Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FPT Play tổ chức giải bóng đá mừng sinh nhật FPT 35 năm

Kỷ niệm 35 năm thành lập FPT, CLB bóng đá FPT Play sẽ tổ chức giải bóng đá FPT Play lần 3 tranh cúp FPT 35 năm.

Chiều 13/9, CLB bóng đá FPT Play sẽ tổ chức giải bóng đá FPT Play lần 3 tranh cúp FPT 35 năm. Giải đấu năm nay quy tụ gần 40 nhân viên thuộc các phòng, ban thuộc FPT Play. Các cầu thủ sẽ được chia ra làm 4 đội đá loại trực tiếp. 2 đội thắng sẽ tiến vào trận chung kết để tìm ra nhà vô địch.

Trước khi giải đấu khởi tranh, 4 đội bóng đã có sự chuẩn bị rất kỹ. Cụ thể, sau giờ làm việc, các nhân viên hăng hái ra sân tập luyện. Các bài tấn công hay phòng thủ ở sân 5 được thực hiện rất bài bản. Đội nào cũng muốn mở thành nhà vô địch ở giải đấu năm nay.

“Từ ngày tham gia giải đấu này, tôi chưa lần nào được nâng cúp vô địch cho nên những tháng qua đã cố gắng tập luyện. Nay giải đấu trở lại đúng dịp kỷ niệm 35 năm thành lập FPT cho nên tôi và các đồng đội rất quyết tâm giành ngôi vị cao nhất”. – anh Chí Tuyên – Chủ nhiệm CLB FPT Play cho biết.

Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch sẽ nhận được cúp, cờ và 3 triệu đồng. Đội hạng nhì nhận 2 triệu đồng và hạng ba là 1 triệu đồng. Ngoài ra, đại diện các nhãn hàng thể thao nổi tiếng tại Việt Nam là Kamito và Iwin cũng sẽ trao các giải thưởng cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc.

“Ở hai mùa giải trước, đội bóng của tôi đã liên tiếp lên ngôi vô địch cho nên mùa giải này mục tiêu chúng tôi là săn các giải thưởng cá nhân. Cảm ơn các nhãn hàng Kamito và Iwin đã tài trợ cho giải đấu. Tôi sẽ cố gắng giành cú đúp danh hiệu là cầu thủ xuất sắc nhất giải và vua phá lưới”. – anh Hoàng Minh Hải – Giám đốc trung tâm dịch vụ số FPT Play chia sẻ.

Giải bóng đá FPT Play là hoạt động thường niên do CLB bóng đá FPT Play tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các nhân viên có cơ hội giao lưu, cọ sát, rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng, ban thuộc FPT Play. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng chuỗi sự kiện sinh nhật FPT 35 năm. Theo dự kiến, giải sẽ diễn ra vào lúc 16h-18h chiều ngày 13/9 tại sân bóng Eco Green, Quận 7, TP.HCM.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img