Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

‘FPT Telecom luôn sát cánh, đồng hành cùng Khách hàng trong giai đoạn khó khăn nhất’

Đó là lời khen ngợi của Khách hàng khi nhìn thấy sự tận tâm và cố gắng của Đại sứ CSKH anh Nguyễn Thành Long (PNC DNI) trong việc triển khai lắp đặt wifi tại nhà Khách hàng đang là F0.

Mặc dù đã bước vào “bình thường mới” nhưng người FTEL vẫn gặp rất nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng trên mọi miền tổ quốc, người FTEL đã và đang rất nỗ lực để đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng của Khách hàng. Đơn cử là câu chuyện tận tụy phục vụ của Đại sứ CSKH Nguyễn Thành Long (PNC DNI) đã chia sẻ về quá trình lắp đặt thành công đường truyền mạng cho một ca vụ mà Khách hàng đang là F0.

Anh Long kể, sau khi gọi điện trao đổi cùng Khách hàng và được biết anh đang nhiễm bệnh, đang phải cách ly tại nhà nhưng công việc lại như “núi”, mạng Internet là công cụ duy nhất hỗ trợ anh hoàn thành công việc trong tình huống này. Mặc dù có phần e ngại, nhưng chứng kiến sự lo lắng của Khách hàng, Kỹ thuật viên DNI01 đã về văn phòng công ty, trang bị bảo hộ để lên đường đến nhà Khách hàng.

Quá trình triển khai bắt đầu với công việc kéo cáp đi vào gông cáp nhưng anh phải thực hiện một mình trên đoạn đường dài 200m và luồn qua nhiều cây xanh cùng với bộ đồ bảo hộ rất nóng cũng như gây cản trở cho việc leo trèo. Mặc dù rất tốn thời gian và khó khăn, nhưng với sự cố gắng, thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng, anh luôn tự nhủ bằng mọi giá phải kết nối thành công để Khách hàng sử dụng dịch vụ của FTEL càng sớm càng tốt.

Tất cả việc cài đặt thiết bị mạng, đều được anh Long và Khách hàng trao đổi qua Zalo để xác định hướng đi dây vào nhà, vị trí đặt thiết bị sao cho tối ưu nhất để Khách hàng cách ly trong phòng có thể kết nối và sử dụng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, anh Long luôn rất thận trọng, tuân thủ 5K để bảo vệ mình cũng như cho Khách hàng và người thân cho gia đình.

Sau 2 tiếng triển khai, anh Long đã thành công lắp đặt mạng wifi trong niềm hạnh phúc của Khách hàng. Khách hàng chia sẻ:“FPT luôn sát cánh, đồng hành cùng Khách hàng trong giai đoạn khó khăn nhất. Chỉ có FPT mới lắp cho nhà có F0, chứ mình gọi đăng ký mạng nào cũng từ chối”

Những lời khen ngợi của Khách hàng cũng như đã thay lời khẳng định cho sự hài lòng và tin yêu của Khách hàng trước sự thấu hiểu, tận tâm của anh Long. Và câu chuyện đẹp về những nỗ lực của anh Long chắc chắn sẽ còn viết tiếp bởi đây là trách nhiệm lớn lao của người FTEL trong hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với Khách hàng.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img