các giảng viên và sinh viên Trường Đại học Trà Vinh.

Lễ chuyển giao Phòng Network Lab và Hệ thống Internet độc quyền Ký túc xá là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự hợp tác giữa FPT Telecom  và Trường Đại học Trà Vinh. 

Việc đưa hệ thống phòng thí nghiệm với thiết bị và công nghệ hiện đại vào môi trường học tập sẽ tạo nên không gian để sinh viên có cơ hội được áp dụng những kiến thức đã học ở trường vào hoạt động thực hành, thí nghiệm chuyên sâu. 

 

Cùng với đó việc sử dụng Internet FPT độc quyền tại Ký túc xá sẽ giúp sinh viên dễ dàng truy cập Internet phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu, đồng thời giúp nhà trường thuận tiện hơn trong công tác triển khai các điểm truy cập Internet trong khuôn viên Ký túc xá. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, quản lý sinh viên.

Chia sẻ về dự án hợp tác lần này với Trường Đại học Trà Vinh, đại diện FPT Telecom cho biết “Thông qua việc nhận bàn giao tài trợ Network Lab và cung cấp độc quyền Internet FPT, các bạn sinh viên sẽ không chỉ học lý thuyết mà còn có thêm không gian áp dụng kiến thức vào thực tế với sự hỗ trợ chuyên sâu từ công nghệ hàng đầu của FPT Telecom. Đây là một công cụ bổ trợ đắc lực để các bạn có cơ hội phát triển kỹ năng và chuẩn bị  bước vào thế giới công nghệ ngày càng đòi hỏi kiến thức – kỹ năng cao hơn.”

Bên cạnh Lễ bàn giao, FTEL cũng tổ chức kết hợp chương trình FPT Telecom Career Booming với chủ đề Amazing Tech – Amazing challenge dành cho các bạn sinh viên năm 1 và 2 của Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Trường Đại học Trà Vinh. 

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội trao đổi và lắng nghe những chia sẻ thiết thực về kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng cần thiết khi làm việc trong môi trường doanh nghiệp. Song song đó những thắc mắc về chuyên ngành, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên cũng được các diễn giả giải đáp tận tình, nhờ đó sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm bổ ích, góp phần xây dựng nền tảng và định hướng trong tương lai.

Trước đó ngày 11/1, đội ngũ kỹ thuật FTEL đã tiến hành hướng dẫn sử dụng phòng Network Lab cho Khoa Kỹ thuật – Công nghệ của Trường Đại học Trà Vinh nhằm giúp giảng viên và sinh viên trường nắm rõ hơn các công nghệ và cách vận hành, sử dụng trong thiết bị phụ vụ cho học tập và nghiên cứu.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img