Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FPT Telecom mang trải nghiệm công nghệ mới tới Ngày hội chuyển đổi số TP. Bến Tre

Tham dự Ngày hội tuyên truyền và giới thiệu sản phẩm về chuyển đổi số xã nông thôn mới TP. Bến Tre lần thứ I, FPT Telecom Chi nhánh Bến Tre đã giới thiệu 2 sản phẩm công nghệ số là Camera FPT và FPT Smart Home, thu hút sự quan tâm trải nghiệm của đông đảo khách tham quan. 

Ngày hội chuyển đổi số TP. Bến Tre lần thứ I có chủ đề “Chuyển đổi trong xây dựng NTM từng bước hình thành NTM thông minh”, “Mỗi nông dân là một thương nhân mỗi hợp tác xã là một doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số”. Sự kiện được tổ chức tại Công viên Bến Tre, phường An Hội, TP. Bến Tre và thu hút khoảng 500 người tham dự. 

Đến với chương trình, Chi nhánh Bến Tre đã giới thiệu gian hàng trưng bày các sản phẩm Camera FPT và FPT Smart Home với mong muốn lan tỏa đến người dân và khách tham quan địa phương những tính năng của sản phẩm công nghệ FPT Telecom giúp phục vụ nhu cầu cuộc sống.

Đại diện Chi nhánh Bến Tre cho biết: “Ngoài việc mong muốn đưa sản phẩm tiếp cận đến đông đảo người dân tại địa phương, Chi nhánh cũng hướng đến xây dựng hình ảnh hệ sinh thái công nghệ số hiện đại, đóng góp cho sự phát triển của các dự án an sinh xã hội tại TP. Bến Tre nói riêng và chương trình chuyển đổi số quốc gia nói chung”.

Theo FPT Telecom, việc tham gia sự kiện chuyển đổi số có quy mô lớn toàn quốc sẽ mở ra cơ hội để Chi nhánh và địa phương có thêm sự liên kết, tạo điều kiện để sản phẩm Camera FPT được góp phần vào các dự án an ninh trật tự tại công viên, các tuyến đường cũng như các khu dân cư, xã phường trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, sự độc đáo cùng những tính năng mới lạ của FPT Smart Home, đã thu hút rất nhiều sự tò mò, quan tâm của người dân đến tham quan ngày hội chuyển đổi số. Sản phẩm “nhà thông minh” của FPT Telecom vẫn còn là “môn mới” đối với người dân Bến Tre vì tại địa phương hầu như không có cửa hàng chuyên cung cấp loại hình sản phẩm này. Do đó, việc FTEL Bến Tre trưng bày mô hình Smart Home đã kích thích sự tò mò và hứng thú của công chúng. 

Được biết, trong thời gian qua, Chi nhánh Bến Tre cũng đã đồng hành với TP. Bến Tre trong nhiều hoạt động vì cộng đồng tại địa phương, trong đó nổi bật là hoạt động hỗ trợ lắp đặt các bảng tuyên truyền về an ninh trật tự tại nhiều khu vực thuộc phạm vi thành phố.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img