Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Foxers Siêu đẳng tháng 10: Cá nhân mới 7 Tháng vào công ty xuất sắc 3 lần đạt Danh hiệu

122 Foxers Siêu đẳng của Tháng 10/2020 đã chính thức lộ diện với thành tích đầy ấn tượng và đây cũng là lần thứ 4 công bố vinh danh. Trong số ấy, có những anh chị em xuất sắc liên tiếp 4 lần đạt Danh hiệu và đặc biệt hơn khi có những “măng non” dù mới 7 tháng vào công ty làm việc nhưng đã đạt thành tích tới 3 lần.

Không giấu nổi cảm xúc của mình, anh Huỳnh Toán, Cán bộ Kinh doanh dự án (TTKD SG) ngay sau khi nhận được thông tin mình lọt vào Danh sách 122 Foxers Siêu đẳng tháng 10/2020 đã “òa lên” không tin vào mắt mình, bởi anh nghĩ rằng mình chỉ mới có thời gian gia nhập mái nhà FTEL khoảng 7 tháng thì làm sao được Danh hiệu này nhiều lần như vậy.

Với thời gian trên, có lẽ với nhiều Tân binh vẫn là thời gian tìm hiểu về văn hóa, môi trường công ty trước khi “xắn tay áo trở thành một chiến binh thực thụ”. Thế nhưng với Toán, cán bộ quản lý trực tiếp của anh chia sẻ rằng: “Toán là một người rất siêng năng và ham học hỏi. Bạn chỉ là nhân viên mới nhưng số bán của bạn đã vượt xa các còn lại, thuộc Top đầu Salesman mạnh nhất của phòng. NSLĐ của Toán trong có những tháng đầu tiên vượt 600% so với kế hoạch đặt ra.

Chia sẻ về thành tích xuất sắc này, Toán bày tỏ: “Qua đây, mình thấy sự cố gắng của mình được công ty ghi nhận, khiến mình thật sự rất vui. Trong tương lai sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được kết quả cao hơn”. Và trong Lễ Vinh danh hôm nay tại các điểm văn phòng FTI, FPT Telecom PVI và FPT Tân Thuận, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã ngay lập tức dành lời khen ngợi và thưởng “’nóng” cho Toán để động viên cho những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Sau 4 tháng thi đua vừa qua, rất nhiều Foxers chia sẻ rằng, trước đây trong công việc họ thường chỉ biết nỗ lực, phấn đấu làm sao để đạt kết quả cao nhất mà ít khi có cơ hội hướng đến một đích đến cụ thể nào nên Foxers Siêu đẳng như một thành tích quan trọng gần nhất để mỗi người hướng tới.

122 FOXERS SIÊU ĐẲNG là Danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG, CÁO SÁNG TẠO sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động.

Mỗi tháng BTC sẽ lựa chọn 122 CBNV xuất sắc ứng với từng danh hiệu như sau:

CÁO HỌC TỐT: 5 CBNV có thành tích học tập tốt nhất, kết quả của các khóa học của FTC tổ chức.

CÁO SIÊU ĐẲNG: 114  CBNV được lựa chọn theo tiêu chí từ 4 khối Kinh Doanh – Kĩ thuật Công nghệ – Dịch vụ – Hỗ trợ và FTI.

CÁO SÁNG TẠO: 3 CBNV có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của XCT.

Về cơ cấu giải thưởng, 122 Foxers Siêu đẳng mỗi tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và hiện vật trao tặng (Áo và huy hiệu của chương trình).

Qua chương trình này, chúng ta hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài. Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường làm việc hấp dẫn, trọng dụng nhân tài tại FPT Telecom.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 đến hết 31/12/2020.

Theo dõi Danh sách Foxers Siêu đẳng tháng 10/2020 tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img