Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Foxers Siêu đẳng: Điểm nhấn quan trọng trong năm 2020

Tại sự kiện trao giải Foxers Siêu đẳng tháng 11/2020, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đánh giá chương trình Foxers Siêu đẳng là một trong những điểm nhấn quan trọng của FPT Telecom năm 2020.

Chương trình thi đua Foxers Siêu đẳng được chính thức phát động từ ngày 01/7, sau 5 tháng triển khai, Foxers Siêu đẳng đang chiếm được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của CBNV trên toàn quốc. Chia sẻ trong sự kiện trao giải Foxers tháng 11/2020, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đánh giá đây là một trong những chương trình quan trọng, điểm nhấn của FPT Telecom trong năm 2020 có vai trò thúc đẩy tăng trưởng rất lớn không chỉ ở khối Kinh doanh mà trên toàn các bộ phận của công ty.

Tính đến thời điểm hiện tại, Foxers Siêu đẳng đã trao 610 Danh hiệu Foxers Siêu đẳng theo 3 tiêu chí Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo cho CBNV toàn quốc. Đối với mỗi Foxers nói riêng và CBNV nói chung, Foxers Siêu đẳng không chỉ như một sự ghi nhận những cống hiến, nỗ lực mà mình đã làm mà đặc biệt có ý nghĩa trong công việc, trở thành đích đến gần nhất của mỗi người. Điều này, càng đặc biệt hơn đối với anh chị em khối TIN, Thu ngân bởi trước đây anh chị em ít có sân chơi/thi đua toàn dân, toàn quốc.

Chia sẻ với FoxNews, Salesman Trần Văn Phú – Chi nhánh Bình Phước cho biết để đạt được kết quả tốt như thời gian vừa qua thì cá nhân Phú phải tự mình quyết tâm nỗ lực hơn ngày thường gấp đôi, gấp ba…ngoài ra kết quả này còn do sự phối hợp chặt chẽ với các đồng nghiệp từ Kỹ thuật và Dịch vụ. Anh Phú cũng tâm sự, khó khăn nhất trong thời điểm hiện tại là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp, do vậy để được kết quả tốt lại càng phải cần sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị nhiều hơn.

Cùng quan điểm, Salesman Nguyễn Đức Tài – Chi nhánh Đồng Nai bày tỏ thành tích Foxers Siêu đẳng tháng này là do những nỗ lực bản thân mình làm việc với phương châm không ngại khó, không ngại khổ… Sau đó là đến từ chính sách được cải thiện để anh chị em kinh doanh tự tin bán hàng so với các nhà mạng.

Chị Lê Thị Hồng, Chi nhánh Vũng Tàu thì nhận định vừa qua do lượng Khách hàng nghỉ việc ở nhà nhiều, tuy giảm thu nhập nhưng nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng thì không thể thiếu do vậy chị đã tận dụng để khai thác triệt để.

Danh sách Foxers Siêu đẳng Tháng 11/2020 đã lộ diện, 122 cá nhân này thật sự gây ấn tượng mạnh với kết quả mà mình đã đạt được. Không chỉ là Làm giỏi tăng NSLĐ của Tháng 9, nhiều Cán bộ Kinh doanh còn được biết là liên tục chiếm vị trí xuất sắc của đơn vị suốt 5 đến 13 năm liền.

Song song Hạng mục Cáo Siêu đẳng, các Foxers thuộc Hạng mục Học tốt và Sáng tạo cũng có chất lượng rất cao, đóng góp rất lớn vào mục tiêu Hiệu quả của FPT Telecom năm 2020.

Theo dõi Danh sách Foxers Siêu đẳng tháng 11/2020 tại đây.

——————————

122 FOXERS SIÊU ĐẲNG là Danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG, CÁO SÁNG TẠO sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động.

Mỗi tháng BTC sẽ lựa chọn 122 CBNV xuất sắc ứng với từng danh hiệu như sau:

CÁO HỌC TỐT: 5 CBNV có thành tích học tập tốt nhất, kết quả của các khóa học của FTC tổ chức.

CÁO SIÊU ĐẲNG: 114  CBNV được lựa chọn theo tiêu chí từ 4 khối Kinh Doanh – Kĩ thuật Công nghệ – Dịch vụ – Hỗ trợ và FTI.

CÁO SÁNG TẠO: 3 CBNV có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của XCT.

Về cơ cấu giải thưởng, 122 Foxers Siêu đẳng mỗi tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và hiện vật trao tặng (Áo và huy hiệu của chương trình).

Qua chương trình này, chúng ta hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài. Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường làm việc hấp dẫn, trọng dụng nhân tài tại FPT Telecom.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 đến hết 31/12/2020.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img