Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

“Đừng ngại thử sức nếu bản thân nghĩ là không đủ khả năng để thực hiện”

Bắt đầu công việc với vai trò là một cộng tác viên kinh doanh, sau 3 tháng thử thách, cô gái trẻ xinh đẹp Phạm Thị Thúy Hiệp đã chính thức ‘nên duyên’ cùng nhà Cáo Lâm Đồng và trở thành một trong những nhân viên kinh doanh xuất sắc tại đơn vị.

Gia nhập FPT Telecom chi nhánh Lâm Đồng vừa tròn 1 năm nhưng Thúy Hiệp vẫn chưa quên được khoảng thời gian đầu bỡ ngỡ với công việc của một nhân viên kinh doanh. "Là con gái nên ít nhiều cũng có những ngại ngùng nên lần đầu tiên tư vấn khách hàng, mình đã run đến mức quên hết không biết phải nói gì hay tư vấn ra sao. May mắn là có các đồng nghiệp đi cùng đã 'ra tay tương trợ' cho mình lúc đó", Hiệp bồi hồi nhớ lại.

Có được người quản lý hiểu tâm lý của tân binh, Hiệp đã nhận được sự hướng dẫn tận tình của anh Nguyễn Đôn Lâm, Trưởng phòng Giao dịch Bảo Lộc – người quản lý mà theo Hiệp: Đã luôn hết lòng với nhân viên, đã hướng dẫn và đào tạo một cách tận tình. Không chỉ vậy, 'ngọn lửa nhiệt huyết FPT' cũng đã được những đồng nghiệp đi trước truyền lại cho cô gái trẻ. Từ đó, Hiệp dần tự tin thể hiện bản thân hơn để không chỉ làm tốt vai trò của một nhân viên kinh doanh mà còn là thể hiện sự hòa hợp như người trong một nhà của cô với đại gia đình FTEL Lâm Đồng.    

Hiệp chia sẻ thêm: Có đôi lúc, do đặc thù công việc là một nhân viên kinh doanh nên không thể tránh khỏi những lúc tranh luận khi ảnh hưởng đến quyền lợi cá nhân "nhưng sau đó thì mọi người vẫn đoàn kết để cùng nhau giải quyết những khúc mắc chứ không vì thế mà nội bộ lục đục", Hiệp khẳng định.

“Hãy cố gắng hết mình và nên thử sức làm những việc mà bản thân nghĩ là mình không đủ khả năng để làm”, Hiệp bật mí về phương châm thành công của bản thân mình

Dù nhiều lúc nghĩ đến bản thân là con gái mà thường xuyên phải đi khắp mọi nẻo đường, chỉ cần một cuộc điện thoại của khách hàng là lại lập tức lên xe và dù công việc có nhiều áp lực nhưng cũng từ đó, Thúy Hiệp lại nhận ra cô càng có động lực hơn để tiếp tục hoàn thành tốt công việc và tự động viên chính bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể luôn là chỗ dựa vững chải cho gia đình.

Bên cạnh đó, tiết lộ thêm về thần tượng tại FPT Telecom, Hiệp cho biết bản thân rất ngưỡng mộ và luôn mong muốn được gặp gỡ chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom bởi Hiệp biết được chị Hà là một người phụ nữ đầy nghị lực, mạnh mẽ, tài năng và cũng là mẫu người phụ nữ thành công mà cô đang hướng tới.

Là một người trẻ từ tuổi đời cho đến tuổi thâm niên nên nhân dịp FPT tròn 30 tuổi, cô gái trẻ đã gửi gắm một lời chúc đến các đồng nghiệp trên khắp cả nước lời nhắn: “Chúc cho tập đoàn sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước, tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường trong nước cũng như quốc tế”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img