Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

FPT Play tặng vé AFC Champions League – Gần 1000 CBNV nhà Cáo cháy hết mình tại SVĐ Mỹ Đình tối 20/9

Tối 20/9 vừa qua, với những chiếc vé xem trận bóng đá giữa CLB Hà Nội FC và CLB Pohang Steeler (Hàn Quốc) được FPT Play trao tặng, Sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình một lần nữa chứng kiến màn đổ bộ của gần 1000 CBNV nhà Cáo. 

Những chiếc vé xem trực tiếp trận đấu cấp CLB Châu Á – khuôn khổ giải đấu AFC Champions League 2023/2024 giữa CLB Hà Nội FC và CLB Pohang Steeler (Hàn Quốc) chính là lời tri ân mà FPT Play muốn gửi đến các CBNV FTEL đã đồng hành trong mỗi chặng đường cùng FPT Play. 

Trong niềm hân hoan chưa hạ nhiệt sau Đại lễ mừng Sinh nhật FPT 35 năm, cổ động viên nhà Cáo đã lại có dịp cháy hết mình tại SVĐ Mỹ Đình, cùng với những cầu thủ của CLB Hà Nội FC tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ khi lần đầu góp mặt tại một trong những giải đấu hàng đầu châu Á.

Nhiều bố mẹ nhà Cáo cũng cho con em mình tới sân xem trận đấu, các cổ động viên nhí cực kỳ háo hức khi nhận vé đi xem và được chứng kiến trận tranh tài hấp dẫn của các cầu thủ nổi tiếng.

Không tỏ ra e dè trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Pohang Steelers, đội từng có 3 lần đăng quang ở AFC Champions League, các cầu thủ của đội bóng xứ Thủ đô đá chiến đấu đến những giây phút cuối cùng trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đội quân nhà FTEL nói riêng và khán giả nói chung. Dù chưa thể vượt qua đối thủ, các học trò HLV Bozidar Bandovic vẫn để lại dấu ấn tuyệt vời trong lòng người hâm mộ.

Những món quà ý nghĩa mà FPT Play trao tặng góp phần tạo nên những giờ phút thư giãn cho đội ngũ CBNV, đồng thời cũng thể hiện sự ủng hộ và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam chinh phục những tầm cao mới.

Trong thời gian tới, FPT Play sẽ tiếp tục triển khai thêm những chương trình tri ân các đơn vị, các tập thể nhân viên nhà FTEL để kết nối và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img