Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Đừng bỏ lỡ cơ hội Gold đầy túi cùng Happy Run FTEL27

Nằm trong khuôn khổ của Hội khỏe FTEL2024, FPT Telecom chính thức phát động chặng 1 “Sải cánh vươn xa” cùng môn thể thao đầu tiên – chạy bộ.

Happy Run FTEL27 là phát súng mở đầu cho chuỗi sự kiện thể thao thuộc Hội khỏe FTEL27 và sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 30/3 đến hết ngày 31/5. Tại sự kiện này, anh Chu Hùng Thắng – PTGĐ FPT Telecom cùng chị Đỗ Thị Hương – Giám đốc Tài Chính sẽ trở thành 2 “đại sứ” đồng hành cho 2 điểm cầu Nam – Bắc.

Bên cạnh sự đồng hành của 2 đại sứ, Happy Run tại nhà Viễn Thông năm nay lại đặc biệt hơn khi có tới hàng trăm giải thưởng được chia đều mỗi ngày chỉ trong chặng 1. Hay có thể nói, bất cứ thành viên nào của nhà Viễn Thông trên toàn quốc cũng có thể rinh ngay phần thưởng về túi!

Cơ cấu giải thưởng như sau:

Để nắm chắc giải thưởng lần này, CBNV cần lưu ý bắt buộc phải cài đặt ứng dụng vRace, tạo tài khoản đồng bộ với email fpt và ứng dụng Strava. (Cách thức tạo tài khoản xem tại đây). Bên cạnh đó, người nhà Cáo cũng cần tham gia đúng tinh thần thể thao trung thực, fairplay và tuân thủ một số quy định dưới đây để tránh không được ghi nhận kết quả chạy bao gồm:

– Các trường hợp gian lận trong thi đấu sẽ không được ghi nhận và tính giải.
– Không ghi nhận: Kết quả từ máy chạy bộ; có dấu hiệu sai số hoặc bản đồ không rõ ràng.
– Tốc độ tối thiểu: 4 phút – 18 phút/km.
– Đối với các cuộc chạy/đi bộ có thời gian trùng nhau, BTC chỉ ghi nhận kết quả hợp lệ đầu tiên từ App vRace hoặc Strava.
– Tổ chuyên môn sẽ kiểm soát tính minh bạch trong thi đấu.

Đăng nhập ngay vRace và sẵn sàng cho ngày 30/3 này thôi nào!

Với mọi thắc mắc cần được giải đáp, CBNV liên hệ tới Mr.Trần Ngọc Tân – TanTN8@fpt.com.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img