Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

FPT Play cùng 1600 người hâm mộ cháy hết mình trong trận Chung kết FA Cup 2022/2023

Tối ngày 3/6 vừa qua, FPT Play đã phối hợp cùng SG03, Trade MKT hỗ trợ nội dung và hạ tầng internet cho CLB người hâm mộ Manchester United trong buổi tổ chức trình chiếu trận chung kết FA Cup giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Anh là Manchester City và Manchester United. 

Màn đối đầu đỉnh cao tại ‘khung giờ vàng cuối tuần’ 21h trên FPT Play giữa Manchester City và Manchester United là trận cầu tâm điểm của người hâm mộ bóng đá trong tuần qua. Buổi trình chiếu tập trung tại sân bóng đá Thăng Long (Tân Bình, TP.HCM) được tổ chức nhằm chiều lòng người hâm mộ sân cỏ, và thu hút sự tham gia của 1.600 người dân. Tại đây, FPT Play và FTEL SG03 đã tài trợ nội dung phát sóng và hạ tầng Internet đáp ứng lượng truy cập khủng trong đêm 03/06.

Mặc dù trận đấu được diễn ra lúc 21h nhưng đội ngũ nhân viên FTEL đã có mặt từ sớm để triển khai lắp đặt đường truyền Internet và kết nối nội dung bóng đá trên ứng dụng FPT Play. Tất cả những nỗ lực này được thực hiện để đảm bảo chất lượng phát sóng luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất, đem lại cho khán giả trải nghiệm bóng đá tuyệt vời và mãn nhãn nhất.

Cùng với đó tại các điểm cầu, FPT Play đã đặt các gian hàng tư vấn sản phẩm và hướng dẫn Khách hàng nhập Code Demo sử dụng ứng dụng FPT Play miễn phí trong 7 ngày. Đây là hoạt động trải nghiệm đặc biệt nhằm quảng bá hình ảnh của FPT Play nói riêng và FTEL nói chung đến với công chúng. Nhờ đó tạo tiền đề để Salesman tiếp cận nguồn Khách hàng tiềm năng và góp phần thúc đẩy mục tiêu tăng số PTTB FPT Play của chiến dịch FPT Play League.

Những diễn biến hấp dẫn của trận đấu cùng sự cỗ vũ nhiệt tình của hơn 1600 Fan hâm mộ 2 đội đã được ghi lại một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc tại điểm trình chiếu. Từ đó giúp nâng cao trải nghiệm của Khách hàng về chất lượng dịch vụ của FPT Play nói riêng và FTEL nói chung. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img