Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Điểm tin FoxSteps số 2: Ngày đầu phát động, người nhà Cáo đóng góp hơn 100 triệu cho quỹ xây sân chơi

Đến 17h30 ngày 05/08/2019, sau 9h đồng hồ phát động, hàng ngàn người nhà Cáo trên toàn quốc và FCAM đã “xuất trận”, ghi được thành tích đáng nể.

Lễ phát động trên toàn quốc và FCAM

Đúng 6h30 sáng ngày 05/08/2019, hơn 5000 CBNV nhà Cáo có mặt tại FPT Duy Tân, FPT Tân Thuận, FCAM và tất cả các chi nhánh của FTEL trên toàn quốc, cùng hướng về Hà Nội và TP HCM để cùng nhau trải qua khoảnh khắc lịch sử. Đó chính là giây phút chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh nhấn nút Bắt đầu, chính thức khởi động chiến dịch FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo.

Sau gần 1 tháng thai nghén, chạy thử và chuẩn bị, từ 0h đêm ngày 05/08/2019, ứng dụng FoxSteps đã sẵn sàng ghi nhận kết quả di chuyển của anh chị em Viễn thông trên đường chinh phục những thử thách và rèn luyện sức khỏe.

Xem thêm: Người nhà Cáo di chuyển gần 5800 km chỉ sau 3 giờ phát động FoxSteps

Chia sẻ tại buổi lễ, chủ tịch Chu Thanh Hà hy vọng rằng: “Người nhà Cáo sẽ thể hiện cao nhất tinh thần đoàn kết, không quản ngại khó khăn, mưa cũng đi, nắng cũng đi”

Tại FPT Tân Thuận, TGĐ Hoàng Việt Anh cũng cho biết thêm về ý nghĩa của chương trình: “Khi quyết định tổ chức sự kiện này, Ban điều hành mong muốn mỗi người có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khoẻ của mình thông qua các hoạt động chạy hoặc đi bộ. Một công ty có những nhân viên mạnh khoẻ về thể chất và tinh thần, công ty đó chắc chắn sẽ thành công”.

Để khích lệ tinh thần của người nhà Cáo, chủ tịch FPT Trương Gia Bình bất ngờ dành tặng 2 chiếc đồng hồ Garmin cho những cá nhân xuất sắc của chiến dịch.

Những kết quả đạt được

Tính đến 17h30 ngày 05/08/2019, sau buổi lễ phát động FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo, kết quả đạt được của hàng ngàn anh chị em Viễn thông thật sự khởi sắc. Theo bảng tổng kết của app FoxSteps, người nhà Cáo đã di chuyển hơn 10.000 km, đóng góp hơn 100 triệu đồng cho quỹ xây dựng sân chơi cho thiếu nhi.

Những con số này tương đương 0.25 vòng Trái Đất. Như vậy, nhanh thôi, vòng Trái Đất đầu tiên sẽ đạt được và 5 sân chơi đầu tiên sẽ được xây dựng. Với kết quả đáng mong đợi như thế này, 13 vòng Trái Đất đang đến rất gần.

PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh hy vọng trong buổi lễ phát động: "Khi xây dựng chương trình này chúng tôi nghĩ sẽ chỉ làm trong vong 1 tháng nhưng với phong trào khơi dậy tinh thần rèn luyện thể chất cho anh em. Hy vọng rằng sau 31 ngày hoàn thành chiến dịch này thì sẽ có nhiều thành viên dù chưa từng xỏ giày chạy bộ, đi bộ sẽ cảm thấy yêu thích và tìm được niềm đam mê cho hoạt động thể dục thể chất này".

Bảng thành tích sẽ tiếp tục được FoxNews cập nhật và thông báo những cá nhân/ tập thể xuất sắc và anh chị em may mắn trúng giải Lucky Draw từ chương trình.

Bạn và đồng đội mình đã có chiến lược chạy, đi bộ như thế nào chưa? Đừng quên ghi nhớ những quy định chế tài và các bí kíp bền bỉ dẻo dai để 31 ngày di chuyển thật khỏe mạnh và hiệu quả.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img