Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

FPT Camera tài trợ 10 giải thưởng cho ‘Tinh hoa nghề Bán Mạng’ 

Những sản phẩm sáng tạo đa dạng có liên quan đến sản phẩm FPT Camera trong chương trình “Tinh hoa nghề Bán Mạng” sẽ có cơ hội lớn nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ Ban Giám sát thông minh.

Sau FPT Play, FPT Camera cũng tham gia vào sân chơi “Tinh hoa nghề Bán Mạng” với giải thưởng hấp dẫn cùng bộ quà tặng giới hạn. 

Theo đó, những sản phẩm dự thi “Tinh hoa nghề Bán Mạng” truyền tải được kỹ năng, CSKH với FPT Camera một cách sáng tạo, dễ hiểu sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng từ Ban Giám sát thông minh. 

Các bài thi hợp lệ, được tính điểm cần đưa ra được những bài học nhỏ thông qua hình thức clip/audio, ảnh chụp có lời bình ngắn, ảnh slide hoặc nội dung Text với các chủ đề về tình huống, case study học tập qua nguy khốn; Các kinh nghiệm liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ về sản phẩm dịch vụ, bí quyết xử lý công việc …; Kỹ năng bán hàng, CSKH, giao tiếp hay kỹ năng quản lý và quản trị … cùng một số nội dung liên quan đến kinh nghiệm làm việc tại FTEL. 

Đăng tải bài dự thi tại Group Phong trào FTEL (FIL) cùng hashtag: #FTEL25 #tinhhoangheBanMang #tinhhoabancam #yeuFPTcamera #donvi #email.

Đối với clip, cần có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, độ dài không quá 5 phút, chưa từng dùng tham gia các cuộc thi khác; thể loại slide có tối đa 5 trang; dạng Word tối đa 1000 từ và dạng Audio dưới 3 phút. Dù thể hiện qua hình thức nào thì các tác phẩm phải truyền tải được một bài học ý nghĩa, đặc biệt là tạo ấn tượng, cảm xúc cho người xem dù hài hước, dí dỏm hay sâu lắng, cảm động … Các bài thi có nội dung không lành mạnh, vi phạm thuần phong mỹ tục, mang tính đối phó hay đề cập đến chính trị, tôn giáo đều bị loại.

“Tinh hoa nghề Bán Mạng” là sân chơi khuyến khích mỗi CBNV thuộc FTEL (bao gồm TIN, PNC, FPL, FTI) chia sẻ kinh nghiệm làm việc và học hỏi lẫn nhau bằng cách đưa các tình huống thực tế thành những bài học nhỏ bằng việc quay dựng các clip/audio ngắn, hình ảnh, text … sinh động và hấp dẫn. 

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích hướng đến kỷ niệm 25 năm sinh nhật FTEL và đẩy mạnh phương pháp học tập thông qua trải nghiệm do Trung tâm Đào tạo phối hợp xây dựng cùng Ban Truyền Thông, Phòng văn hóa Đoàn thể với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng gồm 25 triệu tiền mặt và 25.000 Gold. Đặc biệt, 25 sản phẩm hay nhất sẽ được BTC đưa vào giáo trình đào tạo cho CBNV FTEL.

HUYỀN TRÂN

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img