Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Điểm tin FoxSteps số 3: Người nhà Cáo “thần tốc” hoàn thành 4 vòng Trái Đất

Sau hơn một tuần triển khai, với khí thế hừng hực và tinh thần MORE, người FTEL đã “thần tốc” chinh phục 4 vòng Trái Đất.

Những cá nhân xuất sắc nhất lộ diện

Sau khi chính thức phát động ngày 05/08/2019, FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo chính thức bước vào giai đoạn tính thành tích và thi đua công khai giữa các cá nhân và tập thể trong toàn FPT Telecom. 

Cá nhân xuất sắc nhất đến thời điểm hiện tại là anh Nguyễn Quốc Tuyên đến từ chi nhánh Huế, người đã 3 lần đạt danh hiệu “Cá nhân di chuyển nhiều nhất trong ngày” với độ dài quãng đường ấn tượng, trung bình di chuyển trung bình gần 40km/ngày. Kỷ lục di chuyển nhiều nhất trong ngày hiện đang do anh Nguyễn Hữu Thọ – PayTV HCM nắm giữ với 61,97km. 

Trong phần thi đua tập thể, liên quân FAF-FIA-IDC đã biến FoxSteps thành sân chơi của riêng mình khi liên tiếp dẫn đầu 4 vòng liên tiếp với số kilomet trung bình toàn đội đạt được ấn tượng, cách biệt với các đội theo sau. Với phong độ hiện tại, rất có thể liên quân FAF-FIA-IDC sẽ biến FoxSteps thành cuộc đua “Đi tìm Á quân” vì không đội nào cạnh tranh được với quyết tâm của liên quân hùng mạnh này.

Những cái tên quen thuộc trong Top10 tập thể xuất sắc nhất bao gồm: FAD, FTQ, PNCHO, CBG, Liên quân FTC-FCC-FUN-FPD. Các đội thi đều tham gia tích cực, tranh thủ cả sáng sớm và đêm khuya để “cày số” cho đội mình. Với tinh thần thi đua của các đội hiện tại, trung bình 2 ngày, một vòng Trái Đất sẽ được hoàn thành.

Ban Thanh tra hoạt động hết công suất 

Song song với hoạt động tích cực của các cá nhân và tập thể, Ban tổ chức đặc biệt là Ban Thanh tra cũng phải làm việc hết công suất để không chỉ vinh danh mà còn phát hiện và nhắc nhở các hoạt động không hợp lệ, các hành vi cheating có chủ đích, đảm bảo một chương trình minh bạch và công bằng.

Cụ thể, trong ngày 07/08, kết quả “cá nhân di chuyển nhiều nhất trong ngày” ban đầu được trao cho anh Nguyễn Trọng Tài, chi nhánh Nghệ An, tuy nhiên, sau khi Ban Thanh tra hậu kiểm và đánh giá chi tiết, một số hoạt động (activity) của anh Tài được đánh giá là không hợp lệ với quy định của chương trình. Ban Thanh tra đã ngay lập tức hủy các hoạt động không hợp lệ và tiến hành điều chỉnh giải thưởng. Giải thưởng cá nhân di chuyển nhiều nhất trong ngày 07/08 cuối cùng được trao cho anh Nguyễn Ngọc Tân – PayTV với kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Bên cạnh đó, BTC cũng phát hiện và hủy rất nhiều hoạt động không hợp lệ. Các lỗi thường gặp là: số pace không đúng quy định, vượt ngoài khoảng pace 5 – 25; GPS thiết bị định vị không chính xác dẫn đến quãng đường tính toán sai;… 

FoxSteps đang bước vào những chặng đua gay cấn hơn, nhiều kỷ lục lần lượt được xác lập, thể hiện ý chí và quyết tâm của người nhà Cáo toàn quốc trong một hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Tuy nhiên, để chạy đường dài, các Cáo cũng đừng quên vận động hợp lý, giữ gìn sức khỏe để sung sức suốt 31 ngày nhé.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img