Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

“Foxers Siêu Đẳng giúp CBNV nhà Cáo viết thêm những mục tiêu mới để phấn đấu”

Một tuần sau sự kiện Trao giải Foxers Siêu Đẳng tháng 7 được diễn ra, các thành viên nhà Cáo quay trở lại với công việc và tiếp tục phấn đấu cho cuộc đua mới. Ngoài trách nhiệm và sự nhiệt huyết như trước, mọi người lại có thêm một động lực mới thúc đẩy tinh thần làm việc hơn.

Đồng Quỳnh Thư (SG05) – Cáo Học Tốt

Gia nhập FTEL tròn 2 tháng, Đồng Quỳnh Thư (SG05) cho biết, lớp học Tân Binh đã giúp Thư rất nhiều trong quá trình tiếp xúc và làm quen với môi trường và công việc kinh doanh. Tuy nhiên, điều làm Thư ấn tượng nhất chính là Văn hóa FPT, một kho tàng khổng lồ mà phải bỏ ra một thời gian dài thì mới có thể tìm hiểu hết được. Vì vậy, Uyên rất quan tâm và đặc biệt yêu thích các khóa học do FTC tổ chức. 

Thư chia sẻ: “Nhận thông báo và thư chúc mừng từ Lãnh đạo, mình rất bất ngờ vì tham gia các lớp đào tạo FTC cũng là niềm yêu thích của mình. Không nghĩ, ngoài những nội dung bổ ích ra, việc chăm chỉ đi học cũng giúp mình được tuyên dương như vậy. Vừa tiếp thu thêm kiến thức, vừa được bằng khen, mình sẽ cố gắng học tập hơn nữa để có thể bổ trợ công việc và giành được thêm những thành tích khác nữa.”

Vương Thanh Tâm (CSHO) – Cáo Sáng Tạo

Tương tự như cô bạn “Cáo học tốt”, anh Tâm cũng khá bất ngờ khi nhận được thư mời và chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến. Anh cho biết, trong thời gian qua, nhiều ca vụ rời mạng hay tạm ngưng sử dụng do mùa dịch và ảnh hưởng từ sự cố đứt cáp quang biển trước đó, vì vậy không chỉ riêng anh mà các đồng nghiệp cũng tập trung cao độ để khắc phục tình huống bằng một kết quả tốt nhất để không ảnh hưởng đi KPIs của Trung tâm. 

Nhận bằng khen từ BĐH, anh Tâm xúc động chia sẻ, trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục cố gắng hết mình trong công việc, tập trung và đề ra những sáng kiến có ích nhằm đóng góp một phần nào đó cho sự phát triển của đơn vị và FTEL. 

Huỳnh Duy (SG09) – Foxers Siêu Đẳng khối KD

Bắt đầu mỗi tháng mới, mục tiêu của anh Duy đặt ra cho mình là phải nằm trong TOP doanh thu của đơn vị, bởi vì phương châm của anh trong công việc chính là “thất bại có nguyên nhân, thành công có phương pháp”, mỗi một giai đoạn, anh đều học hỏi và trao dồi thêm kỹ năng, kiến thức cho công việc. Đó chính là lý do giúp anh nhiều năm liền luôn trong Top NVKD có doanh thu cao nhất Vùng 5. 

Cũng đã nhận được khá nhiều tuyên dương, “thưởng nóng” từ đơn vị nhờ vào thành tích đáng nể của mình, tuy nhiên, Foxers Siêu Đẳng lại khiến anh có một cảm giác khác. Anh chia sẻ: “mình rất vinh dự khi nhận được phần thưởng quý giá này. Đây là một sân chơi mang giá trị tinh thần cao và ghi nhận sự đóng góp của tất cả anh em FTEL. Vì vậy, mình và các đồng nghiệp luôn xem điều này là động lực để tiếp tục cố gắng nhiều hơn, mang về những thành tích tốt hơn.” 

Đinh Văn Tùng (KTV SG01) – Foxers Siêu Đẳng khối DV

Bí quyết giúp anh đạt được tuyên dương với thành tích đứng Top chính là việc tập trung vào trọng tâm là Khách hàng. Theo anh, việc có trách nhiệm cao trong công việc, luôn quan tâm, chăm sóc Khách hàng mới – cũ, không chỉ kéo NSLĐ của bản thân mà còn giúp cho doanh số của cả đơn vị đi lên. 

Không những thế, các chương trình thi đua như Foxers Siêu Đẳng cũng góp phần tạo động lực, kích thích tinh thần của anh em các Khối kinh doanh, Dịch vụ viết thêm nhiều mục tiêu mới để phấn đấu hơn trong công việc. Vì vậy, sau khi phát động, anh cùng các anh em đồng nghiệp của mình đã có NSLĐ bước đầu tốt hơn so với thời gian trước. 

Tô Văn Giác (SG04) – Foxers Siêu Đẳng khối KD

“Ở Vùng 5 có rất nhiều anh em Salesman đều có nghiệp vụ giỏi, chuyên môn cao. Vì vậy mình không nghĩ bản thân sẽ được nhận bằng khen và phần thưởng này. Điều này càng thôi thúc mình hơn nữa trong công việc để có thể phát triển và làm việc tốt hơn nữa nhằm giữ vững được thành tích này trong thời gian tới.” – anh Giác chia sẻ.

Anh cho biết, ngay từ những ngày dịch bệnh có dấu hiệu bùng phát trở lại, anh đã lên rất nhiều kế hoạch kinh doanh cho mình nhằm thay thế cho các phương thức cũ, không phù hợp với mùa dịch. Từ việc CSKH cũ, đến tư vấn online, anh đều thực hiện bài bản theo kế hoạch, vì vậy tuy không đi thị trường được nhiều, nhưng anh vẫn đẩy mạnh được doanh số bán hàng của mình. “Foxers Siêu Đẳng là cơ hội để các anh em kinh doanh có thể thể hiện được bản lĩnh, đóng góp số bán của Vùng 5 và FTEL, vì vậy, tất cả mọi người trong đơn vị đều rất tích cực làm việc.”

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img