Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Điểm danh 9 ‘bóng hồng’ xuất sắc của Khối Kinh doanh

Trong số 40 cá nhân xuất sắc nhất của Khối Kinh doanh trong giai đoạn Quý 2 công bố trong chương trình Foxers Siêu đẳng, chỉ xuất hiện duy nhất 9 gương mặt là nữ giới.

Tô Chức Như, Chi nhánh Bạc Liêu được Lãnh đạo đơn vị đánh giá là người năng động cần cù, chịu khó và vô cùng nhiệt huyết. Đặc biệt trong công việc, Như luôn là cán bộ mẫu mực, nghiêm túc và chấp hành đúng quy định và thời hạn. Đây chính là những yếu tố giúp cho Như trở thành cá nhân xuất sắc nhận Danh hiệu Foxers Siêu đẳng Quý 2/2021.

Trần Thị Thu Trang, Chi nhánh Thái Nguyên đã đăng ký Hạng mục Foxers Internet nằm trong bộ tiêu chí thi đua của Khối Kinh doanh Quý 2/2021. Trang chia sẻ, ngay từ Tháng 4,5,6 khi bùng dịch trở lại đã xuất hiện những thách thức trong công việc của mình. Do đó để hoàn thành được mục tiêu, Trang đã chủ động lên kế hoạch làm việc vừa đảm bảo tránh tiếp xúc trực tiếp nhiều với Khách hàng nhưng lại vừa hiệu quả trong việc “chốt số”. Bằng cách làm việc thông minh, Trang vào Top xuất sắc của Khối ở chỉ số Internet và đạt Danh hiệu Foxers Siêu đẳng.

Võ Tuyết Sang, Chi nhánh Lào Cai có thành tích luôn nằm trong Top đầu của Vùng 2, tháng 5 – 6/2021 xuất sắc đứng đầu toàn quốc về dịch vụ PayTV. Được Ban lãnh đạo nhận xét là không chỉ giỏi kinh doanh mà còn nhiệt tình trong công tác chăm sóc Khách hàng. Mỗi khi Sang đã đưa ra mục tiêu là chắc chắn sẽ hoàn thành.

Nguyễn Thu Hà, Chi nhánh Quảng Ninh không còn quá xa lạ với anh chị em Kinh doanh cả nước. Năm 2020, Hà không chỉ một mà nhiều lần đạt Danh hiệu Foxers Siêu đẳng. Bước sang năm 2021, Hà nhận định chương trình đã thay đổi chính sách hấp dẫn hơn, sân chơi có tính cạnh tranh cao. Và đây là lý do để cô nàng quyết tâm bằng được Danh hiệu.

 

Bùi Thị Thu Hiền, Chi nhánh Hải Phòng trong nhiều năm qua luôn là thành viên tích cực của Câu lạc bộ Bestsales Rồng Đỏ, là cán bộ Kinh doanh xuất sắc của Thành phố Hoa Phượng đỏ. Đối với Hiền, mỗi mục tiêu sẽ có nhiều cách để chinh phục nó nhưng cách tốt nhất và nhanh nhất chính là hiểu rõ bản thân làm tốt nhất ở đâu nên hãy bắt đầu từ đó.

Vũ Thị Vân, Chi nhánh Giai Lai là một trong những Foxers đáng để tự hào của Khối Kinh doanh. Tiêu chí mà cô nàng đăng ký chính là sản phẩm Camera và trở thành cá nhân xuất sắc nhất của Khối trong Quý 2/2021 vừa qua. Và dĩ nhiên nói, ngay từ tên sản phẩm đã khiến cho nhiều anh chị em Kinh doanh cũng cảm thấy đầy thách thức khi muốn đạt được số lượng hợp đồng lớn nhưng Vân đã xuất sắc làm được điều này và trở thành Foxers Siêu đẳng Quý 2/2021.

