Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

F.Citizen – Đặc quyền dành cho người FPT

Từ ngày 15/6/2018, CBNV FPT ký hợp đồng chính thức sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ FPT Telecom.

Chính sách F.Citizen do BLĐ FPT Telecom ban hành nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới đại lễ chào mừng Tập đoàn FPT tròn 30 tuổi. Theo đó, CBNV đang lao động tại các công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT, cùng với Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) sẽ được hưởng những ưu đãi về cước phí khi sử dụng các dịch vụ Internet, Truyền hình FPT và FPT Playbox.

Cụ thể, người FPT sẽ được trang bị miễn phí bộ thiết bị triển khai, bao gồm 1 modem và 1 bộ giải mã mới, tương ứng với hợp đồng trả trước 12 tháng đăng ký hòa mạng mới hoặc sử dụng thêm dịch vụ Internet và Truyền hình. Với hợp đồng hòa mạng trả trước 6 tháng hoặc trả sau, tổng giá trị khuyến mại sẽ lên đến 300.000 đồng.

Tùy theo vị trí khu vực, mức giá cước Internet mới sẽ chỉ từ 100.000/tháng (đối với gói cước FTTH – F6 hoặc ADSL – A1) cho đến mức tối đa 200.000 đồng/tháng (đối với gói cước FTTH – F2)

Tương tự, khi đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, CBNV FPT sẽ được hưởng mức phí thuê bao 60.000 đồng/tháng dành cho gói Cơ Bản & Đặc Sắc, so với giá gốc 130.000 đồng/tháng.

Cuối cùng, khi lựa chọn FPT Playbox, Người FPT cũng được mua bộ thiết bị FPT Playbox 2018 với mức giá 727.272 đồng, bằng 1/3 so với giá thị trường. Bên cạnh đó là 12 tháng sử dụng miễn phí gói kênh Giải Trí.

Để được hưởng chính sách này, CBNV FPT cần vào website của chương trình, sử dụng email do công ty cấp để đăng nhập và đăng ký dịch vụ theo hướng dẫn. Ưu đãi sẽ chấm dứt khi Hợp đồng lao động của CBNV với FPT hết hiệu lực.

F.Citizen là đặc quyền dành cho toàn thể CBNV FPT. Nếu như trước đây, CBNV phải có thâm niên trên 6 tháng, hoặc đạt cấp độ 3 trở lên mới được nhận những quyền lợi này thì bây giờ, chỉ cần sở hữu Hợp đồng lao động chính thức, Người FPT đã được hưởng toàn bộ những ưu đãi trên. Với F.Citizen, mức giá dành cho Người FPT luôn đảm bảo tốt hơn giá dành cho khách hàng thông thường. Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký đơn giản, khi chỉ bằng một cú click chuột, CBNV sẽ nhanh chóng được xác nhận thông tin và nhận khuyến mại.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img