Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Foxers Nguyễn Thanh Vũ: ‘Tôi đăng ký vì muốn có một cam kết để hoàn thành’

Việc đăng ký sẽ thúc đẩy cá nhân mình làm việc tích cực hơn, xác định rõ định hướng phát triển bản thân trong công việc, đây là bước đi quan trọng mà TPKD Nguyễn Thanh Vũ lựa chọn.

Được đánh giá là một trong những cá nhân có tầm nhìn xa trong quản trị và định hướng công việc, hơn thế nữa là tinh thần nhiệt huyết giúp cho Vũ luôn gặt hái được nhiều thành công trong các năm vừa qua. Mới đây nhất chính là Danh hiệu Foxers Siêu đẳng Quý 2/2021.

Chia sẻ với Foxnews, TPKD Nguyễn Thanh Vũ – Chi nhánh Sóc Trăng cho biết, mỗi ngày chúng ta đều cần có mục tiêu để “leo lên”, để thách thức bản thân và đối với anh thì Danh hiệu Foxers Siêu đẳng là mục tiêu gần nhất để hướng tới. Đây cũng chính cách để anh tự cam kết với bản thân, với Lãnh đạo về trách nhiệm, tiến độ công việc được giao.

Sự khác biệt giữa những cá nhân có cam kết và không cam kết có lẽ là vấn đề về phong cách hoặc tính cách, nhưng chúng dựa trên các quyết định bắt nguồn từ lòng trung thành và sự cam kết với một hoặc nhiều cấp độ khác nhau. Không cam kết không chỉ tác động tiêu cực đến chất lượng công việc mà còn đôi khi dẫn đến sự sụp đổ về tinh thần khi không xác định được hướng đi phát triển bản thân.

Có thể với nhiều anh chị em, họ đi làm nhận nhiệm vụ được giao và sẽ hoàn thành nó như một bản năng. Nhưng nếu không bám cho mình một vạch đích để hướng tới thì hoặc họ sẽ hoàn thành rất sớm hoặc chẳng bao giờ hoàn thành được công việc của mình. Foxers Siêu đẳng năm 2021 được tái khởi động với nhiều thay đổi hấp dẫn. Đặc biệt hơn khi Khối Kinh doanh tổ chức tiêu chí buộc phải đăng ký tham gia cho anh chị em.

Và bây giờ là lúc khá phù hợp để đánh giá lại và nhấn nút “đăng ký”, đặt ra những cam kết tích cực hơn cho công việc, tương lai của mình. Các kế hoạch thường sẽ tập trung vào mục tiêu hoặc sở thích cá nhân, nhưng nó cũng có thể dễ dàng trở thành những cơ hội để xử lý, tập trung và thúc đẩy sự nghiệp của mỗi người trong Tập thể.

Trong Quý 3/2021, bạn hãy cân nhắc về việc điều chỉnh các tiêu chí phù hợp với danh sách do Khối Kinh doanh đưa ra nhằm tối đa khả năng thành công và đạt được Danh hiệu Foxers Siêu đẳng. Đảm bảo cho các mục tiêu thực tế được lựa chọn sẽ mang lại kết quả, chứ không phải chỉ làm cho xong những mục tiêu hành động đã được liệt kê từ suốt năm này sang năm khác.

Trong thời gian vừa qua, Foxers – TPKD Nguyễn Thanh Vũ cũng luôn giành thời gian của mình cho việc quan tâm tới nhân sự trong Phòng và đối tượng CTV. Anh Vũ cho rằng, bất kỳ CBQL nào cũng sẽ gặp nhiều áp lực trong công tác quản lý nhân sự nhưng hãy giành nhiều thời gian và trí lực hơn cho việc này. Bởi mỗi tập thể đều cần sự dung hòa, tìm cách giúp cho nhân viên phát triển cũng là cách để bản thân phát triển.

—————

Ngay bây giờ, anh chị em Khối Kinh doanh có thể tiếp tục đặt cam kết của mình thông qua việc đăng ký Foxers Siêu đẳng Quý 3/2021 tại đây:

Foxer Quản Lý Siêu Đẳng (TPKD): https://forms.office.com/r/suCyLzeymN
Foxer Kinh Doanh Siêu Đẳng (Saleman): https://forms.office.com/r/K0QCnL6hGv
HUYNHNT7

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img