Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTI được vinh danh doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số

Sáng 9/10, tại FPT Tower (Hà Nội), Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) công bố danh sách “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021”. Anh Trần Hải Dương (PTGĐ Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT – FTI, thuộc FPT Telecom) đại diện nhận vinh danh ở hạng mục “Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số”.

Chương trình trao giải năm nay được tổ chức dưới hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tất cả người tham gia đều đã tiêm đủ hai liều vaccine Covid-19 và sau 14 ngày kể từ mũi tiêm cuối cùng; tuân thủ 5K.

Anh Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA, nhận định trong giai đoạn khó khăn của đại dịch, nhiều doanh nghiệp vẫn đứng vững, thậm chí có tăng trưởng đáng kinh ngạc. Các doanh nghiệp đã cho thấy sự đầu tư bài bản về tài chính, công nghệ, tập trung vào các giải pháp mới, đổi mới sáng tạo.

Đại diện VINASA kỳ vọng FTI sẽ liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, giải pháp, dịch vụ, xây dựng thương hiệu, uy tín và thương hiệu “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam”, góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số Quốc gia, xây dựng Việt Nam trở thành Quốc gia số.

Chia sẻ với Foxnews, anh Trần Hải Dương cho hay trước tình hình khó khăn của Covid-19, ứng dụng các sản phẩm chuyển đổi số để thích nghi và phát triển trong điều kiện bình thường mới là điều tất yếu. Trong giãn cách xã hội, các doanh nghiệp phải tìm các giải pháp và công cụ số để vận hành thông suốt từ xa. Với giá trị cốt lõi định hướng sản phẩm, dịch vụ, khách hàng là trung tâm, cùng sự đồng cảm và thấu hiểu khó khăn của các doanh nghiệp, FTI đã đưa ra các ứng dụng kết nối như OnMeeting, OnCall, OnCX.

Anh Trần Hải Dương đại diện FTI nhận vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số”. Ảnh: Thu Hòa.

Anh Dương nhấn mạnh mong muốn đóng góp cho hệ sinh thái sản phẩm của FPT nói chung và FTI nói riêng ngày một phong phú hơn, góp phần đưa thêm nhiều doanh nghiệp “xanh” trở về hoạt động với các ứng dụng, sản phẩm chuyển đổi số của Viễn thông Quốc tế.

Hai sản phẩm FTI đăng ký tham gia chương trình năm nay Giải pháp họp trực tuyến Onmeeting và Đại hội cổ đông trực tuyến.

Đại hội cổ đông trực tuyến  (AGM – Annual General Meeting) là hình thức tổ chức đại hội cổ đông mới thông qua dịch vụ trực tuyến, được Tập đoàn FPT cung cấp giúp Doanh nghiệp vượt qua các trở ngại gặp phải theo hình thức tổ chức truyền thống như: Tốn kém chi phí, bỏ phiếu thủ công, không đủ tỷ lệ tham dự hay đại dịch… Ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại để tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều cổ đông cùng tham dự và đặt lợi ích cổ đông lên trên hết. Hiệu Quả, Minh Bạch, Đúng Hạn, Thành Công… là các từ khóa FPT cam kết với Doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tổ chức Đại hội Đồng Cổ đông Trực tuyến trọn gói (End2End).

Hiện nay, giải pháp họp trực tuyến đang trở thành xu hướng tất yếu cho hầu hết các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Ngoài việc giúp tổ chức cuộc họp một cách nhanh chóng và hiệu quả, phòng họp trực tuyến còn giúp doanh nghiệp tạo ra phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiện đại trong mắt đối tác và khách hàng.

Với tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo, FTI gần đây cho ra mắt Giải pháp họp trực tuyến OnMeeting. Nhờ thiết bị hiện đại và ứng dụng thông minh, OnMeeting giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Giải pháp bao gồm cả thiết bị phòng họp OnMeeting OMT-10 và ứng dụng họp trực tuyến OnMeeting hỗ trợ tất cả nhu cầu hop trực tiếp và trực tuyến.

OnMeeting gây ấn tượng và khác biệt nhờ độ phân giải màn hình và âm thanh HD lên đến 1.000 điểm đồng thời trong một phòng họp với 49 video trong một màn hình. Ứng dụng có các công cụ tương tác tích hợp như trình bày tài liệu, trò chuyện, chia sẻ tệp, ghi lại cuộc họp, whiteboard.

Đặc biệt, OnMeeting với hệ thống máy chủ độc lập của FPT với chất lượng bảo mật cao. Người dùng dễ dàng kết nối vào các hệ thống end-point có sẵn như Cisco, Polycom… Khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 24/7 bởi đội ngũ kỹ thuật viên FPT trên toàn quốc. Trong mùa dịch, OnMeeting đã được phủ sóng mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận từ Khách hàng FPT.

FTI là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam. FTI mong muốn trở thành một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, làm khách hàng hài lòng, góp phần hưng thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tài năng tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FTI không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.

Tại FTI, đội ngũ lãnh đạo và nhân sự luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng ban lãnh đạo đã đưa FTI trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử Viễn thông.

FTI đã được tin tưởng, vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng, uy tín:

– 2008: Sở hữu 4 Trung tâm dữ liệu (Data Center) chuẩn quốc tế Tier3 với tổng diện tích lên tới hàng nghìn m2 phục vụ cho khách hàng thuê máy chủ, hosting…

– 2019: Giành được giải thưởng đối tác TIER 2 tiêu biểu (FY2019 – Top 2T Partner) tôn vinh các đối tác cung cấp, nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp quản lý dịch vụ của Cisco có hiệu suất tốt nhất đến khách hàng. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp FTI nhận được danh hiệu này..

– Tháng 5/2020: Vinh dự nhận giải Sao khuê cho dịch vụ tổng đài ảo Oncall CloudPBX.

– 2021: Vinh dự được HPE vinh danh là FY20 Top Performance Partner và Best Cloud Solution Integrator của HPE. Hai giải thưởng này được đánh giá trên tiêu chí các đối tác có doanh thu cao nhất năm 2020. FTI hiện là Đối tác Vàng (Gold Partner) của HPE tại thị trường Việt Nam.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img