Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Chi nhánh Cà Mau mang “Công nghệ – Kiến tạo hạnh phúc” tới Ngày chuyển đổi số quốc gia

Gian hàng FPT Telecom không chỉ thu hút nhiều Khách tham quan ghé thăm trải nghiệm mà còn lan tỏa thông điệp “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT 35 năm.

Trong hai ngày, 9 và 10/10, tỉnh Cà Mau tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023. FPT Telecom với vai trò quan trọng trong đóng góp sự phát triển công nghệ viễn thông của tỉnh đã mang tới gian hàng “Công nghệ – Kiến tạo hạnh phúc”.

Tại đây nhiều sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom đang cung cấp trên thị trường được trình diễn tới Khách hàng như FPT Play, FPT Camera, FPT Smarthome…mang tới trải nghiệm công nghệ mới lạ và hiện đại. Qua việc giới thiệu các sản phẩm của mình, FPT Telecom Chi nhánh Cà Mau mong muốn góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phát triển hệ sinh thái số của tỉnh Cà Mau nói riêng và chương trình chuyển đổi số toàn quốc nói chung.

Anh Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc FPT Telecom Chi nhánh Cà Mau bày tỏ niềm vui khi đã đưa được hình ảnh của FTEL nổi bật trong bối cảnh chung của chương trình chuyển đổi số tại tỉnh. Anh Sơn cho biết: “Sẽ tận dụng không gian của sự kiện để trình diễn tối đa các điểm mạnh của sản phẩm FPT Telecom. Qua đó vừa tăng tiếp cận Khách hàng tiềm năng vừa quảng bá hình ảnh FTEL công nghệ, tiên phong tới mỗi người tham gia sự kiện.”.

Trong thời gian vừa qua, FPT Telecom Cà Mau cũng đã phối hợp với nhiều cơ quan chính quyền địa phương tại tỉnh Cà Mau để triển khai các dự án giám sát an ninh trọng điểm tại các phường, xã. Trong đó sản phẩm FPT Camera là điểm nhấn hợp tác quan trọng để thúc đẩy hợp tác toàn diện đa sản phẩm dịch vụ viễn thông mà CMU kỳ vọng triển khai trên diện rộng của tỉnh.

Chia sẻ với các doanh nghiệp tham gia Ngày chuyển đổi số, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau, nhấn mạnh: “Năm 2023 đã được Thủ tướng Chính phủ-Chủ tịch của Ủy ban quốc gia về chuyển đổi số xác định là Năm Dữ liệu số quốc gia. Đóng góp của FPT Telecom và các doanh nghiệp tham gia rất quan trọng trong công tác vận hành của các cấp chính quyền, đồng thời là cơ hội giúp các doanh nghiệp có thể đưa ra các hành động nhanh hơn và hiệu quả hơn.”.

Trong khuôn khổ chương trình, Chi nhánh Cà Mau có kế hoạch truyền thông, phổ cập kỹ năng dùng công nghệ phục vụ đời sống đến người dân, doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động tại gian hàng FPT Telecom. Đây cũng là cách để CMU lan tỏa thông điệp công nghệ kiến tạo hạnh phúc tới người tiêu dùng trên địa bàn.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img