Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Đoá hồng nhà Cáo và những trải nghiệm thú vị trong ngày 8/3

Hàng năm, mỗi khi ngày Quốc tế Phụ nữ “gõ cửa” nhà Viễn Thông, các chị em nơi đây đều khoác lên mình những tà áo dài vừa rực rỡ vừa đằm thắm. Thế nhưng, ngày 8/3 của FTEL năm nay lại trở nên “độc lạ” hơn khi những “cánh mày râu” nhà Cáo là những người khoe sắc.

Từ 8h sáng tại sảnh tầng 9 FPT Tower và sảnh tầng trệt FPT Tân Thuận 2 đã tràn ngập sắc màu bởi những “nàng thơ” và những chàng trai của FPT Telecom. Mở đầu chương trình năm nay là những tiết mục văn nghệ ca hát mang tên “Em xinh” với phần biểu diễn của những gương mặt thân quen như anh Nguyễn Tuấn Phong – Guitarist, anh Nguyễn Đức Hoàng – Singer, anh Nguyễn Chí Thành – Singer, anh Nguyễn Hữu Cường – Singer,….

Những giọng ca ngọt ngào mở đầu chương trình sáng nay đã khiến bầu không khí trở nên vui tươi phấn khởi, thu hút sự quan tâm lắng nghe của đông đảo chị em nhà Cáo đang làm việc tại HO. Tiếp nối những giọng ca ấy, tại điểm cầu Hà Nội, một vị khách đặc biệt đã góp mặt tại chương trình và gửi đến chị em nhà Cáo một bài hát vô cùng ngọt ngào mang tên “Yêu em dài lâu”.

Người khách mời ấy không ai khác mà chính là anh Hoàng Việt Anh – chủ tịch FPT Telecom. Nhân ngày 8/3 đặc biệt năm nay, anh Việt Anh đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể chị em, hi vọng ngày này của chị em sẽ thật ý nghĩa và có nhiều niềm vui bên gia đình và anh em đồng nghiệp. Còn tại FPT Tân Thuận, các anh chị BGĐ đại diện thuộc các đơn vị HO cũng đã góp mặt để chung vui và cùng gửi gắm những lời chúc mừng trọn vẹn nhất tới các bóng hồng nhà Cáo.

Tiếp nối những màn văn nghệ và những lời chúc ý nghĩa từ các “anh lớn” nhà Viễn thông, cuộc thi “Nữ Vương” – điểm nhấn của ngày 8/3 năm nay đã chính thức được bắt đầu. Tại cuộc thi lần này, các đội thi liên quân đến từ các đơn vị phòng ban tại HO đã chiếm trọn cảm tình của dàn BGK cũng như Khán giả theo dõi. Cụ thể, mỗi đội thi liên quân sẽ có 1 thí sinh nam phải giả nữ và chuẩn bị cho 3 vòng thi gồm Catwalk – Tài năng – Ứng xử.

Ở cuộc thi lần này, các “Em xinh” đã lần lượt thể hiện dáng vẻ xinh đẹp, những body bốc lửa, những phần thi tài năng nhất và sự khôn khéo nhất. Kết quả chung cuộc, tại điểm cầu Hà Nội, thí sinh đạt giải nhất với phần thưởng 4000 Gold đã gọi tên anh Tiến “ToTi” – Nguyễn Trọng Tiến – thí sinh đến từ đội Mái lá Tầng 8 (thuộc liên quân FCC – FHR – SCC). Còn tại điểm cầu Hồ Chí Minh, thí sinh đã xuất sắc “chiếm trọn” cảm tình của BGK gọi tên đội số 5 – đội Thiên Thần Bóng Đêm.

Không hề kém cạnh, tại các văn phòng chi nhánh trên toàn quốc, chị em nhà Cáo cũng đã trải qua không khí vô cùng sôi nổi của ngày Quốc tế Phụ nữ khi cùng diện trang phục áo dài truyền thống và cầm trên tay rất nhiều những đóa hoa tươi thắm. Không khí 8/3 năm nay cũng đã lan tỏa rộn ràng tại khắp các tỉnh thành.

Tại chi nhánh Bình Dương, các nàng Cáo mỗi người đều diện lên một tà áo dài dịu dàng thướt tha cùng những bông hồng trên tay. Trong khi đó, tại chi nhánh Ninh Thuận, CBNV nơi đây không kể giới tính đều khoác lên mình màu áo cam đồng phục, vừa thể hiện tình yêu với nơi mình làm việc vừa làm tăng thêm sự rực rỡ trong ngày này.

Foxnews xin chúc cho tất cả các nàng Cáo nhà Viễn thông sẽ có một ngày 8/3 thật trọn vẹn và tràn đầy hạnh phúc nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img