Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

FPT Telecom Career Booming cùng sinh viên ĐH Công Thương TP.HCM khởi đầu năm học mới

Ngày 22/9, FPT Telecom đã phối hợp cùng trường Đại học Công Thương TP.HCM tổ chức chương trình FPT Telecom Career Booming “Tân sinh viên – Hành trình xây tương lai” dành cho gần 400 sinh viên đang theo học tại trường, nhằm giúp các bạn có thêm định hướng phát triển bản thân tại doanh nghiệp và trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn từ gian hàng Back to School – Cùng bạn đến trường của Chi nhánh SG03.

Chương trình diễn ra tại trường Đại học Công Thương TP.HCM, số 140 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM với sự tham gia của anh Phùng Chí Can (Giám đốc Chi nhánh SG03) và chị Võ Thị Kim Hồng (Trưởng phòng Tuyển dụng 2 – Ban Nhân sự). 

Buổi chia sẻ xoay quanh nhiều vấn đề đang được các bạn sinh viên quan tâm như “Doanh nghiệp cần những tố chất nào từ nhân viên”, “Sinh viên cần chuẩn bị những hành trang nào cho tương lai”. Đại diện FTEL, các anh chị đã chia sẻ những câu chuyện thực tế cùng nhiều bài học bổ ích trong môi trường doanh nghiệp, từ đó giúp các bạn sinh viên xây dựng được định hướng cụ thể trong quá trình học tập, nâng cao năng lực.

Bên cạnh đó, tại gian hàng Back to School – Cùng bạn đến trường của Chi nhánh SG03, các bạn sinh viên đã được giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các ứng dụng FPT Play, Hi FPT và nhận được những phần quà hấp dẫn như mã code xem gói SMAX FPT Play trong 14 ngày, voucher giảm giá dịch vụ chăm sóc thiết bị máy lạnh, máy giặt từ Hi FPT.

Bạn Nguyễn Lê Quốc Duy (sinh viên trường Đại học Công Thương TP.HCM) bày tỏ sự hào hứng khi được tham gia FPT Telecom Career Booming và nhận về các phần quà từ FTEL: “Em đã đúc kết được nhiều bài học bổ ích khi đến tham dự buổi chia sẻ hôm nay, từ đó có thể nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để vạch ra cho mình một chiến lược học tập và trau dồi kinh nghiệm phù hợp. Em rất vui vì có cơ hội tham gia chương trình”.

Chuỗi chương trình FPT Career Booming được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tại các trường Đại học tiếp cận, giao lưu học hỏi kiến thức, kỹ năng thực tiễn từ doanh nghiệp. Từ những kinh nghiệm đúc kết thông qua các buổi chia sẻ cùng diễn giả đến từ các lĩnh vực khác nhau, các bạn sinh viên sẽ có thể trang bị cho bản thân kế hoạch học tập cụ thể, đồng thời hiểu rõ hơn về lĩnh vực ngành nghề, cơ hội nghề nghiệp và những vấn đề liên quan đến hành trang vào nghề trong tương lai.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img