Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Điểm tin FoxSteps số 4: Nhà Cáo cán mốc 7 vòng, lập loạt thành tích kỷ lục

Tuần vừa qua, liên tiếp hai vòng Trái Đất hoàn thành tại FoxSteps. Nhiều chủ nhân mới của Những bước chân nhà Cáo đã lộ diện với loạt thành tích khủng.

Liên tiếp những thành tích khủng

Tính đến ngày 20/08/2019, FoxSteps đã triển khai được 16 ngày. Trong thời gian này, BTC đã tìm ra 15 cá nhân xuất sắc di chuyển nhiều nhất ngày và chủ nhân của 7 giải tập thể xuất sắc nhất. Ở top cá nhân, đứng đầu bảng xếp hạng đang là anh Nguyễn Quốc Tuyên (CN Huế). Đây hẳn là cái tên không còn xa lạ với bảng vàng của FoxSteps bởi anh đã nhiều lần lên ngôi dẫn đầu Những bước chân nhà Cáo.

Theo ghi nhận của BTC, hiện tại anh Tuyên đang sở hữu thành tích tổng số 715,74 km, tương đương đóng góp 7.157.400 VNĐ cho quỹ Xây dựng sân chơi cho trẻ em. Được biết, toàn bộ số tiền thưởng từ FoxSteps, Cáo nhà Huế sẽ làm thiện nguyện.

Ngoài ra, trong bảng thành tích ngày, BTC cũng ghi nhận nhiều trường hợp đạt thành tích khủng với số km di chuyển mỗi ngày lên tới 90km. Đây là tín hiệu đáng mừng cho FoxSteps khi mà tinh thần tham gia của người nhà Cáo đầy nhiệt thành vì sức khỏe và vì cộng đồng. Tuy nhiên, phía Ban Thanh Tra cho biết, để đảm bảo tính công bằng và fairplay của cuộc chơi, toàn bộ các thành tích đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Một số thành viên của Ban Thanh Tra lập tức bay vào địa phương của các cá nhân xuất sắc để "mục sở thị" ngày chạy của anh em. Mục đích nhằm mang đến kết quả chính xác nhất, để FoxSteps là hoạt động nhân văn mà đầy giá trị như ý nghĩa mà BTC muốn hướng tới.

Xem thêm: Giọt mồ hôi của Tuyên

Trong tuần vừa qua, đã có tổng cộng 298 giải Lucky Draw được trao cho các anh em nhà Cáo đóng góp số km trùng khớp với km thứ 1.000, 2.000, 3.000…Đây cũng là một trong những giải thưởng dành riêng cho những Cáo may mắn bên cạnh giải thưởng cho cá nhân xuất sắc. Theo ghi nhận của FoxNews, có rất nhiều anh chị em giành đến 2 lần, 3 lần Lucky Draw. Bí quyết không gì khác chính là không ngừng di chuyển, may mắn sẽ mỉm cười với bạn!

Fox-er hoàn thành nửa chặng đường FoxSteps

Khoảng 19h30 tối ngày 19/08, người nhà Cáo chính thức cán mốc 7 vòng Trái Đất, hoàn thành hơn một nửa chặng đường 13 Vòng như mục tiêu đề ra. Chưa đầy một ngày sau, con số này đã là 7.45 vòng. Tính đến thời điểm hiện tại, số km hơn 10.000 Fox-ers di chuyển đã lên đến 298427.98 km, tương đương gần 3 tỷ đồng cho Quỹ sân chơi. 

Anh Đinh Tiến Dũng – Tác giả kịch bản và ý tưởng chương trình chia sẻ vui với người nhà Cáo: 

"Giờ mỗi bước chân đi

Đều nghĩ về Phốc tép

Ngắn dài đều ghi lại

Kể cũng hơi “chắc lép”

Toàn công ty chuyển động

Chẳng ai là ngồi yên

Cây số nhảy vùn vụt

Kéo theo cả số tiền

Khi trái tim còn đập

Thì đôi chân còn đi

Góp sức cùng Phốc tép

Xây sân chơi thiếu nhi…"

Vẫn còn gần nửa chặng đường nữa đang chờ người nhà Cáo chinh phục, xách giày lên và di chuyển nào!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img