Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FOXPAY TÍCH HỢP THÀNH CÔNG GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ TRÊN HUE-S

1 triệu người dân Huế giờ đây đã có thể dễ dàng đăng ký, sử dụng Ví điện tử ngay trên ứng dụng Hue-S, kết quả đầu tiên trong hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FPT và UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế về chuyển đổi số.

Được phát triển bởi Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế, Hue-S là nền tảng di động theo hướng super app, một ứng dụng duy nhất tích hợp đa tiện ích nhằm kết nối người dân với chính quyền, cung cấp thông tin và dịch vụ đô thị thông minh ở Huế. Hue-S được sử dụng rộng rãi khi dịch Covid-19 bùng phát, đến nay tiếp tục được người dân truy cập hàng ngày để cập nhật thông tin đô thị, phản ánh thông tin tới cơ quan quản lý…

Khi có sự tham gia của Foxpay – giải pháp thanh toán số phát triển bởi Nhà Cáo, Hue-S hoàn thiện hơn khi cung cấp các phương thức thanh toán liền mạch, giúp người dân mua sắm hàng hóa, dịch vụ bằng chính ứng dụng Hue-S mà không cần chuyển sang nền tảng web hay app khác. Đặc biệt, tính năng QR trên Hue-S trước đây dùng để check in địa điểm, khai báo thông tin, nay cũng có thể dùng để quét thanh toán tại hơn 150.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Foxpay trình bày giải pháp thanh toán số trên ứng dụng Hue-S

Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay (FPT Telecom) bắt tay xây dựng giải pháp dành riêng cho Hue-S và phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế hoàn tất kết nối, tích hợp trong vòng 3 tuần ngay sau khi Tập đoàn FPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cuối tháng 8/2022. Đến nay đã có hàng nghìn người dân Huế đã mở tài khoản Ví trên Hue-S.

Ông Nguyễn Xuân Sơn – Giám đốc Sở Thông tin Truyền Thông Tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp triển khai chuyển đổi số cùng FPT Telecom

Ngày 26/09 vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị chức năng, bàn kế hoạch thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt với Hue-S trên toàn tỉnh. Phát biểu tại buổi họp, ông Nguyễn Xuân Sơn – Giám đốc Sở Thông tin Truyền Thông tỉnh Thừa Thiên Huế đã trực tiếp chỉ đạo các Sở, Ban, Ngành và các cơ quan liên quan nhập cuộc để đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong việc thanh toán của tỉnh. Ông cũng đề cao tinh thần nhiệt thành của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp FPT Telecom khi đã ngày đêm nỗ lực để cung cấp giải pháp thanh toán số dành cho người dân Huế.

Theo đánh giá của các cơ quan chức năng địa phương, giải pháp Ví điện tử liên thông với hệ thống tài khoản ngân hàng tích hợp trên Hue-S do FPT Telecom triển khai sẽ tạo điều kiện để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy kinh tế số và tăng tính phổ biến của Hue-S trong cộng đồng. 

Trong văn bản chỉ đạo ban hành ngày 5/10/2022, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã giao nhiệm vụ cho từng sở, ban ngành, các địa phương triển khai mở tài khoản Ví điện tử cho người dân trên Hue-S, đồng thời khuyến khích triển khai các hoạt động thanh toán các khoản phí dịch vụ cơ bản, hình thành thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong khối hành chính cơ quan nhà nước và trên toàn tỉnh.

Bằng giải pháp may đo dành riêng cho Huế, FPT cam kết đồng hành cùng UBND tỉnh và các Sở, Ban ngành thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của người dân địa phương trên địa bàn Tỉnh, đồng thời sẽ hỗ trợ tối đa đối với quá trình triển khai, thực hiện để dự án được triển khai thuận lợi nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Bắt đầu từ tháng 10, Foxpay chính thức ra quân với mục tiêu 30% người dân Huế sẽ mở tài khoản và sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trên ứng dụng Hue-S. Hãy cùng theo dõi hành trình chinh phục mảnh đất cố đô của nhà Cáo sắp tới!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img