Lê Thị Thúy Hằng, Trung tâm Kinh doanh SG03 chia sẻ với chúng tôi rằng, cô nàng rất vui và hạnh phúc khi những nỗ lực của mình trong thời gian qua đã được đền đáp bằng kết quả xứng đáng. Như anh chị em đã biết, Tp.HCM đang phải chịu ảnh hưởng rất nặng nề do dịch bệnh gây ra nên việc hoàn thành các chỉ tiêu đã khó rồi chứ chưa nói tới đạt Top xuất sắc toàn quốc. Nhưng với Hằng, không chỉ Quý 2 mà trong các Quý sau, cô sẽ tiếp tục trở thành cá nhân xuất sắc.

Nguyễn Thị Hoài Vy, Ban Marketing là bông hồng đã lăn xả trên khắp các mặt trận SGx để hỗ trợ các đơn vị vượt qua dịch bệnh. Chính tinh thần làm việc tích cực của Vy đã một phần tạo cảm hứng làm việc cho cán bộ Kinh doanh trên các Trung tâm. CBQL trực tiếp của Vy đánh giá, cô nàng đã đóng góp vào sự phát triển tốt của đơn vị SG13 trong giai đoạn Gò Vấp giãn cách xã hội.

Đào Thị Ngân, Trung tâm Thanh toán Trực tuyến đã cùng đồng đội nghiên cứu, phát triển các sản phẩm và tính năng mới nhanh nhất và hiệu quả nhất cho Ví điện tử Foxpay. Đó là tích hợp thành công Ngân hàng VPB liên kết Ví điện tử Foxpay; Phát triển và triển khai thành công sản phẩm Ví thu cước (phase 1.0), và ví thu cước App to App (phase 2.0); Phát triển Ví doanh nghiệp phục vụ các chương trình chi trả thưởng các chương trình Nội bộ của FPT Telecom.

Trên đây là thông tin của 9 Nữ Foxers Siêu đẳng Khối Kinh doanh trong Quý 2/2021. Anh chị em cảm thấy ấn tượng với ai nhất, hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé.

—————————————–

Từ năm 2021, Foxers Siêu đẳng chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn. Nếu như trong năm 2020, chúng ta đã quen thuộc với 3 Danh hiệu là Cáo Học tốt, Cáo Sáng tạo và Cáo Siêu đẳng thì trong năm nay, 2 Danh hiệu Cáo Học tốt và Cáo Sáng tạo sẽ không còn nằm trong cơ cấu hệ Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng nữa. Thay vào đó, Foxers Siêu đẳng 2021 sẽ vinh danh toàn bộ cá nhân xuất sắc với chỉ một danh hiệu duy nhất là Cáo Siêu đẳng.

Thay đổi tiếp theo chính là về cơ cấu giải thưởng và vinh danh. Trong năm 2021, Foxers Siêu đẳng sẽ vinh danh 122 cá nhân xuất sắc theo từng Quý thay vì mỗi tháng như năm 2020. Các cá nhân xuất sắc sẽ nhận được số tiền thưởng tăng gấp đôi so với cá nhân năm 2020. Không dừng lại ở đó, các Cáo Siêu đẳng còn được vinh danh tại sự kiện vinh danh online mỗi Quý có quy mô trên toàn quốc cực kỳ hoành tráng.

Đối tượng của chương trình Foxers Siêu đẳng năm nay sẽ bổ sung thêm các cá nhân thuộc các đơn vị mới và chương trình thi đua trọng điểm của các Khối, ví dụ như cá nhân xuất sắc của chương trình Đại sứ CSKH của Khối DVKH đang diễn ra trên toàn quốc.

Hy vọng với những điểm mới hấp dẫn nêu trên, Foxers Siêu đẳng 2021 sẽ tiếp tục mang đến một chương trình thúc đẩy hiệu quả trong công việc của CBNV toàn quốc. Foxers Siêu đẳng không chỉ như một sự ghi nhận những cống hiến, nỗ lực mà mình đã làm mà đặc biệt có ý nghĩa trong công việc, trở thành đích đến gần nhất của mỗi chúng ta, góp phần thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng hiệu quả của FPT Telecom năm 2021.

HUYNHNT7

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img